Dự báo về đô la New Zealand: NZD / USD tăng khi đồng bạc xanh giảm

Triển vọng kỹ thuật Đô la New Zealand: NZD / USD

Đô la New Zealand đã tăng cao hơn so với Đô la Mỹ để vượt qua Đường trung bình động đơn giản (SMA) trong 50 ngày, bắt đầu theo dõi sau sự cố tháng 3 tính bằng NZD / USD. Momentum dường như là tốt để có thể tăng thêm, với đường MACD cắt trên đường tín hiệu của chúng. Tuy nhiên, mức 0,72 áp đặt về mặt tâm lý có thể đưa ra mức kháng cự.

Đô la New Zealand

Triển vọng Châu Á – Thái Bình Dương hôm thứ ba

Thị trường châu Á – Thái Bình Dương có thể mở cửa thấp hơn vào thứ Ba sau khi Phố Wall đóng cửa đầu tuần với một tông màu giảm. Cổ phiếu công nghệ bị bán tháo, với chỉ số Nasdaq 100 giảm 0,96%. Thứ Sáu đã chứng kiến ​​một mức tăng kỷ lục trong nhiều tháng trong chỉ số công nghệ cao. Ở những nơi khác, Đô la Mỹ giảm trong khi Kho bạc chịu một số áp lực bán dọc theo đường cong bên ngoài thời hạn 2 năm.

Các động thái tránh rủi ro được thấy trong phiên giao dịch tại New York dường như chủ yếu nằm trong không gian vốn chủ sở hữu. Các nhà đầu tư có thể đang ở một phần nào đó của mô hình nắm giữ khi các nhà giao dịch thông báo về mùa thu nhập của Hoa Kỳ.

Các công ty dẫn đầu thị trường tiềm năng trong tuần tới bao gồm Netflix, Snap, Intel và American Express. American Express có thể đóng vai trò như một đại diện để đánh giá thói quen chi tiêu của Hoa Kỳ sau vòng kiểm tra kích thích mới nhất.

Ngân hàng Dự trữ Úc (RBA) sẽ công bố biên bản cuộc họp chính sách tháng 4 của họ lúc 1:30 GMT. Nhật Bản sẽ chứng kiến ​​các số liệu của Chỉ số Công nghiệp cấp Ba tháng Hai vượt qua sau khi tháng Giêng chứng kiến ​​mức giảm 1,7%.

Các nhà giao dịch cũng sẽ theo dõi sát sao bản in dữ liệu lạm phát Q1 sắp tới của New Zealand. Tuy nhiên, với sự thay đổi chính sách bao gồm giá nhà, thị trường có thể bắt đầu chuyển hướng tập trung nhiều hơn vào sự thay đổi giá nhà hàng tháng so với CPI .

Giá đồng và quặng sắt tăng đang giúp thúc đẩy các loại tiền tệ liên quan đến hàng hóa, chẳng hạn như Đô la New Zealand và Đô la Úc cao hơn. Giá quặng sắt và đồng kỳ hạn tăng hơn 1% vào thứ Hai. Câu chuyện mở cửa trở lại toàn cầu đã giúp đẩy giá kim loại và gỗ công nghiệp lên cao hơn khi các quốc gia dần chuyển sang mở cửa nền kinh tế của họ.

NZD / USD Biểu đồ hàng ngày

NZD USD Biểu đồ hàng ngày
Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

21 giờ ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

1 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

1 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

1 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

1 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

2 ngày ago