Categories: Đánh giá sàn BO

Giới thiệu chi tiết về sàn giao dịch 365trading

Sàn giao dịch 365trading là một nhà môi giới quyền chọn nhị phân đã có từ lâu, rất phù hợp cho những ai nghiêm túc về giao dịch nhị phân. Trong bài đánh giá sàn 365trading này, chúng tôi sẽ kiểm tra các tính năng và toàn bộ hoạt động của nền tảng phổ biến này. 

Giới thiệu chung về sàn giao dịch 365trading

365trading group được thành lập vào năm 2012 và đã hoạt động hợp pháp trong suốt thời gian qua. Họ là một trong những nhà môi giới đầu tiên được CySEC quản lý, giấy phép số 181/12. Nhà môi giới được sở hữu và điều hành bởi Fidelisco Capital Markets Limited.

Với 365Trading, giao dịch có thể được thực hiện 24 giờ mỗi ngày. Giao dịch cũng có thể được thực hiện vào chủ nhật trên TA-25. Giao dịch bao gồm các chỉ số phổ biến nhất, tất cả các cặp ngoại hối và các nguyên liệu thô như vàng và bạc. 

Nền tảng giao dịch

Nền tảng giao dịch

Sàn giao dịch 365trading hoạt động trên nền tảng phần mềm tài sản do chính họ thiết kế. Phần mềm được trang bị kỹ lưỡng để cho phép tốc độ và hiệu quả tối đa cho giao dịch quyền chọn nhị phân. 

Nhóm phát triển của sàn 365trading liên tục nâng cấp nền tảng của họ dựa trên ý kiến ​​đóng góp của khách hàng. Công cụ biểu đồ được cung cấp bởi sàn giao dịch 365trading là đặc biệt và các kỹ thuật hữu ích như rô bốt quyền chọn nhị phân để các nhà giao dịch có quyền truy cập vào trạng thái hiện tại của thị trường.

Vì công ty đằng sau nền tảng này được thành lập bởi một nhóm các chuyên gia tài chính, nên chỉ có thể mong đợi rằng nền tảng 365trading tự hào về tất cả các công cụ giao dịch tiên tiến. 

Tùy thuộc vào phương pháp họ thích nhất, các nhà giao dịch có thể chuyển đổi giữa các hình nến và đồ thị đường. Nhà giao dịch có thể sử dụng tính năng thu phóng để đặt các khoảng thời gian 5 phút, 30 phút, 1 giờ và 3 giờ.

Có một phần giáo dục rất hữu ích trên nền tảng của sàn giao dịch 365trading cung cấp cho các nhà giao dịch quyền truy cập vào các video đào tạo liên quan đến quyền chọn nhị phân. 

Các loại tài khoản

Có một tài khoản tiêu chuẩn tại sàn giao dịch 365Trading. Số tiền gửi tối thiểu vào tài khoản là 100 đô la và đơn hàng tối thiểu chỉ là 5 đô la.  

Có thể mở tài khoản demo mà không yêu cầu bất kỳ khoản tiền gửi nào bằng cách sử dụng cùng một hình thức trực tuyến như của tài khoản được cấp vốn. 

Sàn giao dịch 365Trading là một trong số ít các nhà môi giới cố gắng thực sự khuyến khích các nhà giao dịch trước tiên tìm hiểu tất cả những gì họ có thể về thị trường tài chính đồng thời sử dụng tài khoản demo để thực hành các giao dịch của họ trước khi đặt tiền của họ vào tài khoản giao dịch thật.

Biểu mẫu đăng ký tài khoản có sẵn bằng một số ngôn ngữ ngoài tiếng Anh bao gồm tiếng Đan Mạch, tiếng Thụy Điển và tiếng Na Uy. Có thể thay đổi ngôn ngữ bất kỳ lúc nào bằng cách chuyển đến menu thả xuống ngôn ngữ trên trang chủ.

Số tiền tối đa cho mỗi giao dịch là $500, có nghĩa là một nhà giao dịch có thể có giao dịch là $500 trong một lệnh cho mỗi tài sản. Tuy nhiên, một số đơn đặt hàng $ 500 cho mỗi tài sản có thể được thực hiện cùng một lúc.

Phương pháp gửi và rút tiền

Phương pháp gửi và rút tiền

Các nhà giao dịch có thể gửi tiền bằng thẻ Visa, Mastercard, American Express, chuyển khoản ngân hàng và các chương trình thanh toán trực tuyến như Paypal, Ideal, Bancraft-Mr. Số tiền gửi tối thiểu được yêu cầu là $100.

Tài khoản có thể được cấp vốn bằng Đô la Mỹ, Euro hoặc Bảng Anh. Khi một loại tiền tệ đã được chọn, bạn không thể thay đổi sau khi đăng ký.

Rút tiền được thực hiện bằng cùng với phương thức nạp tiền. Một tháng các khách hàng được phép rút tiền miễn phí một lần. Sau đó sẽ phải trả một khoản phí xử lý là $15. Thanh toán có thể được xử lý trong vòng 24 giờ kể từ khi yêu cầu.

Trung tâm giáo dục tại sàn giao dịch 365Trading

Sàn giao dịch 365Trading có các báo cáo và cập nhật tin tức hàng ngày được cung cấp khi chúng xảy ra từ khắp nơi trên thế giới. Thông tin được cung cấp bởi Reuters và được chia thành tin tức hàng ngày chung và tin tức hàng ngày ngoại hối với các mục tin tức được lựa chọn đặc biệt dựa trên mức độ liên quan của chúng với tiền tệ.

Giải thích ngắn gọn về mọi tài sản có sẵn để giao dịch được cung cấp như là một mô tả hữu ích về các chỉ số kinh tế quan trọng có thể được áp dụng cho giao dịch quyền chọn nhị phân.

Lịch kinh tế đầy màu sắc và được cập nhật liên tục về các sự kiện diễn ra trên toàn cầu cũng như tác động kinh tế của chúng.

Các video hướng dẫn được chia thành các danh mục dành cho người mới bắt đầu và nâng cao. Các video có sẵn cho bất kỳ ai xem trang web và không giới hạn đối với các thương nhân đã đăng ký.

Bất kỳ ai quan tâm đến việc tìm hiểu về giao dịch quyền chọn nhị phân trước khi mở tài khoản đều có thể truy cập vào hai sách điện tử dành cho người mới bắt đầu và nâng cao. Các chủ đề bao gồm tâm lý giao dịch, các thuật ngữ và khái niệm cơ bản, học cách giao dịch và hơn thế nữa. Sách nâng cao là sách lật tương tác được mô hình hóa 3D.

Sàn giao dịch 365trading

Chương trình tiền thưởng và khuyến mãi tại 356Trading

Tại thời điểm 365trading review này, có chương trình 100% tiền thưởng tiền gửi lên đến $5.000 cho bất kỳ khoản tiền nào được đưa vào tài khoản. Ngoài ra, còn có chương trình khuyến mãi Giới thiệu Bạn bè, phần thưởng $50 đã được cung cấp cho bất kỳ chủ tài khoản đã đăng ký nào mang lại khách hàng mới. Tiền được gửi trực tiếp vào tài khoản của nhà giao dịch sau khi tài khoản đã được phê duyệt và nhận được tiền.

Hỗ trợ khách hàng

Khách hàng của sàn giao dịch 365Trading có thể liên lạc với đội ngũ hỗ trợ vào mỗi ngày làm việc từ 09:00 đến 17:00 qua điện thoại hoặc có thể truy cập 24 giờ mỗi ngày qua email vào cuối tuần. Đối với các câu hỏi ngắn, nhanh chóng bạn có thể sử dụng trò chuyện trực tuyến để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trang web 365Trading có sẵn bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Đan Mạch, Thụy Điển, Na Uy và Bồ Đào Nha.

Kết luận

Sàn giao dịch 365Trading là một nhà môi giới được thành lập với điểm thu hút khách hàng. Họ tự hào về khả năng quay vòng nhanh chóng, minh bạch, dễ dàng gửi và rút tiền, cùng với nền tảng công nghệ cao độc quyền của riêng mình. 

Có 100% tiền thưởng cho bất kỳ số tiền nào được gửi vào tài khoản cũng như một khuyến mãi bổ sung. Tài khoản khả dụng duy nhất được cung cấp có thể được mở với số tiền ít nhất là $100.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm về các nhận định đánh giá sàn BO một cách khách quan nhất tại đây.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

19 giờ ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

23 giờ ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

24 giờ ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

1 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

1 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

2 ngày ago