Categories: Bên lề

Cách kiếm tiền trên máy tính phổ biến nhất hiện nay

Khi việc sử dụng công nghệ tăng lên, cách kiếm tiền trên máy tính của bạn cũng tiếp tục tăng. Bạn có thể làm những công việc trực tuyến mà cách đây 5, 10 năm thậm chí không tồn tại. 

Hãy nhớ rằng có những cách kiếm tiền trên máy tính dễ dàng và khó khăn khác nhau. Dưới đây là một số cách kiếm tiền trên máy tính tốt nhất mà bạn có thể bắt đầu ngay hôm nay.

Cách kiếm tiền trên máy tính bằng bán hàng trực tuyến

Còn cách nào tốt hơn để kiếm tiền tại nhà bằng máy tính ngoài việc bán những món đồ bừa bộn trong nhà của bạn? Bạn có thể bán đồ nội thất cũ, quần áo, thiết bị nhà bếp hoặc dụng cụ trực tuyến.

Cách kiếm tiền trên máy tính bằng bán hàng trực tuyến

Chỉ mất vài phút để đăng một mặt hàng để bán trực tuyến. Tất cả những gì bạn phải làm là chụp một vài hình ảnh về các mặt hàng bạn đang bán, đăng chúng lên các trang web như Craigslist, eBay hoặc OfferUp và viết một mô tả trung thực mô tả tình trạng của mặt hàng được bán. 

Tham gia khảo sát

Mặc dù việc tham gia các cuộc khảo sát có thể sẽ không giúp bạn trở nên giàu có, nhưng chúng cung cấp một cách để cách kiếm tiền trên máy tính nhanh chóng. Nhiều trang web đang tìm cách thu thập dữ liệu từ các cá nhân trên khắp thế giới trong nỗ lực trợ giúp sản phẩm và hoạt động tiếp thị của họ.

Cách kiếm tiền trên máy tính bằng khảo sát

Các trang web khảo sát thường trả một vài đô la cho mỗi cuộc khảo sát. Cuộc khảo sát càng dài hoặc bạn đáp ứng càng nhiều bằng cấp, bạn càng được trả nhiều tiền hơn. Một số trang web thanh toán bằng tiền mặt, trong khi những trang khác thưởng cho các cá nhân bằng thẻ quà tặng hoặc điểm thưởng. Chúng tôi đề xuất các trang web khảo sát sau:

  • Nghiên cứu về người tiêu dùng: PineCone Research là một trong những công ty nghiên cứu người tiêu dùng hàng đầu. Bạn có thể được trả tiền để thực hiện các cuộc khảo sát và đôi khi cũng có thể thử nghiệm các sản phẩm.
  • Survey Junkie: Khảo sát Junkie là một công ty nghiên cứu người tiêu dùng nổi tiếng. Sau khi bạn hoàn thành hồ sơ của mình, họ sẽ đối chiếu với bạn với các cuộc khảo sát có liên quan. Hoàn thành các cuộc khảo sát để nhận phần thưởng có thể đổi thành tiền mặt hoặc thẻ quà tặng.
  • Vindale Research: Nếu bạn không thích các trang web thanh toán bằng điểm có thể đổi lấy phần thưởng như thẻ quà tặng, bạn sẽ thích Vindale Research. Thay vì thanh toán bằng điểm, họ trả tiền mặt cho mỗi cuộc khảo sát đã hoàn thành, sau đó có thể rút tiền qua PayPal.
  • One Opinion: Tương tự như các trang web khảo sát khác, One Opinion cung cấp cơ hội đổi phần thưởng thành tiền mặt hoặc thẻ quà tặng.

Bắt đầu một blog

Viết blog là một cách kiếm tiền trên máy tính đang ngày càng phổ biến và có tiềm năng kiếm tiền lớn nếu bạn bắt đầu viết blog. Cần lưu ý rằng để kiếm tiền thông qua việc viết blog sẽ mất nhiều thời gian và công sức, nhưng nếu bạn thực sự thích thú với những gì bạn đang viết blog, đó sẽ là một quá trình thú vị đối với bạn. Nhiều người bắt đầu blog của họ như một sở thích, chỉ để thấy mình kiếm tiền từ nó.

Có nhiều cách để kiếm tiền thông qua blog, bao gồm quảng cáo, nội dung được tài trợ và mạng liên kết. Cũng có nhiều blogger tận dụng blog của họ để kiếm công việc viết lách tự do, hợp đồng diễn thuyết được trả tiền và giao dịch sách. 

Nếu bạn có một chủ đề hoặc ý tưởng mà bạn không bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi nói về chúng. Điều đó là thứ mà bạn thực sự muốn chia sẻ với mọi người, thì viết blog có thể là một cách kiếm tiền trên máy tính tuyệt vời dành cho bạn.

Viết tự do

Nếu bạn có kỹ năng viết lách tốt, viết lách tự do là cách hoàn hảo để kiếm tiền online trên máy tính.

Viết tự do

Với việc viết lách tự do, các doanh nghiệp hoặc trang web thuê bạn như một nhà thầu độc lập để tạo nội dung cho các trang web, bản tin hoặc thậm chí các mục quảng cáo của họ. Bạn có thể đặt mức giá của riêng mình cho từng dự án.

Nếu bạn quan tâm đến việc viết tự do, tôi thực sự khuyên bạn nên bắt đầu một blog trong lĩnh vực thích hợp mà bạn muốn bắt đầu viết. 

Đọc thêm:

Trở thành trợ lý ảo

Hỗ trợ ảo không chỉ là một cách kiếm tiền từ máy tính tuyệt vời mà còn có cơ hội trở thành một công việc toàn thời gian.

Trợ lý ảo, hay VA là một người trợ giúp một cá nhân hoặc doanh nghiệp trực tuyến. Nó tương tự như một trợ lý điều hành, nhưng tất cả đều trực tuyến. Công việc khác nhau, nhưng các nhiệm vụ chung bao gồm lên lịch họp, kiểm tra nội dung, chia sẻ nội dung trên mạng xã hội và các công việc hành chính khác.

Viết và bán sách điện tử

Đối với bất kỳ ai thích viết lách, bạn có thể viết eBook của riêng mình và bán nó để kiếm lời.

Sách điện tử là một cách kiếm tiền trên máy tính tuyệt vời vì chúng không đòi hỏi nhiều chi phí. Trên thực tế, việc viết và bán sách điện tử của riêng bạn có thể đơn giản như viết tài liệu, lưu dưới dạng PDF và tải nó lên một trang web để bắt đầu bán.

Bạn có thể xuất bản sách điện tử của mình thông qua Smashwords, Booktango và Amazon Kindle hoặc bạn có thể tạo blog của riêng mình và bán sách điện tử của mình ngay từ đó.

Tạo một khóa học

Bạn có tự cho mình là người rất am hiểu về một chủ đề cụ thể không? Bạn có thể kiếm tiền bằng cách chia sẻ kiến ​​thức của mình với người khác thông qua một khóa học trực tuyến .

Với bất kỳ chủ đề nào bạn chọn, bạn có thể tạo một khóa học trực tuyến bằng cách lên kế hoạch cho nội dung bạn sẽ học, tạo trang tính và cung cấp các tài nguyên có giá trị cho sinh viên. Bạn có thể tính phí lớp học cố định cho bất kỳ ai đăng ký khóa học của bạn hoặc bạn có thể dạy trên các trang web như Coursera hoặc Udemy.

Bán ảnh trên các trang web trực tuyến

Nếu bạn có kỹ năng chụp ảnh, bạn có thể bán ảnh chất lượng trực tuyến để sử dụng làm ảnh lưu trữ. Ảnh lưu trữ là ảnh mà người khác trả tiền để tải xuống và sử dụng cho tiếp thị và trang web của riêng họ.

Bạn có thể bán ảnh của mình trên các trang web kho ảnh lớn như iStockPhotos. Phần tốt nhất của việc bán ảnh stock là chỉ cần bạn chụp ảnh và tải nó lên, phần còn lại là thu nhập thụ động. Bạn sẽ nhận được tiền mỗi khi có người tải ảnh của bạn. 

Thiết kế đồ họa

Thiết kế đồ họa

Có sở trường về thiết kế đồ họa? Từ các công ty đến cá nhân cho đến các trang web đều có nhu cầu làm logo cao. Nếu bạn có con mắt sáng tạo, đây có thể là một cách kiếm tiền trên máy tính thú vị và có lợi.

Công việc làm logo có thể đơn giản hoặc phức tạp tùy vào yêu cầu của khách hàng. 

Dịch tài liệu

Nhu cầu về người phiên dịch đang tăng lên nhanh chóng khi các công ty và cá nhân tương tác với nhau trên khắp thế giới một cách thường xuyên. Bạn có thể kiếm tiền bằng cách dịch tài liệu trực tuyến. Bạn có thể làm việc cho chính mình, thông qua một đại lý hoặc tìm các dự án tự do của riêng bạn trên UpWork và Fiverr.

Thiết kế trang web

Nếu bạn có khả năng và kiến ​​thức để thiết kế trang web, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy không thiếu công việc và cách kiếm tiền bằng máy tính từ việc đó. Để tạo và thiết kế trang web, bạn phải có hiểu biết sâu rộng về HTML và mã hóa, cũng như khả năng hiểu những gì khách hàng của bạn đang yêu cầu.

Ngay cả khi bạn không biết cách viết mã, bạn có thể tự học miễn phí qua Code Academy. Nếu bạn đang muốn bắt đầu kiếm tiền bằng cách thiết kế trang web, hãy tạo một vài trang web của riêng bạn trước và thêm chúng vào hồ sơ của bạn. Bằng cách này, khách hàng tiềm năng có thể thấy khả năng của bạn trước khi họ thuê bạn.

Trở thành nhân viên phiên âm

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách kiếm tiền trên máy tính linh hoạt và hợp pháp, việc ghi chép có thể dành cho bạn. Để trở thành một nhân viên phiên âm trực tuyến, bạn chỉ cần gõ ra âm thanh mà bạn được cung cấp. Những nhân viên ghi chép thành công là những người biết lắng nghe và là những người đánh máy nhanh và chính xác.

Bạn có thể trở thành nhân viên phiên âm trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả lĩnh vực y tế và pháp lý. Bạn có thể làm việc trực tiếp cho một công ty hoặc bạn có thể làm việc cho các trang web như Tigerfish, hoặc tìm cơ hội làm việc tự do trên Upwork.

Đầu tư ngoại hối

Cách kiếm tiền online trên máy tính thông qua giao dịch ngoại hối đã trở nên rất phổ biến với internet siêu nhanh và điện thoại thông minh. Hầu hết mọi người, từ mọi nơi đều có thể truy cập thị trường ngoại hối.

Đầu tư ngoại hối

Giao dịch ngoại hối chủ yếu diễn ra trực tuyến. Tuy nhiên, chúng cũng có thể được giao dịch bằng cách sử dụng hợp đồng tương lai. Giao dịch diễn ra bằng cách mua công cụ bằng một loại tiền tệ và bán bằng một loại tiền tệ khác, chúng được gọi là các cặp tiền tệ. Nếu đồng tiền bạn đã mua mạnh lên so với đồng tiền kia, thì bạn sẽ kiếm được lợi nhuận. 

Mặt khác, nếu nó giảm so với cặp của nó, thì bạn sẽ bị thua lỗ. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải biết một số chiến lược để áp dụng, vì những điều này là cách kiếm tiền trên máy tính thông qua giao dịch ngoại hối.

Kết luận

Chỉ với một hoặc hai giờ mỗi ngày, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền tại nhà. Không có kế hoạch làm giàu nhanh chóng, nhưng kiểm soát thu nhập của chính bạn là một cảm giác mạnh mẽ. Và nếu bạn dành thời gian và tâm huyết, bạn sẽ không bao giờ biết nó có thể phát triển như thế nào.

Cách kiếm tiền trên máy tính yêu thích của bạn là gì? Bạn đã thử những phương pháp nào trong các cách kiếm tiền trên máy tính này chưa? Nếu bắt đầu kiếm tiền từ máy tính của mình, bạn sẽ chọn cách nào trong danh sách này để bắt đầu?

Hãy ghi chú vào phần bình luận và cho chúng tôi biết với nhé!

Dương Đào

Recent Posts

Phân tích mô hình vai và đầu của dầu thô WTI (USOIL)

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi mô hình…

12 giờ ago

Giá vàng ngày 08/05: vàng thế giới giảm nhẹ vì áp lực chốt lời

Giá vàng trong nước sáng 8/5 giảm nhưng vẫn neo ở mức cao kỷ lục.…

16 giờ ago

Giá dầu ngày 08/05 giảm khi tồn kho của Mỹ tăng liên tục

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 08/05, giá dầu giảm khi dữ liệu ngành…

17 giờ ago

Dự báo kết quả mạnh mẽ của Reddit khiến cổ phiếu tăng vọt

Reddit cho biết họ có thể đạt được lợi nhuận mạnh mẽ trong quý thứ…

17 giờ ago

Liệu Bitcoin (BTC/USD) có kéo dài xu hướng giảm hay không?

Bitcoin gần đây đã gặp khó khăn trong việc đạt đỉnh mới trên mốc 65.000…

2 ngày ago

Giá dầu tăng khi thị trường nghi ngờ cuộc đàm phán ngừng bắn ở Gaza

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 07/05, giá dầu tăng khi ngày càng…

2 ngày ago