Phân tích giá Chainlink: LINK/USD tăng vọt lên mức kháng cự $30

Giá Chainlink đang giao dịch trong một mức kháng cự dài hạn vì sự bứt phá trên kênh có thể kích hoạt một đợt phục hồi nhanh chóng.

LINK / Thị trường USD

Các cấp độ chính:

  • Các mức kháng cự: $ 34, $ 36, $ 38
  • Mức hỗ trợ: $ 24, $ 22, $ 20
Biểu đồ hàng ngày LINKUSD

LINK / USD tiếp tục đi theo xu hướng tăng giá khi người mua nắm quyền kiểm soát thị trường. Do đó, mức biến động tăng 10,47% đã nâng giá giao dịch lên quanh mức kháng cự $ 29,52. Tuy nhiên, giá Chainlink vẫn nằm trên đường trung bình động 9 ngày và 21 ngày, chờ vượt qua ranh giới trên của kênh.

Phân tích giá Chainlink: Chainlink đã sẵn sàng để tăng thêm lợi nhuận

Giá Chainlink bắt đầu tháng mới với một ghi chú mới khi đồng tiền này tăng vọt trên mức kháng cự $ 30. Tuy nhiên, các nhà giao dịch có thể thấy nhiều đợt tăng giá hơn trong vài ngày tới vì đồng tiền này có thể đạt đến các mức kháng cự là $ 34, $ 36 và $ 38 khi phe bò đang kiểm soát thị trường. Mặt khác, đường trung bình động 9 ngày ở mức $ 25 có thể cung cấp hỗ trợ cho một đợt thoái lui giảm giá có thể xảy ra trong trường hợp có sự thoái lui về phía nam.

Ngoài ra, nếu đồng xu giảm xuống dưới mức trung bình động, nó có thể xác định các mức hỗ trợ quan trọng ở mức $ 24, $ 22 và $ 20. Trong khi đó, theo tiết lộ của chỉ báo kỹ thuật Relative Strength Index (14), áp lực mua hiện tại đang bộc lộ rõ ​​ràng về phía biên trên của kênh khi đường tín hiệu cắt trên mức 60. Tuy nhiên, hiện tại, các nhà giao dịch có thể nói rằng thị trường Chainlink đang theo một kịch bản tăng giá.

LINK / Thị trường BTC: Giá phải đối mặt với sự tăng giá

Khi so sánh với Bitcoin, giá Chainlink hiện đang tăng cao hơn trong vài ngày qua, giá bắt đầu tăng lên trên mức trung bình động 9 ngày và 21 ngày và nó hiện đang giao dịch quanh mức 6071 SAT. Hơn nữa, LINK / BTC có khả năng vượt qua kênh khi chỉ báo kỹ thuật Chỉ số Sức mạnh Tương đối (14) xác nhận xu hướng tăng bằng cách vượt qua mức 60.

Giá Chainlink phải đối mặt với sự tăng giá

Hơn nữa, nếu phe bò giữ giá LINK ở mức tăng, các nhà giao dịch có thể mong đợi mức kháng cự ban đầu tại 6500 SAT. Tuy nhiên, mức kháng cự cao hơn có thể nằm ở mức 6600 SAT trở lên. Ngược lại, nếu bên bán đưa giá thị trường xuống dưới đường trung bình động 9 ngày và 21 ngày, chúng ta có thể mong đợi mức hỗ trợ quan trọng tại 5200 SAT trở xuống.

 

Dương Đào

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

1 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

2 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

2 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

3 ngày ago