Microsoft giới thiệu các trò chơi sắp ra mắt của Xbox Game Pass

Microsoft giới thiệu các trò chơi sắp ra mắt của Xbox Game Pass

Vào chủ nhật vừa qua Microsoft (MSFT.O) đã giới thiệu 30 trò chơi sắp tới và cho biết hầu hết các trò chơi đó sẽ có sẵn trên dịch vụ đăng ký hàng tháng của Xbox Game Pass.

Xbox Game Pass

Công ty cho biết họ sẽ tung ra các trò chơi mới trên Game Pass hàng tháng cho đến cuối năm, bao gồm các tựa game như series chiến thuật PC “Age of Empires IV” và trò chơi đua xe “Forza Horizon 5”.

Một trong những trò chơi bán chạy nhất của Microsoft, “Halo Infinite” hiện đã được thiết lập để ra mắt vào kỳ nghỉ năm nay sau khi bị trì hoãn do thách thức của các nhà phát triển bị hạn chế tại nhà do coronavirus.

Một số trò chơi ra mắt được Microsoft công bố tại hội nghị E3 đến từ nhà phát hành trò chơi điện tử Bethesda. Năm ngoái, Microsoft đã mua ZeniMax Media, công ty mẹ của Bethesda, với giá 7,5 tỷ USD.

Microsoft cũng đã công bố ngày ra mắt của hai trò chơi kinh phí lớn, dành riêng cho Xbox và PC – trò chơi nhập vai “Starfield” và trò chơi bắn súng theo chủ đề ma cà rồng “Redfall”. “Starfield” sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 11 năm 2022 và “Redfall” vào mùa hè năm sau.

Công ty phân tích trò chơi Newzoo dự báo rằng thị trường trò chơi toàn cầu sẽ đạt doanh thu 175,8 tỷ USD vào năm 2021, với 2,9 tỷ người chơi và vượt qua 200 tỷ USD vào năm 2023.

Microsoft cũng đã và đang phát triển dịch vụ trò chơi đám mây của mình để thu hút các game thủ bình thường và các thiết bị phát trực tuyến của riêng mình.

Microsoft

Game Pass có hàng trăm trò chơi có thể chơi được trên bảng điều khiển Xbox, thiết bị Android và PC với mức phí hàng tháng 9,99 đô la.

Phil Spencer – người đứng đầu Xbox cho biết: “Điều khiến chúng tôi khác biệt với một dịch vụ như Netflix là chúng tôi cung cấp cho người chơi cả hai tùy chọn, gói đăng ký và cả cửa hàng bán lẻ đầy đủ”.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

2 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

2 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago