Dự báo của Nasdaq 100: Cổ phiếu công nghệ mở rộng lên tầm cao mới

Nasdaq 100 đã lấy lại vị trí dẫn đầu trong số các chỉ số của Mỹ sau khi giao dịch tái chế bị tạm dừng trong bối cảnh lợi suất trái phiếu kho bạc giảm. Do đó, Nasdaq 100 nặng về công nghệ đã được đẩy lên một tầm cao mới trong các phiên liên tiếp một cách tương đối dễ dàng vì khẩu vị rủi ro rộng hơn vẫn còn phù hợp.

Điều đó nói rằng, nhiều tuần tăng điểm đã khiến chỉ số khá kéo dài khi nó di chuyển về phía vùng kháng cự tiềm năng bị rút khỏi mức cao nhất của tháng chín.

Biểu đồ giá Nasdaq 100: Khung thời gian 4 giờ (Tháng 9 năm 2020 – tháng 7 năm 2021)

Biểu đồ giá Nasdaq 100

Trong khi mức này chỉ đơn thuần là dự báo đường xu hướng ở giai đoạn này, có rất ít rào cản đối với mặt trên khiến nó trở thành một điểm đáng chú ý để theo dõi nếu Nasdaq 100 tiếp tục đi lên phía Bắc. Nếu Nasdaq trông có vẻ tăng cao hơn, do tâm lý e ngại rủi ro vẫn còn ở mức thấp, những con bò đực có thể tìm cách sử dụng mức kháng cự trước đó như hỗ trợ trong tương lai trong trường hợp hợp nhất ngắn hạn.

Hỗ trợ đáng chú ý nhất gần đó có thể xuất phát từ đường xu hướng tăng được vẽ ra khỏi mức thấp nhất của ngày 19 tháng 5. Mức này trùng với các mức thấp nhất trong ngày kể từ khi thành lập, điều này cho thấy nó đã giúp hướng dẫn Nasdaq 100 cao hơn. Do đó, việc vi phạm mức có thể khiến tổn thất tăng nhanh về phía hỗ trợ thứ cấp bắt nguồn từ mức cao tháng 2 năm 2021 của chỉ số.

Nasdaq100

Với suy nghĩ đó, có vẻ như có rất ít rủi ro sự kiện đã được lên lịch trình đáng để châm ngòi cho một động thái như vậy. Chắc chắn, mùa thu nhập sẽ bắt đầu vào tuần tới với các ngân hàng trong nước lớn nhất dẫn đầu mức phí, nhưng thu nhập từ các cổ phiếu công nghệ đáng chú ý nhất vẫn còn vài tuần nữa.

Nếu không có sự thay đổi cụ thể trong tình cảm hoặc bối cảnh cơ bản, có vẻ như con đường ít kháng cự nhất vẫn ở phía trên cùng vào thời điểm này, mặc dù hồ sơ phần thưởng rủi ro của việc tiếp xúc lâu là ít lý tưởng hơn.

Dương Đào

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

2 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

2 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

3 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

3 ngày ago