PayPal ra mắt tính năng mua và bán tiền điện tử ở Anh

PayPal ra mắt tính năng mua và bán tiền điện tử ở Anh

PayPal Holdings Inc (PYPL.O) sẽ cho phép khách hàng ở Anh mua, bán và nắm giữ bitcoin, cùng với các loại tiền điện tử khác bắt đầu từ tuần này, công ty cho biết vào thứ Hai.

Việc triển khai, đánh dấu sự mở rộng quốc tế đầu tiên của các dịch vụ tiền điện tử của PayPal bên ngoài Hoa Kỳ, có thể giúp cho việc áp dụng chính thống hơn nữa loại tài sản mới.

PayPal sẽ cho phép khách hàng ở Anh mua, bán tiền điện tử

Với hơn 403 triệu tài khoản đang hoạt động trên toàn cầu, công ty có trụ sở tại San Jose, California là một trong những công ty tài chính chính thống lớn nhất cung cấp cho người tiêu dùng quyền truy cập vào tiền điện tử.

PayPal đã ra mắt giao dịch mua và bán tiền điện tử ở Hoa Kỳ vào đầu năm nay, sau đó cho phép khách hàng sử dụng tiền kỹ thuật số nắm giữ của họ để mua sắm tại hàng triệu người bán trên mạng của nó.

Công ty hy vọng bước đột phá vào loại tài sản mới sẽ khuyến khích việc sử dụng tiền ảo trên toàn cầu và chuẩn bị mạng lưới của mình cho các loại tiền kỹ thuật số mới có thể được phát triển bởi các tập đoàn và ngân hàng trung ương.

“Chúng tôi cam kết tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các cơ quan quản lý ở Vương quốc Anh và trên toàn thế giới, để cung cấp sự hỗ trợ của chúng tôi”.

Tại Vương quốc Anh, dịch vụ của PayPal sẽ cạnh tranh với các sàn giao dịch tiền điện tử đã thành lập như Coinbase Global Inc (COIN.O), cũng như các công ty khởi nghiệp fintech như Revolut.

Coinbase Global

Khách hàng sẽ có thể mua bitcoin, ether, litecoin và bitcoin cash thông qua ví PayPal của họ trực tuyến hoặc trên ứng dụng di động.

Động thái này diễn ra khi nhiều công ty tài chính thành lập hơn đã bắt đầu cung cấp cho khách hàng của họ, cả người tiêu dùng và tổ chức, quyền truy cập vào tài sản kỹ thuật số, trong bối cảnh giá tiền điện tử đang tăng.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

3 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

3 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

3 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

3 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

3 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

4 ngày ago