Một vài cách kiếm tiền từ Bitcoin nhanh và hiệu quả

Bitcoin là một loại tiền điện tử lớn nhất thế giới và cũng nhờ vào đó mà hiện nay có rất nhiều cơ hội để mọi người có thể kiếm được một khoản tiền đáng kể. Nhưng có rất nhiều cách kiếm Bitcoin nhanh và bạn đang phân vân không biết lựa chọn phương pháp nào hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ liệt kê một vài cách kiếm tiền từ Bitcoin giúp bạn có thể hiểu rõ từng cách và đưa ra quyết định đầu tư phù hợp.

Cách kiếm tiền bằng bitcoin mua và lưu giữ

Cách kiếm tiền ảo Bitcoin? Mua và lưu giữ Bitcoin là một trong những cách kiếm tiền từ Bitcoin đơn giản và dễ dàng nhất dành cho các nhà đầu tư mới tham gia vào lĩnh vực tiền điện tử. Đầu tiên, hãy lấy một ví BTC, mua Bitcoin và kỳ vọng giá BTC sẽ tăng vọt trong tương lai, bất kể mất bao lâu đi nữa. Có thể mất vài tuần, vài tháng hay thậm chí nhiều năm để đưa ra quyết định bán.

Cách kiếm tiền từ Bitcoin

Thuật ngữ HODL được đặt ra để chỉ chiến lược này. Nguồn gốc của HODL nằm ở lỗi đánh máy trong diễn đàn. Điều này làm cho thuật ngữ này chính thức trở thành một chiến lược giao dịch. Nó có ý nghĩa trong tiếng anh “Hold On for Dead Life” (Còn giữ là vẫn còn hy vọng), vì vậy điều quan trọng là phải xem xét về cách định giá Bitcoin như nào và rồi bắt đầu từ đó là cách kiếm tiền qua bitcoin.

Ưu điểm

  • Người mới bắt đầu dễ dàng tiếp cận

Nhược điểm

  • Tốn nhiều thời gian
  • Vốn đầu tư cao
  • Chỉ kiếm ra lợi nhuận khi thị trường tăng

Hướng dẫn kiếm Bitcoin nhanh

Chiến lược HOLD đạt mục tiêu dài hạn, còn BTC thì ngược lại. Nó là cách kiếm tiền từ Bitcoin với tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Về cơ bản, các giao dịch Bitcoin có nghĩa là tận dụng sự biến động cao của loại tiền tệ này. Chiến thuật này đòi hỏi thực hành và kiến ​​thức về thị trường. Do đó, hãy chắc chắn tìm hiểu kỹ lưỡng về cách kiếm kiếm tiền từ Bitcoin trước khi thử sức với chiến lược này.

Xem thêm:

Giao dịch trong ngày

Giao dịch trong ngày yêu cầu bạn thực hiện giao dịch ngắn và nhanh để có cơ hội tạo ra lợi nhuận nhỏ và nhanh. Các nhà đầu tư chọn phương pháp này không nên để trạng thái mở qua đêm. Vì vậy, để thực hiện chiến lược này, bạn cần phân tích kỹ thị trường, xác định các cơ hội tạo doanh thu nhỏ và hướng đến một khoản lợi nhuận nhỏ. Vào cuối phiên giao dịch, các nhà giao dịch trong ngày có thể tích lũy phần lợi nhuận đáng kể.

Ưu điểm

  • Chi phí thấp
  • Thời gian giao dịch T + 0

Nhược điểm

  • Mất nhiều năng lượng và thời gian
  • Cần có rất nhiều kỹ năng
Cách kiếm tiền từ Bicoin

Giao dịch ký quỹ ngắn hạn

Giao dịch ký quỹ ngắn hạn là một cách kiếm tiền từ Bitcoin được sử dụng tương đối phổ biến. Với đòn bẩy 1:10, bạn chỉ phải trả 10% giá trị giao dịch để sở hữu Bitcoin. Điều này giúp giảm số vốn đầu tư Bitcoin ban đầu và sử dụng số vốn còn lại để đầu tư vào các sản phẩm khác. Ngoài ra, nhờ đòn bẩy này, bạn có thể tăng khối lượng giao dịch Bitcoin, từ đó bạn có thể tăng tỷ suất lợi nhuận lên gấp 10 lần với cùng một khoản vốn đầu tư.

Ưu điểm

  • Chi phí thấp
  • Hai hướng giao dịch: mua và bán
  • Dùng đòn bẩy nhằm tăng lợi nhuận
  • Thời gian giao dịch T +0

Nhược điểm

  • Rủi ro cao
  • Không thích hợp đối với mục tiêu dài hạn

Hướng dẫn kiếm tiền với Bitcoin bằng cách khai thác (Đào Bitcoin)

Đào BTC có thể sẽ khó khăn hơn nhiều so với những cách khác, tuy nhiên nó lại kiếm tiền với Bitcoin phổ biến nhất hiện nay và mang lại lợi nhuận khủng nếu khai thác thành công.

Đào BTC là một thuật ngữ được sử dụng để mô tả việc khai thác Bitcoin miễn phí bằng các công cụ và phần mềm chuyên nghiệp. Phần mềm này có nhiệm vụ giải mã các công thức toán học phức tạp trên hệ thống blockchain. Do đó, bạn sẽ nhận được Bitcoin mới được tạo ra như một phần thưởng cho những nỗ lực của bạn trong việc giải thành công phương trình.

Ưu điểm của cách kiếm tiền bitcoin nhanh nhất

  • Khả năng sinh lời cao
  • Rủi ro thấp
  • Bảo mật tuyệt đối

Nhược điểm

  • Chi phí bạn đầu cao
  • Mất nhiều thời gian để xử lý
  • Thợ đào rất khó cạnh tranh nếu hoạt động đơn lẻ.

Chơi game bằng tiền ảo

Đây là cách kiếm tiền BTC thông dụng và tiện lợi nhất. Cách kiếm từ bitcoin nhanh nhất giúp bạn có thể vừa chơi game vừa kiếm tiền ở mọi lúc, mọi nơi. Bằng cách tham gia vào trò chơi trên blockchain mới phát hành, bạn có cơ hội giành được giải thưởng bằng Bitcoin. Công việc của bạn chỉ việc tải game và trải nghiệm.

Hoặc bạn cũng có thể đào Bitcoin từ những phần mềm như Alien Run, MinerGate…, nhưng năng suất của các phần mềm này lại không cao nên rất khó đáp ứng hết các yêu cầu về khai thác bitcoin.

Cách kiếm tiền từ Bicoin

Đào Bitcoin bằng máy tính

Việc khai thác BTC bằng máy tính phải cần đến sự hỗ trợ của các phần mềm chạy BTC mạnh mẽ. Do đó cấu hình laptop và PC thường rất cao. Với cấu hình mạnh mẽ, hiện đại thì năng suất xử lý những thuật toán trên blockchain xử lý nhanh hơn, từ đó bạn có thể nhận Bicoin nhanh và nhiều hơn. 

Bằng máy đào chuyên dụng

Một cách kiếm tiền từ Bitcoin nhanh và hiệu quả hơn, nhưng lại cần bạn phải có một sự đầu tư lớn là dùng máy đào chuyên dụng. Lượng BTC khai thác được còn tùy thuộc vào năng suất, cấu hình cũng như số lượng máy móc mà bạn trang bị. Nhìn chung vẫn sẽ hiệu quả hơn 2 cách trên.

Hướng dẫn kiếm Bitcoin nhanh

Bạn có thể tham khảo một số máy khai thác Bitcoin với hiệu suất mạnh như: DragonMint T1, Antminer T9+,…

Kết luận

Bài viết này đã chỉ cho bạn cách kiếm tiền từ Bitcoin rồi. Tuy nhiên còn phụ thuộc vào những phương pháp bạn chọn để kiếm tiền với tiền điện tử. Bất kể phương pháp nào bạn chọn, bạn cũng sẽ thu được lợi nhuận khổng lồ. Chỉ cần tự tin, kiên nhẫn và tin tưởng vào chính mình.

Biên tập viên

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

3 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

3 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

3 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

3 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

4 ngày ago