Phân tích kỹ thuật đồng đô la Canada

Đồng đô la Canada đang phải vật lộn để vượt qua một số khó khăn ngắn hạn vào thời điểm hiện tại. Sự yếu kém của thị trường năng lượng đã làm mất đi một chất xúc tác mạnh mẽ, trong khi cuộc họp của Ngân hàng Trung ương Canada vào tháng Bảy đã chứng minh là đáp ứng kỳ vọng về những nỗ lực giảm dần của họ. Tỷ lệ tăng lãi suất của BOC cho đến cuối năm đã giảm từ khoảng 40% xuống 30% trong 36 giờ qua.

Ở những nơi khác, lợi suất trái phiếu toàn cầu giảm (làm xói mòn giao dịch thực tế) cùng với sự yếu kém trên thị trường chứng khoán đã làm giảm khẩu vị rủi ro. Tác động lan tỏa đến tỷ giá CAD / JPY và USD / CAD đã tạo ra những phát triển kỹ thuật có ý nghĩa cho đến giữa tháng Bảy.

Phân tích kỹ thuật giá đô la Canada: CAD / JPY

Phân tích kỹ thuật giá đô la Canada

Tỷ giá CAD / JPY đã giảm xuống mức thấp hàng tháng mới trong phiên giao dịch, giao dịch ở mức 87,11 vào thời điểm báo cáo này được viết. Chúng nằm dưới đường báo EMA hàng ngày, theo thứ tự tuần tự giảm giá đầy đủ. Đường MACD hàng ngày đang giảm, trong khi Slow Stochastics hàng ngày đang quay trở lại vùng quá bán. Đồng thời, tỷ giá CAD / JPY cũng giảm xuống dưới mức thoái lui Fibonacci 38,2% của xu hướng tăng từ mức cao cuối tháng 1 / tháng 5 ở mức 87,29, cho thấy mức lùi sâu hơn có thể xuống dưới 86,00 trong các phiên tới.

Biểu đồ hàng ngày Đô la Canada (Tháng 6 năm 2020 đến tháng 7 năm 2021)

Biểu đồ hàng ngày Đô la Canada

Tỷ giá USD / CAD đang gặp khó khăn khi tỷ lệ tăng lãi suất BOC giảm trở lại và tỷ lệ tăng lãi suất của Fed tăng dần. Rắc rối giá dầu thô yếu hơn và đó là một sự pha trộn mạnh mẽ trong ngắn hạn để cặp tiền này tăng giá hơn.

Sau khi đã phá vỡ ngưỡng kháng cự của kênh giảm dần vào đầu tháng này, mức cao nhất mới của tháng 7 đã được thiết lập vào ngày hôm nay. Hồ sơ động lượng của cặp tiền này hoàn toàn tăng giá, với tỷ giá USD / CAD trên đường EMA hàng ngày theo thứ tự tuần tự tăng giá, trong khi MACD hàng ngày đã tăng lên mức cao nhất kể từ khi bắt đầu đại dịch và Slow Stochastics hàng ngày đang trên bờ vực tái mua quá mức lãnh thổ.

Nhiều mức tăng hơn vào mức cao nhất của tháng 4 (mức cao đảo ngược quan trọng trong xu hướng giảm) ở mức 1.2654 có vẻ hợp lý trước khi vùng kháng cự được tìm thấy.

Dự báo tỷ giá USD / CAD (ngày 15 tháng 7 năm 2021)

Dự báo tỷ giá USD CAD

USD / CAD: Dữ liệu của nhà giao dịch bán lẻ cho thấy 59,26% nhà giao dịch mua ròng dài hạn với tỷ lệ nhà giao dịch mua bán dài là 1,45-1. Số lượng nhà giao dịch mua ròng thấp hơn 15,60% so với ngày hôm qua và cao hơn 9,57% so với tuần trước, trong khi số lượng nhà giao dịch bán ròng cao hơn 9,70% so với ngày hôm qua và thấp hơn 2,51% so với tuần trước. Thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy giá USD / CAD có thể tiếp tục giảm.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

12 giờ ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

16 giờ ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

16 giờ ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

17 giờ ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

17 giờ ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

1 ngày ago