Phân tích giá Tron: TRX / USD tăng vọt trên mức $ 0,100

Nhìn vào biểu đồ hàng ngày, giá Tron có khả năng tăng về phía bắc vì đồng tiền này có thể đi trên các mức kỹ thuật tích cực.

Thị trường TRX / USD

Các cấp độ chính:

  • Các mức kháng cự: $ 0,110, $ 0,115, 0,120
  • Mức hỗ trợ: $ 0,090, $ 0,085, $ 0,080
Phân tích giá Tron

TRX / USD hiện đang di chuyển dưới mức trung bình động 9 ngày và 21 ngày khi đồng tiền này tiếp tục đi ngang. Điều này có nghĩa là bất kỳ mức tăng nào trên đường trung bình động 9 ngày và 21 ngày đều có thể giữ cho đồng tiền này ở mặt tích cực.

Xu hướng tăng giá có khả năng xuất hiện nếu chỉ số sức mạnh tương đối (14) và các đường trung bình động 9 ngày và 21 ngày xác nhận xu hướng tăng.

Phân tích giá Tron (TRX): Tron (TRX) Có thể tiếp tục đi ngang

Khi Tron (TRX) vẫn nằm dưới đường trung bình động 9 ngày và 21 ngày, chỉ báo kỹ thuật chỉ số sức mạnh tương đối (14) không chỉ di chuyển theo cùng một hướng mà còn có khả năng vượt xuống dưới mức 40. Tuy nhiên, các chỉ báo kỹ thuật nếu kết hợp với khối lượng giao dịch phù hợp có thể dễ dàng kéo giá Tron lên trên $ 0,105. Các mức kháng cự khác có thể được tìm thấy lần lượt là $ 0,110, $ 0,115 và $ 0,120.

Mặt khác, TRX / USD được cung cấp với nhiều mức hỗ trợ nên trong trường hợp xảy ra tổn thất. Nếu lỗ trở nên nặng hơn, TRX có thể tìm kiếm hỗ trợ ở mức $ 0,095 và việc vượt qua ranh giới dưới của kênh có thể xác định các mức hỗ trợ ở mức $ 0,090, $ 0,085 và $ 0,080.

Thị trường TRX / BTC: Giá Tron duy trì ở mặt tiêu cực

Đối với Bitcoin, Tron (TRX) đang giao dịch dưới mức trung bình động 9 ngày và 21 ngày do giá tiếp tục di chuyển trong kênh. Tuy nhiên, khi khối lượng giao dịch vẫn hoạt động, áp lực bán có thể quay trở lại và giá Tron có thể bắt đầu một xu hướng giảm khác. Biểu đồ hàng ngày cho thấy chỉ báo kỹ thuật Chỉ số Sức mạnh Tương đối (14) đang di chuyển trên mức 45 nhưng biến động giá có thể trượt xuống dưới mức này nếu phe gấu quay trở lại thị trường.

Thị trường TRX BTC Giá Tron duy trì ở mặt tiêu cực

Tuy nhiên, TRX / BTC đang giao dịch trong khoảng 169 SAT. Các nhà giao dịch có thể mong đợi một mức kháng cự gần trên mức trung bình động trước khi phá vỡ mức SAT 185 và mức SAT có khả năng là 195. Nói cách khác, nếu chỉ báo kỹ thuật RSI (14) giảm xuống dưới mức 40; các nhà giao dịch có thể xác nhận xu hướng giảm của thị trường và mức hỗ trợ gần nhất có thể là 160 SAT trở xuống.

Dương Đào

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

1 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

1 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

1 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

1 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

2 ngày ago