Dự báo giá vàng: XAU/USD chạm mốc 1.900 đô la

Dự báo giá vàng

Giá vàng (XAU/USD) giảm xuống gần $1912,00 sau một động thái phục hồi bom tấn từ Chỉ số Đô la Mỹ (DXY) vào thứ Năm. Kim loại quý đang nhìn chằm chằm vào mức kháng cự tròn là $1900,00 vì khả năng giảm tiếp theo có thể xảy ra trước dữ liệu Bảng lương phi nông nghiệp (NFP) của Hoa Kỳ.

Áp lực giảm giá đối với chỉ số USD Index do kỳ vọng gia tăng rằng Cục Dự trữ Liên bang (Fed) có thể xem xét tạm dừng thắt chặt chính sách do lạm phát của Mỹ đang dịu đi đáng kể đã được loại bỏ. Chỉ số chi phí lao động của Mỹ vẫn vững chắc và mang khả năng tháo dỡ trong bối cảnh tạm dừng chính sách của Fed.

Trong phạm vi NFP của Hoa Kỳ , các nhà phân tích tại TD Securities kỳ vọng biên chế sẽ tăng 220.000 và tỷ lệ thất nghiệp tăng nhẹ lên 3,6%. Theo sự đồng thuận, dữ liệu Thu nhập trung bình mỗi giờ được nhìn thấy ở mức 4,9% so với mức phát hành trước đó là 4,6% trên cơ sở hàng năm.

Trong khi dữ liệu hàng tháng được nhìn thấy ổn định ở mức 0,3%. Dẫn đầu bởi cầu lao động vượt quá cung, sức mạnh đàm phán cao hơn có lợi cho người tìm việc có thể làm giảm xu hướng giảm của chỉ số giá , điều này có thể làm lu mờ những tin đồn kêu gọi Fed tạm dừng tốc độ thắt chặt chính sách .

Trong khi đó, các tài sản được coi là rủi ro như S&P500 đã thể hiện chuỗi ba ngày tăng liên tiếp bất chấp việc Fed thắt chặt chính sách hơn nữa.

Dự báo giá vàng

Xem ngay: 

Phân tích kỹ thuật vàng

Giá vàng đã thể hiện sự bán tháo vuông góc sau khi hình thành biểu đồ Phân phối hàng tồn kho trên thang điểm hàng giờ. Việc phân phối hàng tồn kho trong phạm vi nhỏ từ 1.950-1.960 đô la cho thấy sự chuyển dịch hàng tồn kho từ các nhà đầu tư tổ chức sang những người tham gia bán lẻ. Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 20 và 200 kỳ đã giao nhau dưới mức $1927,80, điều này cho thấy sẽ có nhiều điểm yếu hơn sắp tới.

Ngoài ra, Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) (14) đã chuyển sang phạm vi giảm 20,00-40,00, điều này cho thấy đà giảm đã được kích hoạt.

Biểu đồ hàng giờ vàng

Biểu đồ hàng giờ vàng
Biên tập viên

Recent Posts

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

15 giờ ago

Giá dầu ngày 06/05 tăng sau khi Ả Rập Xê-út tăng giá

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 06/05, giá dầu tăng sau khi Ả…

18 giờ ago

Giá vàng ngày 06/05: vàng SJC đạt mốc kỷ lục 86 triệu đồng/lượng

Giá vàng sáng trong nước sáng 06/05 đã chính thức lập đỉnh 86 triệu đồng/lượng,…

18 giờ ago

Tỷ phú Warren Buffett cắt giảm 13% cổ phần trong Apple

Ông Warren Buffett trong cuộc họp thường niên của Berkshire Hathaway vừa rồi đã dành…

19 giờ ago

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

4 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

4 ngày ago