Dự báo kỹ thuật về giá vàng: Dễ bị tổn thương vào tháng 7

Dự báo giá kỹ thuật vàng: mức giao dịch hàng tuần của XAU / USD

  • Giá vàng XAU / USD cập nhật mức giao dịch kỹ thuật – Biểu đồ hàng tuần
  • XAU / USD đang cố gắng đánh dấu đợt bán tháo hàng tuần thứ ba – trọng tâm là đóng cửa hàng tháng / hàng tuần

Giá vàng giảm 0,5% trong tuần này với XAU / USD tăng tốc cho đợt bán tháo hàng tuần thứ ba liên tiếp vào cuối tháng Sáu. Sự sụt giảm đưa giá xuống dưới một trục hỗ trợ chính mà chúng tôi đã theo dõi trong nhiều tháng nay và mối đe dọa vẫn còn về một sự điều chỉnh sâu hơn đối với hỗ trợ xu hướng tăng dài hạn hướng đến mở cửa tháng 7 / quý 3. Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức độ vô hiệu quan trọng trên biểu đồ giá kỹ thuật hàng tuần của XAU / USD . Xem lại Hội thảo trên web về Chiến lược hàng tuần mới nhất của tôi để biết phân tích chuyên sâu về thiết lập kỹ thuật vàng này và hơn thế nữa.

Biểu đồ giá vàng – XAU / USD Hàng tuần

Biểu đồ giá vàng – XAU / USD Hàng tuần – biểu đồ nến giá vàng

Lưu ý: Trong Triển vọng hàng tuần giá vàng cuối cùng của tôi , chúng tôi lưu ý rằng XAU / USD đã “bảo vệ hỗ trợ trung hạn ở mức 1818/33 lần thứ hai với sự đảo chiều bên ngoài hàng tuần so với mức thấp (và sự đảo chiều bên ngoài hàng ngày vào thứ Sáu) hơn nữa xác định ngưỡng quan trọng này. ” Vàng đang cố gắng phá vỡ dưới vùng quan trọng này với mức mở rộng 100% của mức giảm hàng năm / mức thoái lui Fibonacci 61,8% của cuộc biểu tình năm 2021 một lần nữa trong tuần này và trọng tâm là mức đóng cửa hàng tháng / hàng tuần đối với mức 1818/33.

Một sự phá vỡ giảm cho thấy mức đóng cửa của tuần thấp nhất hàng năm ở mức 1791 được hỗ trợ bởi mức thoái lui 78,6% ở mức 1762 . Hỗ trợ quan trọng nằm ở mức đóng cửa tuần thấp nhất năm 2021 hội tụ trên đường xu hướng 2018/2019 gần 1729 – chúng tôi tiếp tục bảo lưu ngưỡng này khi mức độ vô hiệu tăng giá rộng hơn của chúng tôi (khu vực quan tâm cho khả năng cạn kiệt nếu đạt được. Mức tồn kho hàng tuần ban đầu hiện là với đường trung bình động 52 tuần (hiện tại gần 1836 ) được hỗ trợ bởi đường kháng cự hàng năm (~ 1870 giây) với mức phá vỡ / đóng cửa trên 1895 – 1903 cần thiết để đánh dấu sự phục hồi của xu hướng tăng trong nhiều năm rộng hơn của giá vàng.

Xem ngay: 

Điểm mấu chốt: Vàng đang đe dọa phá vỡ mức hỗ trợ kỹ thuật quan trọng và trọng tâm là mức đóng cửa hàng tháng / hàng tuần đối với mức 1818/28 để được hướng dẫn. Từ quan điểm giao dịch, một vùng tốt để giảm tiếp xúc ngắn hạn / bảo vệ thấp hơn sẽ dừng lại vào cuối tháng. Cuối cùng, bước vào thời điểm mở cửa tháng 7, chúng tôi sẽ theo dõi sự bứt phá của phạm vi 1791-1836 để có hướng dẫn rộng hơn với việc tập trung vào việc xác định mức cạn kiệt có thể xảy ra ở mức thấp nhất trong Quý 3. Xem lại Triển vọng giá vàng mới nhất của tôi để có cái nhìn sâu hơn về các mức giao dịch kỹ thuật XAU / USD trong ngắn hạn.

Tâm lý nhà kinh doanh vàng – Biểu đồ giá XAU / USD

Tâm lý nhà kinh doanh giá vàng – Biểu đồ XAU / USD
  • Bản tóm tắt của IG Client Sentiment cho thấy các nhà giao dịch đang mua vàng ròng – tỷ lệ đứng ở mức +6,22 (86,15% các nhà giao dịch mua dài hạn) – thường là đọc giảm giá
  • Các vị thế mua cao hơn 1,15% so với ngày hôm qua và cao hơn 10,64% so với tuần trước
  • Các vị thế bán thấp hơn 8,09% so với ngày hôm qua và giảm 20,81% so với tuần trước
  • Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy giá vàng có thể tiếp tục giảm. Các nhà giao dịch tiếp tục mua ròng dài hơn ngày hôm qua và tuần trước, và sự kết hợp giữa vị trí hiện tại và những thay đổi gần đây cho chúng ta một xu hướng giao dịch trái ngược với vàng-giảm mạnh hơn từ quan điểm tâm lý.
Biên tập viên

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

2 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

2 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago