Dự báo kỹ thuật về đô la Mỹ cho tuần trước: USD điều chỉnh?

Triển vọng giá kỹ thuật của đô la Mỹ: Mức giao dịch hàng tuân của DXY

  • Cập nhật mức giao dịch kỹ thuật của Đô la Mỹ – Biểu đồ hàng tuần
  • USD điều chỉnh khỏi xu hướng tăng kháng cự trong tiêu điểm – mối đe dọa vẫn còn để điều chỉnh sâu hơn dưới 108
  • Hỗ trợ hàng tuần DXY 104,88, 103 (chính), 101,94 – Kháng cự 107,67-108,09 (chính) , 110,25, 111,31

Chỉ số US Dollar Index bắt đầu chuỗi giảm hai tuần với DXY tăng hơn 0,75% để giao dịch ở mức 106,66 trước khi đóng cửa tại Mỹ vào thứ Sáu. Một báo cáo về Bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ đã giúp thúc đẩy đà tăng vào cuối tuần với chỉ số được thiết lập để đóng cửa gần mức cao nhất hàng tuần. Mặc dù có mức tăng nhưng vẫn chưa rõ liệu quá trình điều chỉnh kỹ thuật khỏi ngưỡng kháng cự của xu hướng tăng đã hoàn thành hay chưa và trọng tâm vào tuần tới là khả năng giá có thể biến động thành kháng cự cao hơn. Đây là các mục tiêu kỹ thuật được cập nhật và mức độ vô hiệu quan trọng đối với giá hàng tuần của Chỉ số Đô la Mỹ. Xem lại Hội thảo trên web về Chiến lược mới nhất của tôi để biết phân tích chuyên sâu về thiết lập kỹ thuật DXY này và hơn thế nữa.

Triển vọng giá kỹ thuật của đô la Mỹ

Xem ngay:

Biểu đồ giá chỉ số Đô La Mỹ – DXY hàng tuần

Lưu ý: Trong Triển vọng giá hàng tuần bằng đô la Mỹ của tháng trước, chúng tôi đã lưu ý rằng DXY đang gặp rủi ro, “đối với một sự điều chỉnh sâu hơn trong xu hướng tăng rộng hơn – chúng tôi đang đề phòng mức cạn kiệt giảm trước 104,77 / 88 NẾU giá vẫn đang hướng cao hơn đoạn này. ” Giá đã ghi nhận mức thấp ở mức 105,04 vào thời điểm mở cửa tháng 8 trước khi tăng trở lại hơn 1,7% – đây có phải là sự khởi đầu của xu hướng nối lại hay sự điều chỉnh còn tiếp tục diễn ra? Chúng tôi đang tìm kiếm hướng dẫn về hành động giá đầu tháng tại đây.

Hỗ trợ hàng tuần ban đầu Hỗ trợ hàng tuần ban đầu hiện được nhìn thấy ở mức cao nhất mở cửa hàng tháng của tháng 7/1999 là 104,77 / 88 – một khu vực được quan tâm đối với khả năng cạn kiệt nếu đạt tới. Sự vô hiệu của xu hướng tăng rộng hơn không thay đổi ở mức cao nhất năm 2019 gần 103 . Mức kháng cự hàng tuần quan trọng đứng với mức thoái lui Fibonacci 61,8% của mức giảm tháng 7 / mức đóng cửa tuần cao nhất hàng năm / mức thấp nhất năm 2001 ở mức 107,67-108,09 – mức phá vỡ / mức đóng cửa hàng tuần ở trên là cần thiết để đánh dấu sự phục hồi của xu hướng tăng rộng hơn hướng tới 110.

Biểu đồ giá chỉ số Đô La Mỹ – DXY hàng tuần

Điểm mấu chốt: Trọng tâm là sự phục hồi của Đô la Mỹ đầu tháng này – NẾU quá trình điều chỉnh khỏi ngưỡng kháng cự của xu hướng tăng đã hoàn tất, các khoản lỗ nên được giới hạn ở mức mục tiêu mở cửa hàng tháng là 105,82. Từ quan điểm giao dịch, mối đe dọa vẫn còn đối với sự điều chỉnh sâu hơn / kiểm tra hỗ trợ xu hướng tăng trước khi tiếp tục – tìm cách giảm tiếp xúc lâu dài / tăng các điểm dừng bảo vệ trên một đoạn về phía 107,67-108 NẾU đạt được. Cuối cùng, một đợt pullback lớn hơn có thể mang lại nhiều cơ hội thuận lợi hơn gần hỗ trợ xu hướng. Tôi sẽ công bố và cập nhật Triển vọng giá ngắn hạn của Đô la Mỹ khi chúng ta hiểu rõ hơn về các mức giao dịch kỹ thuật DXY trong ngắn hạn.

Biên tập viên

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

3 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

3 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

3 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago