Hướng dẫn chi tiết mở tài khoản FBS cho các trader

Bạn quyết định bắt đầu theo sự nghiệp giao dịch của mình và mở tài khoản FBS để giao dịch? Nhưng bạn lại chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy theo dõi hướng dẫn mở tài khoản FBS của chúng tôi dưới đây.

Các tài liệu cần thiết để mở tài khoản FBS

Trong quá trình mở tài khoản FBS nhanh hơn và dễ dàng hơn, bạn nên chuẩn bị một số tài liệu cần thiết sau đây để có thể sử dụng trong quá trình xác minh thông tin tài khoản của mình.

  • Chuẩn bị bức ảnh hai mặt của chứng minh nhân dân /CCCD / hộ chiếu, … và giấy hóa đơn của điện, nước, sao kê ngân hàng, internet, … Địa chỉ trong tất cả giấy tờ đó phải trùng với địa chỉ đăng ký để tiến hành việc xác minh.
  • Đối với tài khoản FBS doanh nghiệp, người đại diện phải nộp các tài liệu bổ sung liên quan đến doanh nghiệp.
  • Trong quá trình đăng ký, có một số trường hợp bạn có thể sẽ được yêu cầu các tài liệu bổ sung chẳng hạn như bản sao thẻ tín dụng, bảng sao kê ngân hàng, …

Hướng dẫn mở tài khoản trực tiếp FBS và hướng dẫn đầu tư FBS

Dù ở sàn giao dịch thì hầu hết các bạn đều phải thực hiện việc mở tài khoản mới có thể giao dịch được. Sau đây là những bước mở tài khoản FBS cơ bản.

  • Bước 1: Nhập các thông tin cá nhân của bạn

Bước đầu tiên trong quy trình mở tài khoản FBS mà bạn cần phải thực hiện là truy cập trang chủ FBS cho khu vực tài phán của bạn. Khi bạn đã hoàn thành việc này, chỉ cần nhấp vào “mở tài khoản”.

Hướng dẫn mở tài khoản trực tiếp FBS b1
  • Bước 2: Đăng ký mở tài khoản FBS và xác nhận email

Điều tiếp theo bạn sẽ làm cho dù bạn ở đâu là hoàn thành một mẫu đăng ký rất đơn giản như hình dưới đây. Các thông tin được yêu cầu bao gồm tên đầy đủ và địa chỉ email của bạn. Đảm bảo rằng bạn có thể xác minh địa chỉ email mà bạn nhập khi FBS login.

Đăng ký mở tài khoản FBS và xác nhận email – FBS Login
  • Bước 3: Hoàn thành hồ sơ mở tài khoản FBS

Bước tiếp theo trong quy trình tạo tài khoản trực tiếp FBS là hoàn thành hồ sơ tài khoản thực của bạn. Điều này thực sự chỉ được yêu cầu chi tiết đối với các nhà giao dịch châu Âu. Nếu bạn là nhà giao dịch quốc tế, bạn không bắt buộc phải hoàn thành hồ sơ cá nhân chuyên sâu và có khả năng bạn có thể bỏ qua ngay việc chọn nền tảng giao dịch và tải lên tài liệu xác minh của mình như được nêu trong các bước tiếp theo.

  • Bước 4: Chọn nền tảng giao dịch của bạn

Với hồ sơ tài khoản thực của bạn đã hoàn thành, bạn có thể chuyển thẳng sang việc lựa chọn nền tảng giao dịch của mình như Metatrader 5, MT5 hay FBS Trader. Bạn sẽ thấy tùy chọn này ở phía bên trái của trang tổng quan tài khoản của mình. Chỉ cần nhấp vào “nền tảng giao dịch” và bạn sẽ thấy màn hình sau:

Chọn nền tảng giao dịch của bạn

Tại đây, bạn có thể chọn nền tảng ưa thích của mình và tiến hành tải xuống, đăng nhập bằng các thông tin chi tiết mà bạn sẽ nhận được khi tạo tài khoản.

Lưu ý: Tại sàn này khi bạn chọn tài khoản Standard thì họ sẽ tự động chọn sẵn nền tảng MT5 và cả set mật khẩu. Bạn sẽ không phải cài đặt mật khẩu theo ý muốn của mình được, mỗi lần thay đổi sàn sẽ tạo chuỗi chữ số ngẫu nhiên để tăng thêm tính bảo mật.

  • Bước 5: Tải lên tài liệu của bạn để xác minh tài khoản thực FBS của bạn

Một trong những bước cuối cùng của quy trình mở tài khoản trực tiếp FBS và có lẽ là một trong những bước khó khăn nhất đối với mọi người mặc dù nó tương đối đơn giản, là tải lên tài liệu xác minh của bạn.

Là một nhà giao dịch quốc tế, nhấp vào nút xác minh sẽ hiển thị cùng một màn hình, nhưng chỉ với một tài liệu được yêu cầu. Đó là bằng chứng ID của bạn chẳng hạn như hộ chiếu của bạn.

Sau khi các tài liệu được tải lên, bạn gần như đã hoàn thành việc mở tài khoản FBS.

  • Bước 6: Đang chờ xác minh: Tài khoản thực FBS của bạn gần như đã sẵn sàng

Sau khi tài liệu của bạn đã được gửi, chúng sẽ được kiểm tra bởi nhóm tài khoản trực tiếp của FBS. Quá trình này sẽ mất không quá 24 giờ trong phần lớn các trường hợp.

Xem thêm:

Xác minh tài khoản thực FBS

Xác minh việc mở tài khoản FBS thực sự nên là một quá trình khá nhanh. Như đã nói, luôn có một số điều bạn có thể làm để thử và đẩy nhanh tiến độ. Chúng bao gồm những điều sau:

  • Đảm bảo rằng tất cả các tài liệu của bạn đều hợp lệ và cập nhật mới nhất.
  • Sử dụng hộ chiếu của bạn nếu có thể.
  • Chụp ảnh rõ ràng và đảm bảo ngày cấp được hiển thị trên giấy tờ cư trú của bạn.
  • Đảm bảo rằng những giấy tờ cư trú này đã được cấp trong 3 tháng qua nếu có thể.

Kiểm tra phía trên để biết các tài liệu cần chuẩn bị trước khi bắt đầu để đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ.

Sau khi đã chuẩn bị đủ các tài liệu bạn bắt đầu quá trình xác minh tài khoản bằng cách đăng nhập vào FBS. Sau khi đăng nhập, bạn sẽ thấy trên màn hình có 2 mục để xác minh: số điện thoại và danh tính

Xác minh số điện thoại

Trên trang chủ của tài khoản. Bạn bấm vào “Bảng điều khiển” rồi bấm vào “Xác minh số điện thoại” như hình

Xác minh số điện thoại

Sau khi nhấp vào, bạn cần nhập số điện thoại. Nhớ nhập chính xác số điện thoại để nhận mã nhé. Cũng như nếu có bất kỳ vấn đề nào với tài khoản của bạn trong tương lai, bạn có thể sử dụng số điện thoại này để xác minh tài khoản của mình.

Tiếp theo, nhấp vào “Lấy mã”, lúc này một tin nhắn có mã xác minh sẽ được gửi tới điện thoại của bạn. 

Bạn nhập mã xác nhận và bấm “Xác minh số điện thoại”. 

Xác minh danh tính

Tiếp theo, chúng tôi bắt đầu xác minh danh tính tài khoản. Cũng trong phần Bảng điều khiển, bấm vào hình “Xác minh danh tính”

Tại đây bạn cần đăng nhập, điền số CMND hoặc Hộ chiếu, ngày tháng năm sinh. Đối với CMND bạn cần dán mặt trước và mặt sau, đối với Passport chỉ cần chụp ảnh và upload lên trang có ảnh, địa chỉ và ngày tháng năm sinh của bạn.

Xác minh danh tính

Sau khi điền thông tin đăng tải hình ảnh, điền đầy đủ và chính xác thông tin, bạn nhấn Gửi yêu cầu lên sàn FBS.

Quá trình xác minh danh tính tài khoản thường mất từ ​​1 đến 2 ngày, nếu bạn muốn mọi thứ nhanh hơn, bạn có thể trò chuyện trực tuyến với bộ phận hỗ trợ khách hàng của FBS và nhờ họ đẩy nhanh thời gian xác minh tài khoản của bạn.

Như vậy là bạn đã hoàn thành tất cả các bước đăng ký cũng như xác thực đầy đủ các thông tin cần thiết cho tài khoản. Bây giờ bạn có thể ký gửi và giao dịch.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn mở tài khoản FBS một cách dễ dàng.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

3 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

3 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

3 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

3 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago