Cổ phiếu GameStop giảm khi nhà bán lẻ trò chơi điện tử báo cáo lỗ ngày càng tăng trong quý thứ ba

Cổ phiếu GameStop giảm khi nhà bán lẻ trò chơi điện tử báo cáo lỗ ngày càng tăng trong quý thứ ba

Cổ phiếu GameStop đã giảm khoảng 4% trong giao dịch kéo dài vào thứ Tư, sau khi nhà bán lẻ trò chơi điện tử báo cáo rằng khoản lỗ của họ tăng lên trong quý tài chính thứ ba.

Công ty báo cáo rằng khoản lỗ ròng của họ đã tăng lên 105,4 triệu đô la, tương đương 1,39 đô la trên mỗi cổ phiếu, từ khoản lỗ 18,8 triệu đô la, tương đương 29 xu trên mỗi cổ phiếu, một năm trước đó.

Tổng doanh thu đã tăng lên 1,30 tỷ đô la từ 1,00 tỷ đô la một năm trước đó. Công ty cho biết doanh số bán hàng của họ đã tăng lên khi mở rộng mối quan hệ với các thương hiệu, bao gồm Samsung, LG, Razer và Vizio.

Cổ phiếu GameStop

Hàng tồn kho đã tăng trong quý gần đây nhất do GameStop tìm cách vượt qua các thách thức của chuỗi cung ứng và luôn có đủ hàng cho những ngày lễ. Vào cuối quý, hàng tồn kho là 1,14 tỷ đô la, so với 861 triệu đô la vào cùng thời điểm năm ngoái.

GameStop là một trong những công ty thu hút được sự chú ý mới từ các nhà đầu tư, nhờ các bài đăng trên Reddit và cơn sốt meme cổ phiếu. Cổ phiếu của công ty đã tăng vọt, cùng với các cổ phiếu lớn khác bao gồm AMC và Bed Bath & Beyond. Điều đó đã thu hút sự giám sát của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, khiến cơ quan quản lý yêu cầu các tài liệu về hoạt động giao dịch.

Khi GameStop cố gắng chuyển đổi từ chuỗi cửa hàng thực thành một nhà bán lẻ thương mại điện tử, họ đã thu hút một loạt các nhà lãnh đạo mới. Họ đã mời người đồng sáng lập Chewy Ryan Cohen lãnh đạo sự thay đổi của công ty với tư cách là chủ tịch hội đồng quản trị của công ty. Ông đã bắt tay ban lãnh đạo cấp cao bằng cách thuê các cựu giám đốc điều hành của Amazon – Matthew Furlong và Mike Recupero, lần lượt làm CEO và COO.

GameStop

Trong nhận xét ngắn gọn về cuộc gọi hôm thứ Tư, Furlong nhấn mạnh các bước mà nhà bán lẻ trò chơi điện tử đã thực hiện. Ông cho biết GameStop đã thuê hơn 200 nhân viên cấp cao từ một số công ty công nghệ hàng đầu và mở rộng hàng hóa, chẳng hạn như bổ sung thêm các mặt hàng chơi game máy tính cá nhân trên khoảng 60% địa điểm ở Hoa Kỳ. Ông cho biết công ty cam kết cải thiện dịch vụ khách hàng và giao hàng nhanh hơn.

Tính đến cuối ngày thứ Tư, cổ phiếu GameStop đã tăng 825% trong năm nay. Cổ phiếu đóng cửa hôm thứ Tư ở mức $ 173,65, giảm 2,34%. Giá trị thị trường của công ty là 13,28 tỷ USD.

Dương Đào

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

2 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

2 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

3 ngày ago