Netflix cung cấp thêm trò chơi điện tử trên thiết bị di động

Netflix cung cấp thêm trò chơi điện tử trên thiết bị di động khi tốc độ tăng trưởng người đăng ký chậm lại

Netflix Inc cho biết họ sẽ tiến sâu hơn vào trò chơi điện tử vì dịch vụ phát trực tuyến phim và truyền hình dự kiến ​​tăng trưởng yếu trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng tăng.

Cổ phiếu của công ty dao động ở mức 531,10 đô la trong giao dịch sau giờ làm việc vào thứ Ba.

Netflix Inc

Netflix đang vượt qua sự sụt giảm mạnh về lượng khách hàng mới sau khi bùng nổ vào năm 2020 được thúc đẩy bởi các đơn đặt hàng tại nhà để kiềm chế đại dịch COVID-19.

Nhà tiên phong phát trực tuyến video cho biết họ đang trong giai đoạn đầu mở rộng cung cấp trò chơi điện tử, sẽ có sẵn cho người đăng ký mà không phải trả thêm phí. Ban đầu công ty sẽ tập trung chủ yếu vào trò chơi di động.

Netflix đã đầu tư vào các trò chơi điện tử với một số tiêu đề liên quan đến loạt phim bao gồm “Stranger Things” và “The Dark Crystal: Age of Resistance.”

Một số nhà phân tích cho biết công ty thống trị video trực tuyến cần phải tìm ra những cách mới để bắt đầu tăng lượng đăng ký sau nhiều năm mở rộng nhanh chóng. Theo eMarketer, thị phần của Netflix trong doanh thu tại Mỹ từ đăng ký phát trực tuyến video sẽ giảm xuống 30,8% vào cuối năm 2021, từ mức gần 50% vào năm 2018.

Nhà phân tích cao cấp Jesse Cohen của Investing.com cho biết: “Netflix đã mang lại một quý không mấy khả quan khi sự cạnh tranh trong không gian phát trực tuyến nóng lên. “Việc không có bất kỳ chất xúc tác tăng trưởng mới nào là một trong những lý do chính khiến Netflix hoạt động tương đối không hiệu quả trong năm nay.”

Đồng Giám đốc điều hành Reed Hastings cho biết chơi game và các hoạt động kinh doanh khác như podcast và bán hàng hóa sẽ là “yếu tố hỗ trợ” để giúp thu hút và giữ chân khách hàng với hoạt động kinh doanh cốt lõi là phát trực tuyến video.

Công ty dự kiến ​​sẽ có thêm 3,5 triệu khách hàng từ tháng 7 đến tháng 9. Theo các nhà phân tích được khảo sát bởi Refinitiv, Phố Wall đã kỳ vọng con số dự báo là 5,5 triệu.

Netflix cung cấp thêm trò chơi điện tử

Trong quý vừa kết thúc, Netflix đã có thêm 1,54 triệu khách hàng, đánh bại dự đoán của các nhà phân tích là 1,04 triệu. Tổng số thuê bao đạt 209 triệu vào cuối tháng Sáu.

Một năm trước, Netflix đã thu được 10,1 triệu người đăng ký trong quý thứ hai.

Thu nhập từ tháng 4 đến tháng 6 ở mức 2,97 USD / cổ phiếu, thấp hơn mức dự báo trung bình là 3,16 USD.

Netflix hứa hẹn sẽ có một đội hình nặng ký hơn vào nửa cuối năm 2021, bao gồm các mùa mới của “You”, “Money Heist” và “The Witcher”.

Công ty cho biết, nếu dự báo về lượng người đăng ký của mình vượt qua, Netflix sẽ có thêm hơn 54 triệu người đăng ký trong hai năm qua, một tốc độ phù hợp với lượng bổ sung hàng năm trước đại dịch COVID-19.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

2 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

3 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago