Dự báo giá vàng: XAU/USD cho thấy mức độ biến động giảm trên $1860

Dự báo giá vàng

Giá vàng (XAU/USD) đang cho thấy mức độ biến động giảm trước dữ liệu lạm phát của Hoa Kỳ để có động lực mới. Kim loại quý đang thể hiện chuyển động qua lại trên $1860,00, tuy nhiên, xu hướng giảm có vẻ được ưa chuộng trong bối cảnh khẩu vị rủi ro của những người tham gia thị trường giảm mạnh.

Chỉ số Đô la Mỹ (DXY) đang vật lộn để vượt qua ngưỡng kháng cự quan trọng 103,35 trong phiên giao dịch châu Á. Các hợp đồng tương lai của S&P500 đã gây thêm tổn thất do sự thất vọng từ thu nhập hàng quý đã làm mất đi sự lạc quan đối với các tài sản được nhận thức là rủi ro. Ngoài ra, các sự kiện liên tiếp bắn hạ vật thể bay không xác định trên radar của Lầu Năm Góc đã làm giảm tâm lý thị trường. Alpha được tạo ra trên trái phiếu chính phủ Hoa Kỳ kỳ hạn 10 năm đã giảm nhẹ xuống dưới 3,74%.

Những lo ngại mới về việc Cục Dự trữ Liên bang (Fed) tiếp tục tăng lãi suất đã khiến tâm lý thị trường hoảng sợ . Chủ tịch Fed Philadelphia Patrick Harker nhận thấy lãi suất trên 5% trong năm nay do lạm phát vẫn tăng cao. Ông thấy thông báo cắt giảm lãi suất trong năm nay là lãi suất cao hơn nên duy trì trong một thời gian dài hơn để đạt được sự ổn định về giá.

Dự báo giá vàng

Việc công bố Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Hoa Kỳ sẽ cung cấp hướng dẫn đáng tin cậy về lãi suất. Theo sự đồng thuận, cả CPI hàng tháng và CPI cơ bản đều được dự kiến ​​​​sẽ mang lại mức tăng 0,4%, theo một cuộc thăm dò của Reuters.

Xem ngay:

Phân tích kỹ thuật vàng

Giá vàng đã thử nghiệm sự phá vỡ của mô hình biểu đồ Cờ đảo ngược trên thang điểm hai giờ với lực mua yếu. Kim loại màu vàng có khả năng hiển thị một xu hướng giảm vuông góc phía trước sau khi tài sản mất cân bằng.

Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 20 kỳ ở mức $1866,07 đang cản trở những nhà đầu cơ giá lên của vàng, điều này cho thấy sẽ có nhiều điểm yếu hơn ở phía trước.

Trong khi đó, Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) (14) đang lơ lửng gần 40,00. Việc phá vỡ phạm vi giảm giá 20,00-40,00 sẽ kích hoạt đà giảm giá.

Biểu đồ hai giờ vàng

Biểu đồ hai giờ vàng
Biên tập viên

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

3 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

3 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

3 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

3 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

3 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago