Categories: Đánh giá sàn BO

Những thông tin về sàn RaidenBO cần biết mới nhất 2023

Sau khi Wefinex ra mắt, sàn đã tạo được sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng đầu tư tài chính Việt Nam. Vào ngày 8 tháng 11, Wefinex đã chính thức thông báo về việc thành lập một sàn giao dịch BO mới có tên là RaidenBo. Vậy sàn RaidenBO là gì? Sàn RaidenBO lừa đảo hay không? Và làm thế nào để kiếm tiền trên sàn giao dịch RaidenBO.

Sàn RaidenBO là gì?

RaidenBO là một sàn giao dịch quyền chọn nhị phân cho phép người dùng chọn TĂNG hoặc GIẢM của tiền điện tử Bitcoin (BTC) trong vòng 30 giây tới. RaidenBO có thể xem là phiên bản 2.0 của Wefinex.

Nguyên tắc hoạt động của RaidenBO là tham khảo trực tiếp đồ thị Bitcoin của các sàn lớn nhất thế giới như Binance, Okex,…để làm đồ thị giao dịch trên RaidenBo.

Sàn RaidenBO là gì

Cách chơi RaidenBO rất đơn giản, tuy nhiên để có thể thắng nhiều giao dịch bạn không chỉ cần kiến ​​thức mà còn phải có kỹ năng giao dịch và biết xác định thời điểm vàng để kiếm nhiều lợi nhuận nhất.

Tại sao chọn RaidenBO để giao dịch quyền chọn nhị phân?

RaidenBO là một sàn giao dịch quyền chọn có giao diện tương đối tốt nếu xét về công nghệ, cộng đồng và biểu đồ hình nến được đánh giá là khá tốt.

Tham gia đơn giản

Khi giao dịch tại sàn RaidenBO bạn được cung cấp nhiều công cụ tài chính khác nhau để giúp bạn kiếm lợi nhuận khi dự báo giá các loại tiền điện tử. Đây được gọi là giao dịch tài chính và người thực hiện giao dịch được gọi là nhà giao dịch. Các nhà giao dịch sẽ bắt đầu giao dịch bằng cách đưa ra dự đoán về việc tăng hoặc giảm giá của một tài sản trong một khoảng thời gian nhất định. Nếu dự đoán chính xác, nhà giao dịch sẽ nhận được lợi nhuận lên đến 95% số tiền giao dịch.

Dưới đây là một số công cụ mà trong hệ sinh thái RaidenBo mà nhà giao dịch được cung cấp để sử dụng. 

Giao dịch dễ dàng

Khi giao dịch tại sàn Raidenbo, không yêu cầu các nhà giao dịch phải phân tích sâu về thị trường tài chính. Nhưng cũng không thể chỉ dựa vào sự may mắn. Để giao dịch thành công, một nhà giao dịch mới bắt đầu nên khám phá các tính năng của nền tảng giao dịch và tìm hiểu, lập ra một vài chiến lược giao dịch phổ biến phù hợp với bản thân.

Chính sách hoa hồng

Sàn RaidenBO có chính sách hoa hồng tốt cho các nhà phát triển cộng đồng (Ủy ban giao dịch, Ủy ban đại lý). Chương trình liên kết của RaidenBO sẽ giúp bạn kiếm được nguồn thu nhập thụ động bền vững.

Loại tiền tệ nào để sử dụng cho các giao dịch tại sàn RaidenBO?

Không giống như Wefinex, sàn RaidenBO sẽ sử dụng tiền điện tử Tether (USDT) làm đơn vị tiền tệ chính được sử dụng cho các giao dịch. Mọi người có thể mua bán USDT trên nhiều sàn giao dịch tại Việt Nam hoặc thế giới.

Cách tham gia giao dịch tại RaidenBO?

Cách tham gia giao dịch tại RaidenBO
  • Bước 1: Đăng ký tài khoản RaidenBO.
  • Bước 2: Tham gia giao dịch.
  • Bước 3: Thanh khoản USDT nhanh chóng.

Kiếm tiền tại RaidenBO

Với mỗi người sẽ có những cách kiếm tiền khác nhau khi tham gia RaidenBO. Theo đánh giá của mình, bạn có thể kiếm tiền với RaidenBO qua 4 cách sau:

Giao dịch quyền chọn trên RaidenBo

Thực hiện các bước sau để có thể đạt được lợi nhuận:

  • Bước 1: Đầu tiên cần đăng ký một tài khoản giao dịch.
  • Bước 2: Gửi tiền vào tài khoản bằng phương thức bạn muốn.
  • Bước 3: Tham gia các giao dịch và kiếm lời sau 30 giây.

Các nhà giao dịch có thể kiếm được vài trăm nghìn một ngày, tuy nhiên cũng sẽ thua lỗ nếu bạn không đủ kiến ​​thức và không quản lý được lòng tham. Điều này thậm chí dẫn đến tình trạng cháy tài khoản.

Chính vì thế, bạn có thể tham gia giao dịch DEMO để làm quen trước và lập ra chiến lược phù hợp nhất để hạn chế thua lỗ. 

Hệ thống hoa hồng

Kiếm tiền bằng hình thức hoa hồng là cách an toàn và hiệu quả nhất. Vì với cách này, bạn chỉ cần bỏ ra $ 100 để tham gia quyền lợi cộng tác viên và 1 lần duy nhất.

Mọi người giao dịch dù thắng hay thua thì bạn vẫn nhận được hoa hồng giao dịch, phần này bạn có thể tham khảo chi tiết tại mục hoa hồng giao dịch.

Là thành viên của hệ thống mua Quyền cộng tác viên, bạn sẽ nhận được hoa hồng từ F1 đến F7.

Mua và bán OTC

OTC là viết tắt của Over The Counter Market với cách gọi này, bạn là người trao đổi, là trung gian để mọi người thanh lý, sau đó bạn kiếm lời.

Ví dụ: Mọi người có nhu cầu bán USTD, WIN bạn sẽ mua với giá 23.000đ và bán với giá 24.000đ. Nếu 1 ngày giao dịch 1.000 $ thì bạn cũng kiếm được 1.000.000 VNĐ.

Chính sách hoa hồng hiện tại của RaidenBo

Cũng giống như Wefinex, RaidenBO có nhiều chính sách hoa hồng cho các đối tượng khác nhau.

Hệ thống hoa hồng

Có 2 hoa hồng dành cho đại lý phát triển: Hoa hồng giao dịch và Hoa hồng đại lý. Hoa hồng bạn nhận được phụ thuộc nhiều vào cấp độ hiện tại của bạn, có cấp độ 1 đến cấp độ 7, mỗi cấp độ sẽ có điều kiện đạt được khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản tại RaidenBO

Đăng ký tài khoản RaidenBO.

Bước 1: Truy cập trực tiếp vào link đăng ký raidenbo đăng nhập tại : https://raidenbo.com/

Sau đó điền chính xác các thông tin sau:

  • Email: Nhập chính xác địa chỉ email của bạn để kích hoạt tài khoản và nhận các thông tin cần thiết.
  • Mật khẩu.
  • Biệt hiệu: Tên đăng nhập được viết không dấu.
  • Mã giới thiệu (nếu có).

Cuối cùng, nhấn Sign Up để hoàn tất việc điền thông tin.

Bước 2: Vào hộp thư đến email bạn đã đăng ký và nhấp vào Active Now để kích hoạt tài khoản của bạn.

Như vậy là bạn đã đăng ký tài khoản RaidenBO thành công, tiếp theo bạn đăng nhập, xác minh danh tính (KYC) và bật bảo mật 2 lớp (2FA) để bảo vệ tài khoản của mình.

Sau khi đã có tài khoản tại sàn RaidenBO. Để đăng nhập vào tài khoản RaidenBO tiến hành giao dịch bạn có thể truy cập https://raidenbo.com/login nhập Email và mật khẩu bạn đã đăng ký ở trên và nhấn đăng nhập.

Hướng dẫn gửi và rút tiền tại RaidenBO

Vì được thành lập bởi Wefinex nên việc gửi tiền hay rút tiền đều có những điểm tương đồng với sàn Wefinex.

Cách nạp tiền tại RaidenBO

Sàn giao dịch RaidenBO không sử dụng Win như Wefinex, họ sử dụng USDT để thực hiện các giao dịch trực tiếp. Để nạp USDT vào sàn giao dịch nhanh nhất, bạn nên mua Win qua các sàn giao dịch như: Remitano, Binance, MXC, …

Để gửi tiền, mọi người có thể sử dụng nhiều cổng thanh khoản khác nhau. Miễn phí gửi tiền hoặc chuyển khoản nội bộ.

Chọn Ví -> Tài khoản chính -> Gửi tiền. Sau đó lấy địa chỉ ví USDT như bên dưới để nạp tiền. Thời gian hoàn tất giao dịch khoảng 5 đến 10 phút.

Cách nạp tiền tại sàn RaidenBO

Rút tiền từ RaidenBO

Tương tự như Wefinex hoặc các sàn giao dịch hiện có, sàn RaidenBO cho phép rút USDT thông qua các sàn giao dịch trung gian. Sau đó, chuyển tiền nhanh chóng vào tài khoản ngân hàng của bạn. Số tiền rút tối thiểu được cho phép là 5 USDT.

Để rút tiền bạn thực hiện như sau: Ví -> Tài khoản chính -> Rút tiền như hình bên dưới.

Rút tiền từ sàn RaidenBO

Sàn RaidenBO có uy tín không?

Cho đến thời điểm hiện tại thì chúng tôi chưa thấy các thông tin lừa đảo của sàn RaidenBO. Điều này cho thấy bước đầu bạn có thể tin tưởng khi giao dịch tại đây. Tuy nhiên RaidenBO là phiên bản 2.0 cùa Wefinex, mà Wefinex bị khá nhiều khách hàng ý kiến tố lừa đảo. Chính vì thế các nhà giao dịch cũng cần thận trọng khi quyết định giao dịch tại RaidenBO.

Kết luận

RaidenBO sẽ là một sàn giao dịch nhị phân được rất nhiều Trader và Broker quan tâm vì những tính năng vượt trội của nó. Sau khi thực hiện đánh giá sàn RaidenBO chúng tôi thấy chính sách phát triển tốt cũng là một lợi thế lớn để sàn cạnh tranh với các sàn giao dịch BO hiện nay trên thị trường.

Tuy nhiên như đã nói ở trên vì có liên quan đến Wefinex – một sàn giao dịch bị cho là lừa đảo, nên các nhà giao dịch cũng cần cẩn trọng khi giao dịch tại sàn RaidenBO.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

1 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

1 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

1 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

1 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

1 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

2 ngày ago