Dự báo đô la Úc: Úc tháng 3 thấp hơn – AUD / USD mắt thấp nhất năm 2021

Đồng Đô la Úc đã giảm hơn 4,8% so với Đô la Mỹ so với mức cao nhất của tháng Giêng với đợt bán tháo cuối tháng Hai được chuyển sang đầu giao dịch tháng Ba. Sự đảo ngược khỏi mức cao nhất trong nhiều năm đe dọa sự điều chỉnh sâu hơn trong những tuần tới.

Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức độ vô hiệu quan trọng trên biểu đồ giá hàng tuần AUD / USD sắp kết thúc năm.

Biểu đồ giá Đô la – AUD / USD hàng tuần

Biểu đồ giá Đô la – AUD USD hàng tuần

Lưu ý: Trong Triển vọng giá hàng tuần của Đô la Úc vào tháng trước, chúng tôi đã lưu ý rằng sự đột phá của AUD / USD được giữ nguyên, “trọng tâm rộng hơn là giá cao hơn nhưng mức tăng có thể dễ bị tổn thương vào cuối tháng khi động lực hàng tuần kéo dài thành mức cao nhất trong nhiều năm.”

Một cây nến đảo chiều bên ngoài tuần giảm mức cao vào cuối tháng hai khi xây dựng sự phân kỳ động lực làm nổi bật mối đe dọa cho sự cạn kiệt của Úc với giá hiện đang cố gắng đánh dấu mức đóng cửa hàng tuần trở lại dưới mức hỗ trợ mở hàng năm ở mức 7701 (lưu ý rằng mức đóng cửa tuần cao nhất hàng năm hiện đã đến ở 7705).

Hỗ trợ hàng tuần nay nghỉ ngơi tại hàng năm mở tầm thấp tại 7563 và được hỗ trợ chặt chẽ bởi cơ bản đường xu hướng hỗ trợ mở rộng ra cuối tháng Tư, đóng hàng tuần dưới ngưỡng này sẽ là cần thiết để đề nghị mức cao hơn đáng kể đã được đăng ký tháng trước với một kịch bản như vậy cho thấy các mục tiêu hỗ trợ ban đầu vào cuối tuần thấp điểm tháng 5 năm 2017 ở mức ~ 7385. Ban đầu kháng ổn định ở mức 7701 / 05 với sự vi phạm / đóng cửa trên 7836 cần thiết để đánh dấu sự trở lại của xu hướng tăng rộng lớn hơn.

Điểm mấu chốt: Đồng đô la Úc hiện có nguy cơ điều chỉnh sâu hơn vào tháng 3 với sự đảo chiều giá AUD / USD tiếp cận hỗ trợ xu hướng tăng trong nhiều tháng. Từ quan điểm giao dịch, hãy tìm cách giảm tiếp xúc ngắn / điểm dừng bảo vệ thấp hơn trên đoạn đường hướng tới hỗ trợ 7563 / kênh – theo dõi phản ứng lớn hơn ở đó NẾU đạt được.

Cuối cùng, một khoảng lùi lớn hơn có thể mang lại nhiều cơ hội thuận lợi hơn với mức đóng cửa trên mức cao nhất của tuần này cần thiết để khẳng định lại xu hướng dài hạn rộng lớn hơn. Xem lại Triển vọng Giá Đô la Úc mới nhất của chúng tôi để có cái nhìn sâu hơn về các mức giao dịch kỹ thuật AUD / USD ngắn hạn.

Tâm lý nhà giao dịch Đô la Úc – Biểu đồ giá AUD / USD

Tâm lý nhà giao dịch Đô la Úc – Biểu đồ giá AUD USD
Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

2 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

2 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago