Triển vọng giá kỹ thuật của Euro: EUR / USD Rips tới ngưỡng kháng cự

Triển vọng giá kỹ thuật của EURO: Mức giao dịch ngắn hạn EUR / USD

  • Mức giao dịch kỹ thuật được cập nhật của Euro – Biểu đồ hàng ngày và trong ngày
  • EUR / USD bật lên khỏi hỗ trợ xu hướng giảm trong quá trình kiểm tra mức kháng cự của xu hướng giảm
  • Kháng cự 1.1180, 1.1221 / 31 (chính), 1.1271– Hỗ trợ 1.1043, 1.10 (quan trọng), 1.0919, 1.0814 / 31 (quan trọng)

Euro tăng hơn 1,9% so với Đô la Mỹ kể từ đầu tuần với tỷ giá EUR / USD tăng sau quyết định lãi suất của FOMC vào những ngày cuối tuần. Phe bò vẫn chưa nắm được quyền kiểm soát vì đà tăng giữ giá trong xu hướng giảm hàng năm rộng hơn – chúng tôi đang tìm kiếm phản ứng về giá chỉ cao hơn trong những ngày tới để có hướng dẫn. Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức độ vô hiệu quan trọng trên biểu đồ giá kỹ thuật EUR / USD sắp kết thúc tuần. Xem lại Hội thảo trên web về Chiến lược mới nhất của tôi hoặc phân tích chuyên sâu về thiết lập kỹ thuật Euro này và hơn thế nữa.

Biểu đồ giá EURO – EUR / USD hàng ngày

Biểu đồ Giá Euro – EUR / USD Hàng ngày – Triển vọng Thương mại Euro so với Đô la Mỹ

Triển vọng Kỹ thuật: Trong Triển vọng Giá Euro của tuần trước, chúng tôi đã lưu ý rằng “ EUR / USD đã tăng trở lại khỏi hỗ trợ xu hướng giảm và chúng tôi đang tìm kiếm phản ứng về sự kéo dài đối với ngưỡng kháng cự của xu hướng giảm để được hướng dẫn. ”Sự gia tăng tiếp tục với Euro hiện giảm hơn 3% so với mức thấp hàng tháng / hàng năm. Trọng tâm hiện chuyển sang mức kháng cự ban đầu ở đây ở mức 75% song song với mức kháng cự quan trọng chỉ cao hơn ở mức mở rộng 100% / mức thoái lui Fibonacci thấp nhất tháng 12 / 61,8% của phạm vi hàng năm ở mức 1,1215 / 31 – tìm kiếm phản ứng lớn hơn ở đó nếu đạt được với triển vọng ngắn hạn cao hơn khi nằm trong kênh này (màu đỏ).

Biểu đồ giá Euro – EUR / USD 120 phút

Lưu ý: Xem xét kỹ hơn về hành động giá Euro cho thấy giao dịch EUR / USD trong giới hạn của sự hình thành nốt ruồi tăng dần trong thời gian gần kéo dài mức thấp hàng tháng. Một sự đột phá trên đường trung bình ngày hôm nay giữ sự tập trung vào các điểm tương đương phía trên (gần ~ 1,1180 giây) và mức kháng cự quan trọng tại 1,1215 / 31 – cuối cùng là một sự phá vỡ / đóng cửa trên khoảng trống tháng 2 đóng tại 1,1271 sẽ là cần thiết để xác nhận một sự đảo chiều lớn hơn. Hỗ trợ ban đầu hiện nằm ở mức 1.1043 với sự mất hiệu lực trong xu hướng tăng ngắn hạn được nâng lên mức song song thấp hơn xung quanh hiện tại là ~ 1.10. Phá vỡ mức hỗ trợ mở hàng tuần ở mức 1 .0919 sẽ là cần thiết để đánh dấu sự phục hồi của xu hướng giảm rộng hơn theo hướng 1.0814 / 31.

Biểu đồ giá Euro – EUR / USD 120 phút – Triển vọng giao dịch Euro so với Đô la Mỹ

Điểm mấu chốt: Sự phục hồi của đồng Euro đang diễn ra với mức tăng hiện đang lấy EUR / USD hướng tới ngưỡng kháng cự xu hướng giảm rộng hơn – chúng tôi đang đề phòng mức cao có thể cạn kiệt trong những ngày tới. Từ quan điểm giao dịch, hãy tìm cách giảm các phần tiếp xúc lâu dài / tăng các điểm dừng bảo vệ trên một đoạn đường hướng tới các mức tương đương phía trên – các khoản lỗ nên được giới hạn ở 1,10 NẾU giá thực sự hướng cao hơn với mức đóng cửa trên 1,1271 cần thiết để đề xuất mức thấp đáng kể hơn là tại chỗ. Tôi sẽ công bố Triển vọng giá Euro hàng tuần được cập nhật khi chúng ta hiểu rõ hơn về các mức giao dịch kỹ thuật EUR / USD dài hạn.

Tâm lý của Nhà giao dịch Euro – Biểu đồ Giá EUR / USD

Tâm lý của Nhà giao dịch Euro – Biểu đồ Giá EUR / USD – Định vị Bán lẻ Euro so với Đô la Mỹ

Một bản tóm tắt của IG Client Sentiment cho thấy các nhà giao dịch đang mua EUR / USD ròng dài – tỷ lệ này đứng ở mức +1,42 (58,74% các nhà giao dịch mua dài hạn) – thường là đọc giảm giá yếu
Các vị thế mua thấp hơn 4,18% so với ngày hôm qua và cao hơn 1,51% so với tuần trước
Các vị thế bán cao hơn 14,55% so với ngày hôm qua và cao hơn 6,46% so với tuần trước
Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy giá EUR / USD có thể tiếp tục giảm. Tuy nhiên, các nhà giao dịch ít mua ròng hơn ngày hôm qua và so với tuần trước. Những thay đổi gần đây trong tâm lý cảnh báo rằng xu hướng giá EUR / USD hiện tại có thể sớm đảo chiều cao hơn mặc dù thực tế là các nhà giao dịch vẫn mua ròng dài hạn.

Biên tập viên

Recent Posts

Giá vàng ngày 13/05: vàng thế giới giảm nhẹ sáng đầu tuần

Giá vàng sáng hôm nay tiếp đà giảm mạnh, lùi sâu về mốc 88,5 triệu…

17 giờ ago

Thị trường tiền tệ ổn định chờ đợi dữ liệu lạm phát của Mỹ

Các loại tiền tệ chính ổn định vào thứ Hai (13/5) với đồng USD củng…

17 giờ ago

Vàng (XAU/USD) hướng tới mức kháng cự tiếp theo?

Vàng (XAU/USD) đang kiểm tra khu vực quan trọng dài hạn và có thể đang…

3 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

4 ngày ago

Giá dầu tăng nhờ dữ liệu mạnh mẽ hơn của Trung Quốc

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 10/05, giá dầu tăng khi các dữ…

4 ngày ago

Phân tích mô hình vai và đầu của dầu thô WTI (USOIL)

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi mô hình…

5 ngày ago