Giá dầu thô tăng theo xu hướng kháng cự

Giá dầu thô cho thấy khả năng phục hồi khá tốt trong suốt phiên giao dịch ngày thứ năm. Hàng hóa này tăng 3% để giao dịch trở lại trên $ 61,00 / bbl mặc dù có tin rằng OPEC + sẽ tăng dần sản lượng dầu thô.

Ả Rập Xê Út có kế hoạch nới lỏng nguồn cung 1M/thùng/ngày tự nguyện bằng cách tăng cường sản xuất 250 nghìn/thùng/ngày vào tháng 5, 350 nghìn/thùng/ngày vào tháng 6 và 400 nghìn/thùng/ngày vào tháng 7.

Phần còn lại của OPEC + sẽ nâng sản lượng lên 350 nghìn/thùng/ngày trong tháng 5 và tháng 6 trong khi tăng sản lượng thêm 450 nghìn/thùng/ngày vào tháng 7. Giá dầu thô đã có bước phát triển này khi OPEC + lưu ý rằng quyết định của họ là một biện pháp thận trọng có thể được điều chỉnh trong cuộc họp tiếp theo. Bộ trưởng Năng lượng Ả Rập Xê Út lưu ý rằng các tập đoàn dầu sẽ tiếp tục lưu tâm đến cách thị trường có thể phản ứng và nói thêm rằng OPEC + vẫn có thể điều chỉnh nguồn cung thêm 500 nghìn thùng/thùng/ngày theo cả hai hướng.

Bảng giá dầu thô: Khung giờ hàng ngày (05/11/2020 đến 01/4/2021)

Bảng giá dầu thô

Như đã nêu rõ trong dự báo kỹ thuật hàng tuần của chúng tôi, dầu thô đã đi ngang trong các phiên giao dịch gần đây. Điều này diễn ra sau một đợt điều chỉnh lành mạnh từ mức cao nhất vào ngày 08 tháng 3 gần $ 68,00 / bbl. Tuy nhiên, giá dầu tiếp tục tìm thấy sự hỗ trợ được cung cấp bởi đường trung bình động đơn giản trong 50 ngày tăng và có thể cố gắng tăng trở lại.

Dầu thô Hoa Kỳ

Việc không giữ được vùng nổi này sẽ dẫn đến mức thấp nhất trong tháng và dải Bollinger Band dưới cùng trở thành tiêu điểm trước khi đường trung bình động đơn giản 100 ngày được xem xét. Việc làm lu mờ đường xu hướng có độ dốc tiêu cực kéo dài qua chuỗi các mức cao thấp hơn gần đây, cũng được củng cố bởi đường trung bình động đơn giản 20 ngày, có thể trùng với chỉ báo MACD tăng và tiến tới mức cao nhất trong năm.

 

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

1 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

1 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

1 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

1 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

1 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

2 ngày ago