Chứng khoán châu Âu đóng cửa trái chiều

Chứng khoán châu Âu đóng cửa trái chiều với cuộc họp tiêu điểm của Fed; Nokia tăng 3%

Chứng khoán châu Âu đóng cửa trái chiều vào thứ hai khi các nhà đầu tư toàn cầu tập trung vào cuộc họp sắp tới của Cục Dự trữ Liên bang.

Stoxx 600 hoàn thiện bằng phẳng, cắt ngang mức tăng trước đó. Cổ phiếu du lịch và giải trí tăng 2,3% trong khi tài nguyên cơ bản giảm 1,4%. Các sàn giao dịch lớn của châu Âu đã chỉ ra theo hướng ngược lại vào lúc đóng cửa.

Chứng khoán châu Âu

Ủy ban Thị trường Mở Liên bang sẽ họp vào ngày 16 và 17 tháng 3 và một số nhà phân tích hy vọng ngân hàng trung ương Hoa Kỳ sẽ điều chỉnh dự báo GDP của mình, sau gói kích thích tài khóa 1,9 nghìn tỷ đô la sẽ gửi khoản thanh toán trực tiếp lên tới 1.400 đô la cho hầu hết người Mỹ.

FOMC sau cuộc họp của Ủy ban Thị trường Mở Liên bang vào thứ Ba và thứ Tư cũng sẽ đưa ra quyết định về lãi suất. Thị trường trái phiếu có thể sẽ nhận được tín hiệu từ Cục Dự trữ Liên bang trong tuần tới. Các chuyên gia về trái phiếu cũng đang theo dõi xem liệu các quan chức Fed có điều chỉnh triển vọng lãi suất của họ hay không, vốn hiện không bao gồm bất kỳ đợt tăng lãi suất nào cho đến năm 2023.

Vào ngày thứ Hai trên Phố Wall , chứng khoán đã rút lui khỏi mức cao kỷ lục.

Quay trở lại châu Âu, Đức và Ý đã trở thành những quốc gia mới nhất đình chỉ việc sử dụng vắc-xin AstraZeneca-Đại học Oxford vì lo ngại về các tác dụng phụ có thể xảy ra, mặc dù Tổ chức Y tế Thế giới cho biết không có mối liên hệ nào giữa việc tiêm vắc-xin này và việc tăng nguy cơ phát triển các cục máu đông. Cổ phiếu của AstraZeneca đã tăng 0,4% vào thứ Hai.

Hôm thứ Sáu, người đứng đầu cơ quan y tế công cộng của Đức cảnh báo rằng một làn sóng thứ ba của bệnh Covid-19 đã bắt đầu.

Gần đỉnh Stoxx 600, gã khổng lồ viễn thông Phần Lan Nokia đã chứng kiến ​​cổ phiếu của mình tăng 3% sau khi hợp tác với Amazon, Microsoft và Google để tạo ra các dịch vụ radio 5G dựa trên đám mây mới.

Nokia

Cổ phiếu Danone tăng 2,9% sau khi Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Emmanuel Faber bị lật đổ do áp lực từ các nhà đầu tư hoạt động.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

1 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

1 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

1 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

1 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

1 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

2 ngày ago