Dự báo kỹ thuật dầu thô: Giá dầu đang chờ đột phá- Mức WTI

Dự báo kỹ thuật dầu thô: Mức giao dịch hàng tuần của WTI

Cuộc biểu tình WTI kiểm tra kháng cự kỹ thuật – tiêu điểm phá vỡ hợp nhất. Giá dầu thô đang cố gắng đánh dấu mức tăng thứ năm liên tiếp hàng tuần với giao dịch WTI ngay dưới ngưỡng kháng cự kỹ thuật 115. Trong khi triển vọng rộng hơn vẫn nghiêng về phía trên, trọng tâm trước mắt là sự bứt phá của phạm vi nhiều tháng ngay trên hỗ trợ xu hướng tăng. Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức độ vô hiệu quan trọng trên biểu đồ giá dầu hàng tuần. Xem lại Hội thảo trên web về Chiến lược mới nhất của tôi để biết phân tích chuyên sâu về thiết lập kỹ thuật giá dầu thô này và hơn thế nữa.

Biểu đồ giá dầu thô – WTI hàng tuần

Biểu đồ giá dầu thô – WTI hàng tuần

Lưu ý: Tôi thực hiện Dự báo Kỹ thuật Dầu thô cuối cùng của mình, chúng tôi lưu ý rằng WTI đang cuộn, “ngay trên mức thoái lui 50% của mức tăng tháng 12 ở mức 95,91 – chúng tôi đang theo dõi sự bứt phá trong những tuần tới khi phạm vi này thắt chặt.” Hơn hai tuần sau và phạm vi đã thực sự thắt chặt với giá phục hồi vào tuần trước ở mức thoái lui Fibonacci cao / 61,8% năm 2011 của mức giảm tháng 3 tại 114,80-115,47 . Hỗ trợ hàng tuần ban đầu hiện đã tăng lên mức thoái lui 61,8% của cuộc biểu tình tháng 4 ở mức 101,55.

Xem thêm:

Tiêu điểm vào cuối tháng sẽ là sự bứt phá của phạm vi 101,55-115,47 để được hướng dẫn. Một sự vi phạm / đóng cửa ở phía trên là cần thiết để đánh dấu sự phục hồi của xu hướng tăng rộng hơn đối với mức đóng cửa tuần cao nhất năm 2008 ở 129,29 và mức cao kỷ lục đóng cửa / 2008 ở mức 145,29-146,73 . Việc phá vỡ dưới mức hỗ trợ hàng tuần sẽ đe dọa một đợt điều chỉnh lớn hơn với kịch bản như vậy giữ trọng tâm vào 85,61-88,01 – sự vô hiệu trong xu hướng tăng rộng hơn hiện đã nâng lên tổng ngưỡng của anh ấy.

Điểm mấu chốt: Giá dầu tiếp tục củng cố ở đây ngay dưới ngưỡng kháng cự hợp lưu ở mức cao nhất của tuần trước. Từ quan điểm giao dịch, vùng tốt để nâng mức dừng bảo vệ nên được giới hạn bởi 101,55 NẾU giá thực sự đang hướng cao hơn trong đoạn này với mức vi phạm / đóng cửa trên 115,47 cần thiết để thúc đẩy chặng tiếp theo cao hơn. Xem kết thúc hàng tuần tại đây và nhanh nhẹn tiến vào kỳ nghỉ cuối tuần kéo dài / cuối tháng.

Tâm lý của nhà kinh doanh dầu thô – Biểu đồ giá WTI

Tâm lý của nhà kinh doanh dầu thô – Biểu đồ giá WTI
  • Một bản tóm tắt của IG Client Sentiment cho thấy các nhà giao dịch đang bán ròng dầu thô – tỷ lệ là -1,37 (42,18% các nhà giao dịch mua dài) – thường là đọc tăng giá
  • Các vị thế mua cao hơn 0,34% so với ngày hôm qua và thấp hơn 2,53% so với tuần trước
  • Các vị thế bán thấp hơn 1,15% so với ngày hôm qua và cao hơn 19,47% so với tuần trước
  • Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch bán ròng cho thấy giá dầu thô có thể tiếp tục tăng. Các nhà đầu tư mua ròng ít hơn hôm qua nhưng bán ròng nhiều hơn so với tuần trước. Sự kết hợp giữa định vị hiện tại và những thay đổi gần đây mang lại cho chúng ta một khuynh hướng giao dịch dầu hỗn hợp hơn từ quan điểm cảm tính.
Biên tập viên

Recent Posts

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

8 giờ ago

Giá dầu ngày 06/05 tăng sau khi Ả Rập Xê-út tăng giá

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 06/05, giá dầu tăng sau khi Ả…

11 giờ ago

Giá vàng ngày 06/05: vàng SJC đạt mốc kỷ lục 86 triệu đồng/lượng

Giá vàng sáng trong nước sáng 06/05 đã chính thức lập đỉnh 86 triệu đồng/lượng,…

11 giờ ago

Tỷ phú Warren Buffett cắt giảm 13% cổ phần trong Apple

Ông Warren Buffett trong cuộc họp thường niên của Berkshire Hathaway vừa rồi đã dành…

12 giờ ago

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

3 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

3 ngày ago