Dự báo về đô la Úc ngày 21/6

Dự báo về đô la Úc

Đồng đô la Úc đang giảm mạnh vào tuần trước khi Cục Dự trữ Liên bang thực hiện một sự thay đổi trong triển vọng chính sách của mình. Triển vọng về việc ngân hàng trung ương có ảnh hưởng lớn rút lại hỗ trợ sớm hơn dự kiến ​​trước đó đã khiến Đô la Mỹ tăng vọt, với chỉ số DXY tăng 2% trong tuần. Biến động có thể giảm vào thứ Hai khi các nhà giao dịch đánh giá lại nhịp đập của thị trường.

Đồng đô la Úc giảm

Những tác động từ quyết định của Fed và tác động của nó đối với Đồng bạc xanh đã lan sang các thị trường toàn cầu. Các đồng tiền nhạy cảm với rủi ro suy yếu, Đô la Úc phải đối mặt với áp lực bổ sung từ việc giảm giá hàng hóa. Đồng đã giảm gần 10% vào tuần trước trong hiệu suất tồi tệ nhất kể từ tháng 3 năm ngoái, trong khi quặng sắt giảm hơn 5%.

Cục Thống kê Úc (ABS) sẽ công bố số liệu sơ bộ cho tháng 5 lúc 01:30 GMT. Trong khi quốc gia này đã đạt được những tiến bộ đáng kể chống lại Covid.

Ở những nơi khác, Bitcoin tiếp tục suy yếu khi sự sụt giảm của đồng tiền kỹ thuật số sau một cuộc kiểm tra ngắn trên mức 40.000 được theo dõi chặt chẽ bước sang ngày thứ bảy liên tiếp. Đồng tiền điện tử lớn nhất đã bị ảnh hưởng trên nhiều mặt trận trong những tuần gần đây khi sự giám sát theo quy định tăng lên. Gần đây, một tín hiệu kỹ thuật Death Cross giảm giá đã được tạo ra từ Đường trung bình động đơn giản (SMA) 50 ngày cắt xuống dưới đường SMA 200 ngày.

Triển vọng kỹ thuật AUD / USD:

Đô la Úc đã phá vỡ dưới SMA 200 ngày vào tuần trước so với Đô la Mỹ khi cặp tiền tệ này giảm 2,92% trong hiệu suất tồi tệ nhất trong năm. Động thái mạnh mẽ giảm xuống đã chứng kiến ​​tỷ giá AUD / USD giảm xuống mức không được giao dịch kể từ tháng 12.

Một động thái thấp hơn sẽ chứng kiến ​​mức cao tháng 9 ở mức 0,7413 chuyển thành tiêu điểm cho một mức hỗ trợ tiềm năng. Ngoài ra, đường SMA 200 ngày và đường viền cổ trước đây của mô hình Đầu và Vai có thể đóng vai trò là ngưỡng kháng cự.

Biểu đồ hàng ngày AUD / USD

Biểu đồ hàng ngày AUDUSD

 

 

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

2 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

2 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago