Dự báo kỹ thuật về giá bạc: Bạc tăng 13% – Mức kháng cự của Bulls Eye

Dự báo kỹ thuật về giá bạc: Mức giao dịch hàng tuần của XAG / USD

  • Giá bạc cập nhật mức giao dịch kỹ thuật – Biểu đồ hàng tuần
  • XAG / USD phục hồi khỏi hỗ trợ xu hướng giảm tiếp cận ngưỡng kháng cự xu hướng giảm ban đầu
  • Hỗ trợ hàng tuần 18,28/69 (quan trọng), 16,66, 15,47 / 59 – kháng cự 20,86-21,13, 22,71, 23,28 (chính)

Giá bạc đã tăng hơn 9,4% trong tuần trước với XAG / USD phục hồi khỏi hỗ trợ xu hướng giảm hợp lưu. Trọng tâm là sự phục hồi này với sự phục hồi hiện đang tiếp cận ngưỡng kháng cự xu hướng ban đầu hướng đến mở cửa tháng 8. Đây chỉ là một sự phục hồi của thị trường giá xuống hay là một bước ngoặt quan trọng hơn đang diễn ra? Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức độ vô hiệu quan trọng trên biểu đồ giá kỹ thuật hàng tuần của XAG / USD . Xem lại Hội thảo trên web về Chiến lược hàng tuần mới nhất của tôi để biết phân tích chuyên sâu về thiết lập kỹ thuật bạc này và hơn thế nữa.

Biểu đồ giá bạc – XAG / USD hàng tuần

Biểu đồ giá bạc – XAG / USD hàng tuần

Lưu ý: Trong Dự báo Kỹ thuật Hàng tuần Bạc của tháng trước, chúng tôi đã lưu ý rằng XAG / USD “đang thử nghiệm một vùng hỗ trợ quan trọng và khiến xu hướng ngắn hạn dễ bị tổn thương khi trên 18,28”. Giá đã dành ba tuần để kiểm tra sự hợp lưu hỗ trợ này ở song song 25% (màu xanh lam) trước khi phục hồi mạnh vào tuần trước với bạc hiện tăng 13% so với mức thấp nhất. Bài kiểm tra chính đầu tiên về mức kháng cự của xu hướng giảm hiện đang được xem xét.

Cuộc biểu tình hiện đang thăm dò mức thấp nhất trong tháng 5 ở mức 20,46 với ngưỡng cản hàng tuần quan trọng nhìn thấy mức thoái lui 50% của mức cao nhất năm 2020/2016 tại 20,86-21,13 – mức đóng cửa hàng tuần trên ngưỡng này sẽ là cần thiết để đề xuất mức thấp đáng kể hơn đã được đăng ký vào tháng trước / một đợt phục hồi lớn hơn đang được tiến hành theo hướng 22,71 . Hỗ trợ chính vẫn ổn định ở mức 18,28/68 – một khu vực được xác định bởi sự gia hạn 100% của sự sụt giảm năm 2021, mức cao nhất năm 2017 và mức Fibonacci 61,8%sự thoái lui của cuộc biểu tình năm 2021. Việc phá vỡ / đóng cửa hàng tuần dưới ngưỡng này sẽ gây tổn hại về mặt kỹ thuật và có thể thúc đẩy một đợt sụt giảm nhanh khác hướng tới mức đóng cửa của tuần cao nhất tháng 2 năm 2020 ở 16,66 và mức thấp hơn tương đương gần 15,47/59.

Xem ngay:

Điểm mấu chốt: Bạc đã phục hồi khỏi hỗ trợ xu hướng giảm hợp lưu với mức tăng hiện đang tiếp cận ngưỡng kháng cự xu hướng giảm ban đầu. Từ quan điểm giao dịch, chúng tôi đang theo dõi phản ứng / biến động giá có thể xảy ra trong khoảng thời gian 21,13-21,13 đầu tháng để biết hướng dẫn NẾU đạt được. Tôi sẽ công bố và cập nhật Triển vọng giá bạc khi chúng ta hiểu rõ hơn về các mức giao dịch kỹ thuật XAG / USD ngắn hạn.

Silver Trader Sentiment – Biểu đồ giá XAG / USD

Dự báo kỹ thuật về giá bạc: Biểu đồ XAG / USD

Bản tóm tắt của IG Client Sentiment cho thấy các nhà giao dịch đang mua Bạc dài ròng – tỷ lệ đứng ở mức +10,75 (91,49% các nhà giao dịch mua dài hạn) – thường là đọc giảm giá
Các vị thế mua thấp hơn 0,71% so với ngày hôm qua và giảm 9,34% so với tuần trước
Các vị thế bán cao hơn 1,04% so với ngày hôm qua và cao hơn 51,16% so với tuần trước
Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy giá Bạc có thể tiếp tục giảm. Tuy nhiên, các nhà giao dịch ít mua ròng hơn ngày hôm qua và so với tuần trước. Từ quan điểm tâm lý, những thay đổi gần đây trong định vị cảnh báo rằng xu hướng giá Bạc hiện tại có thể sớm đảo chiều cao hơn mặc dù thực tế là các nhà giao dịch vẫn giữ ròng dài hạn.

Biên tập viên

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

2 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

2 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

2 ngày ago