Dự báo giá vàng: XAU / USD thiết lập dưới $ 1,670

Giá vàng (XAU USD) đang hiển thị một cấu hình cân bằng trong một phạm vi hẹp là $ 1,661,51-1,666,76 sau khi từ bỏ ngưỡng hỗ trợ quan trọng $ 1,670,00 trong phiên Tokyo. Kim loại quý này đã chứng kiến ​​sự sụt giảm thẳng đứng vào thứ Năm sau khi phân phối sự phá vỡ đi xuống của sự hợp nhất được hình thành trong phạm vi $ 1,685,75-1,690,23. Kim loại màu vàng đã làm mới mức thấp nhất trong hai năm ở mức 1.660,44 đô la và dự kiến ​​sẽ chứng kiến ​​sự suy yếu hơn trong bối cảnh đặt cược tăng cao cho việc tăng lãi suất hoàn toàn theo phần trăm của Cục Dự trữ Liên bang (Fed).

Dự báo giá vàng: XAU / USD thiết lập dưới $ 1,670

Fed nhất định phải mang lại sự ổn định giá cả cho nền kinh tế ngay cả với cái giá phải trả là triển vọng tăng trưởng. Khi các nhà đầu tư nhận thức được thực tế là Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) vẫn cao hơn kỳ vọng trong tháng 8 mặc dù giá xăng dầu giảm, Fed ít nhất cần phải giữ tốc độ tăng lãi suất. Khi áp lực giá không phản ứng tốt với tốc độ tăng lãi suất hiện tại, Fed không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tăng lãi suất thêm 100 điểm cơ bản (bps).Trong khi đó, chỉ số đô la Mỹ (DXY) đang giảm sau khi thể hiện một hoạt động mờ nhạt, theo sau là một đợt phục hồi gay gắt. Đây có thể là trường hợp thanh lý dài hạn vì xu hướng tăng vẫn còn nguyên vẹn o sự đồng thuận cao hơn đối với Chỉ số Tâm lý Người tiêu dùng Michigan của Hoa Kỳ. Dữ liệu tình cảm được nhìn thấy cao hơn ở mức 60 so với bản phát hành trước đó là 58,2.

Xem thêm:

Phân tích kỹ thuật giá vàng

Giá vàng XAU USD đã phá vỡ vùng cầu được đặt trong một phạm vi hẹp 1.661,18-1.667,78 đô la trên quy mô hàng tuần. Điều này sẽ giữ kim loại màu vàng trên lưỡi câu trong một thời gian dài. Kim loại quý đã vượt qua Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 200 kỳ ở mức 1.692,64 đô la, điều này cho thấy xu hướng dài hạn đã giảm.

Ngoài ra, Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) (14) đã dịch chuyển bên trong phạm vi giảm 20,00-40,00, điều này đã kích hoạt một động lượng đi xuống.

Biểu đồ giá vàng hàng tuần

Biểu đồ giá vàng hàng tuần
Biên tập viên

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

2 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

2 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

3 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

3 ngày ago