Triển vọng đồng Yên Nhật: Liệu USD / JPY, AUD / JPY có giảm giá

Yên Nhật, phân tích kỹ thuật, định vị nhà giao dịch bán lẻ – Cảm xúc hàng tuần

  • Các thương nhân bán lẻ đã bán đồng Yên Nhật bất chấp sức mạnh gần đây
  • Như một tín hiệu trái ngược, điều này có thể báo hiệu cho USD / JPY , AUD / JPY

Đồng Yên Nhật đã tăng trở lại trong vài tuần qua sau một thời gian suy yếu kéo dài trong năm nay. Các thương nhân bán lẻ đã được chú ý. Nhìn vào IG Client Sentiment (IGCS), tỷ lệ tiếp xúc lâu dài đã tăng lên đối với USD / JPY và AUD / JPY. IGCS có xu hướng hoạt động như một chỉ báo tương phản. Nếu xu hướng định vị này tiếp tục, có lẽ đồng Yên có thể có nhiều dư địa hơn để phục hồi. Tuy nhiên, các nguyên tắc cơ bản có phù hợp với kịch bản này không? Để biết thông tin chi tiết, hãy xem bản ghi hội thảo trên web ở trên.

Triển vọng tâm lý USD / JPY – Giảm

Triển vọng đồng Yên Nhật: USD / JPY – Giảm

Công cụ đo lường IGCS cho thấy khoảng 44% nhà giao dịch bán lẻ mua ròng USD / JPY. Vì hầu hết các nhà giao dịch vẫn có xu hướng thấp hơn, điều này cho thấy giá có thể tiếp tục tăng. Tuy nhiên, tỷ lệ tăng giá đã tăng lần lượt là 9,99% và 22,38% so với ngày hôm qua và tuần trước. Với suy nghĩ đó, những thay đổi gần đây về khả năng hiển thị gợi ý rằng những khoản lỗ gần đây của USD / JPY có thể kéo dài trong những phiên tới.

Xem ngay:

Biểu đồ hàng ngày

Triển vọng đồng Yên Nhật: Biểu đồ hàng ngày

Tỷ giá USD / JPY đã xác nhận một sự bứt phá theo đường xu hướng tăng từ tháng 3, mở ra cánh cửa cho việc gia hạn thua lỗ. Tuy nhiên, giá đã không thể vượt qua vùng uốn 130,83 – 131,34. Đây là đường Trung bình Động Đơn giản (SMA) trong 100 ngày được giữ làm hỗ trợ. Trong trường hợp tăng thêm nữa, điều này có thể cho phép tiếp tục xu hướng tăng rộng hơn. Nếu không, hỗ trợ bù trừ có thể sẽ mở ra cánh cửa để tiếp tục giảm giá từ cuối tháng 6 đến mức thấp nhất của tháng 5.

Triển vọng tâm lý AUD / JPY – Giảm

Triển vọng đồng Yên Nhật: AUD / JPY – Giảm

Công cụ đo lường của IGCS cho thấy khoảng 38% nhà giao dịch bán lẻ sử dụng AUD / JPY ròng dài hạn. Phần lớn trong số họ vẫn thiên về nhược điểm. Điều này cho thấy giá có thể tiếp tục tăng. Tuy nhiên, tỷ lệ phơi sáng giảm đã giảm lần lượt 17,79% và 31,25% so với ngày hôm qua và tuần trước. Với suy nghĩ đó, những thay đổi gần đây trong tâm lý cho thấy AUD / JPY có thể kéo dài những khoản lỗ gần đây.

Biểu đồ hàng ngày

Triển vọng đồng Yên Nhật: Biểu đồ hàng ngày

AUD / JPY đã phá vỡ theo đường xu hướng từ tháng 2, nhưng xác nhận về nhược điểm hơn nữa vẫn còn thiếu. Một bấc thấp hơn lớn hơn đã được tạo ra vào thứ Ba, phản ánh người mua đến khi khoản lỗ đã được cắt giảm. Điều này đã để lại một phạm vi hỗ trợ giữa 90,52 và 91,42. Việc xóa bỏ vùng này sẽ mở ra cánh cửa kéo dài các khoản lỗ đối với mức thấp nhất của tháng Năm. Nếu không, một đợt bật lên sẽ đặt trọng tâm trở lại đường xu hướng, đường này có thể giữ như mức kháng cự mới.

 

Biên tập viên

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

1 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

2 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

2 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

3 ngày ago