Bo là gì? Có nên trade Bo hay không?

Ngay cả khi bạn không phải là nhà giao dịch thị trường hoặc chuyên gia tài chính, bạn có thể đã nghe nói về Binary Options hay sàn giao dịch Bo, đơn giản vì sự phát triển mạnh mẽ của chúng với các phương pháp trade Bo hiệu quả. Mặc dù quyền chọn nhị phân đã ra đời từ lâu nhưng phải đến khi các nền tảng trực tuyến phát triển thì giao dịch BO mới trở nên phổ biến ở sàn giao dịch Bo là gì.

Vậy cụ thể thì sàn Bo là gì?  Có nên chơi Bo? Làm thế nào để có cách trade Bo hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu qua những kiến thức chúng tôi đã tổng hợp dưới đây.

Sàn Bo là gì và cách trade Bo hiệu quả?

Sàn Bo là gì? Có tên gọi khác chính là sàn giao dịch Quyền chọn nhị phân là sàn giao dịch mua hoặc bán dựa trên sự ước lượng, tính toán về biến động của một loại tài sản nào đó.

Đầu tư Bo là gì? – các phương pháp trade Bo hiệu quả

Sàn giao dịch Bo (Binary options) hay quyền chọn nhị phân là một dạng hợp đồng quyền chọn, một sản phẩm tài chính được xây dựng xung quanh thị trường hàng hóa. Trong tùy chọn nhị phân, bạn thực hiện một vị trí duy nhất: giá của tài sản cơ bản sẽ bằng hoặc cao hơn hay thấp hơn một mức giá nhất định tại một thời điểm nhất định để hiểu trade Bo là gì.

Bo là gì và đánh bo là gì?

Tài sản ở đây có thể đề cập đến các loại tiền tệ, hàng hóa, cổ phiếu và chỉ số chính được giao dịch tự do trên thị trường thế giới và các sàn giao dịch quốc gia. 

Bo là gì? Đây là một loại hình đầu tư; một công cụ tài chính nơi bạn đặt một số tiền / khoản đầu tư nhất định vào một tài sản cụ thể và nếu giá của chúng đạt đến mức bạn dự đoán, bạn sẽ nhận được khoản thanh toán của mình bao gồm khoản đầu tư của bạn cộng với phần trăm thu nhập đã hứa do nhà môi giới cung cấp. 

Bạn sẽ sử dụng dịch vụ của các nhà môi giới quyền chọn nhị phân, nơi sẽ cung cấp cho bạn nền tảng và công cụ giao dịch cũng như bất kỳ hỗ trợ nào khác mà bạn có thể cần.

Cách hoạt động của thị trường Bo là gì?

Có ba yếu tố chính tạo nên một hợp đồng quyền chọn nhị phân. Đó là:

  • Thị trường cơ sở: Đây là thị trường bạn chọn để giao dịch đó là ngoại hối, chỉ số chứng khoán, hàng hóa và sự kiện.
  • Giá thực hiện: Đây là mức giá quan trọng nhất. Giá thực hiện là trọng tâm của quá trình ra quyết định quyền chọn nhị phân để thực hiện giao dịch, bạn phải quyết định xem bạn nghĩ thị trường cơ sở sẽ ở trên hay dưới mức giá thực hiện.
  • Ngày và giờ hết hạn: Bạn có thể giao dịch các hợp đồng quyền chọn nhị phân kéo dài đến một tuần, với thời gian ngắn nhất là vài giây.

Các đặc điểm của trade Bo là gì?

Bo là gì mà lại là phương tiện để bạn kiếm được nhiều tiền hơn? Mục đích của giao dịch quyền chọn nhị phân về cơ bản là cung cấp cho bạn cơ hội thu lợi nhuận từ khoản đầu tư của mình một cách nhanh chóng. 

Các đặc điểm của Bo là gì

Có một số thuộc tính và tính năng phổ biến của quyền chọn nhị phân. Hiểu chúng sẽ trả lời câu hỏi bo trade để làm gì? Cách trade BO hiệu quả? Dưới đây là 6 khía cạnh cần biết trước khi tham gia vào quyền chọn nhị phân. 

  • Chúng đơn giản: Quyền chọn nhị phân là một sản phẩm tài chính đơn giản cho phép nhà đầu tư xác định chuyển động trong tương lai của giá tài sản chỉ là một trong hai hướng đó là lên hoặc xuống.
  • Nội dung cơ bản khác nhau: Tài sản có thể là tiền tệ thế giới (USD, EURO, AUD, v.v.), cổ phiếu (Apple, Google, Microsoft,…), hàng hóa (vàng, bạc, dầu, nông sản), chỉ số (quỹ chỉ số, hợp đồng tương lai, các sản phẩm phái sinh khác) và gần đây là tiền điện tử (Bitcoin, đồng Litecoin). Một số nhà môi giới có thể cung cấp cho bạn hàng trăm tài sản mà bạn có thể giao dịch.
  • Giao dịch nhanh chóng: Khung thời gian ngắn hạn có thể là 30 giây hoặc 60 giây để xử lý số tiền giao dịch của bạn. Điều này là rủi ro hơn mặc dù bạn có thể kiếm tiền nhanh hơn vì bạn có thể giao dịch nhiều lần trong một ngày. Mặt khác, bạn có thể chọn khung thời gian dài hơn (phút, giờ hoặc thậm chí một tháng) thường mang lại khoản thanh toán lớn hơn.
  • Bạn cần một nhà môi giới: Bạn cần một nhà môi giới quyền chọn nhị phân để bạn có thể mở tài khoản với họ, sử dụng nền tảng giao dịch của họ, tận dụng các công cụ của họ (tài khoản demo, biểu đồ lịch sử) và dựa vào dịch vụ và hỗ trợ khách hàng của họ (tức là xử lý thanh toán, rút ​​tiền).
  • Các khoản thanh toán khác nhau: Các khoản thanh toán cho các dự đoán chính xác khác nhau giữa các nhà môi giới nhưng thường nằm trong khoảng 70% đến 90%. Điều này có nghĩa là nếu bạn đặt một giao dịch với giá 100 đô la, bạn sẽ nhận lại được 170 đô la hoặc 190 đô la. Đối với một dự đoán sai, bạn sẽ mất tất cả. Bây giờ bạn biết điều quan trọng là bạn trau dồi kỹ năng của mình và học cách đưa ra dự đoán đúng mà chúng ta sẽ giải quyết trong các phần tiếp theo.
  • Lựa chọn nhà môi giới uy tín: Một lời nhắc quan trọng nhất khi nói đến việc chọn một nhà môi giới quyền chọn nhị phân hãy chọn một nhà môi giới uy tín. Một cơ chế giao dịch rất phổ biến được sử dụng bởi hàng triệu người trên toàn thế giới chắc chắn sẽ tạo ra các nhà môi giới giả mạo, hoạt động đánh lừa các nhà đầu tư.

Hãy nghiên cứu kỹ càng và kiểm tra lý lịch để xem, nếu nhà môi giới được cấp phép và quản lý bởi cơ quan chính phủ thích hợp; có trang web chuyên nghiệp, hiện đại với đầy đủ các thông tin liên quan (địa chỉ văn phòng, số điện thoại liên hệ, email); cung cấp một số phương thức thanh toán / rút tiền (cổng thanh toán, thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng); tự hào về việc đã nhận được các giải thưởng và danh hiệu; và thường có phản hồi / nhận xét tốt từ người dùng và khách hàng. 

Tất cả những điều này bạn có thể tìm kiếm trực tuyến. Nếu bạn tìm thấy những lá cờ đỏ, hãy tránh xa. Bạn sẽ ủy thác khoản đầu tư của mình; do đó, điều quan trọng là bạn chỉ giao dịch với một nhà môi giới thực sự và có uy tín.

Xem thêm:

Trade Bo là gì và sàn giao dịch bo là gì?

Học Trade Bo là gì

Như chúng tôi đã chỉ ra trước đó, các tùy chọn nhị phân chỉ có một trong hai hướng để đi – lên hoặc xuống, hoặc “cao / thấp” là một trong những tùy chọn phổ biến nhất. Bạn có thể làm đúng hoặc sai. Không có lựa chọn giữa. Vậy cách hoạt động của Bo là gì? Nói một cách đơn giản nhất, chúng sẽ diễn ra như thế này với nhà môi giới và nền tảng giao dịch trực tuyến của họ:

  • Mở một tài khoản: Bạn mở một tài khoản với công ty môi giới. Một số sẽ yêu cầu bạn đặt một khoản tiền tối thiểu trong khi những người khác sẽ cho phép bạn mở tài khoản demo trước tiên để bạn có thể thực hành giao dịch với tiền ảo.
  • Bắt đầu giao dịch: Khi bạn đã có tài khoản, bạn có thể bắt đầu giao dịch. Với tài khoản demo, bạn có thể chọn nâng cấp lên tài khoản giao dịch thực. Sau đó, bạn có thể chọn một tài sản và sau đó dự đoán xem giá của chúng sẽ tăng hay giảm.
  • Biết thu nhập của bạn: Trước khi bạn cam kết giao dịch, nhà môi giới sẽ hiển thị cho bạn số tiền phần trăm mà bạn sẽ nhận được trong trường hợp bạn đưa ra dự đoán đúng.
  • Biết rủi ro: Bạn chọn số tiền bạn muốn mạo hiểm (có số tiền tối thiểu và tối đa bạn có thể đặt vào) và khung thời gian để thực hiện giao dịch của bạn có thể là ngắn hạn (30, 60, 120 giây) hoặc dài hạn (3, 5 phút hoặc lâu hơn).
  • Chờ đợi: Khi mọi thứ đã được tính toán xong, bạn nhấp vào nút để khóa giao dịch rồi đợi.
  • Rút tiền thắng cược của bạn: Khi bạn đạt đúng trong khung thời gian hoặc khoảng thời gian hết hạn, bạn sẽ nhận được những gì đã được nhà môi giới hứa với bạn là bạn có thể rút và gửi vào tài khoản ngân hàng của mình bằng bất kỳ phương thức thanh toán / chuyển tiền nào có sẵn.
  • Hoặc thua: Nếu bạn dự đoán sai, bạn sẽ mất số tiền đã đầu tư và bạn có thể bắt đầu lại từ đầu.

Bo là gì mà rủi ro về cơ bản nằm ở bạn và một thị trường đầy biến động. Bạn có thể không thể kiềm chế bản thân và đưa vào số tiền lớn hơn nếu không sử dụng khả năng phán đoán tốt hơn và các công cụ do nhà môi giới cung cấp cho bạn để giảm thiểu rủi ro.

Khi suy nghĩ của bạn chuyển sang chế độ “đánh bạc” và không nghĩ về quyền chọn nhị phân như một cơ hội đầu tư thực sự thì bạn đang đặt mình vào tình trạng thua lỗ liên tục.

Bạn có thể kỷ luật bản thân nhưng một thị trường đầy biến động là điều bạn không thể kiểm soát. Tin tốt là bạn có thể có đủ thông tin và dữ liệu về cách các loại tiền tệ chính và giá cả của cổ phiếu và hàng hóa hoạt động trên thị trường. Phân tích chúng có thể trau dồi kỹ năng và chiến lược giao dịch của bạn, đồng thời giúp bạn đưa ra những dự đoán chính xác hơn. 

Ưu điểm khi trade BO là gì?

Đây là một số lợi thế chính của giao dịch với hợp đồng quyền chọn nhị phân:

  • Cơ hội sinh lời bất kể hướng thị trường: Bạn có thể mua hoặc bán tùy thuộc vào dự đoán thị trường của bạn.
  • Rủi ro cố định: Bạn biết tất cả các kết quả có thể xảy ra trước khi giao dịch, cho phép bạn quản lý rủi ro của chính mình một cách hiệu quả.
  • Khả năng tiếp cận: Vì chúng trực tuyến nên bạn có thể giao dịch từ bất kỳ thiết bị nào được kết nối internet. Với các ứng dụng di động do các nhà môi giới cung cấp, bạn có thể giao dịch khi đang di chuyển.
  • Giao dịch bao nhiêu tùy thích: Với các tùy chọn ngắn hạn, bạn có thể giao dịch nhiều lần trong ngày và số tiền bạn có thể đủ khả năng đầu tư

Kết luận sàn giao dịch bo

Bo là gì? Nghe có vẻ dễ dàng, phải không? Đúng là như vậy, nhưng bạn sẽ được các nhà môi giới quyền chọn nhị phân cảnh báo rằng loại hình giao dịch này có mức độ rủi ro cao và có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư vì có khả năng bạn có thể mất tất cả vốn đầu tư của mình. 

Quyền chọn nhị phân còn được gọi là giao dịch “ có tất cả hoặc không có gì” bởi vì nếu bạn dự đoán sai, bạn sẽ mất tất cả khoản đầu tư của mình. Mặc dù một số nhà môi giới quyền chọn nhị phân trả lại một phần nhỏ khoản đầu tư của bạn ngay cả khi giao dịch thua lỗ, bạn vẫn được khuyên rằng bạn không bao giờ nên đầu tư số tiền mà bạn không thể để mất.

Cùng đón xem các tin tức, thông tin, kiến thức tài chính, diễn biến mới nhất của kinh tế thị trường tại đây. Để có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường và đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn bạn nhé.

Dương Đào

Recent Posts

ANZ công bố mua lại 1,3 tỷ USD cổ phần

Tập đoàn ANZ hôm thứ Ba (07/05) đã công bố kế hoạch mua lại cổ…

10 phút ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

20 giờ ago

Giá dầu ngày 06/05 tăng sau khi Ả Rập Xê-út tăng giá

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 06/05, giá dầu tăng sau khi Ả…

23 giờ ago

Giá vàng ngày 06/05: vàng SJC đạt mốc kỷ lục 86 triệu đồng/lượng

Giá vàng sáng trong nước sáng 06/05 đã chính thức lập đỉnh 86 triệu đồng/lượng,…

23 giờ ago

Tỷ phú Warren Buffett cắt giảm 13% cổ phần trong Apple

Ông Warren Buffett trong cuộc họp thường niên của Berkshire Hathaway vừa rồi đã dành…

1 ngày ago

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

4 ngày ago