Triển vọng kỹ thuật giá vàng: hoạt động trên vùng Engulf giảm giá thấp nhất

Triển vọng giá vàng kỹ thuật: XAU / USD các mức giao dịch ngắn hạn

  • Giá vàng cập nhật mức giao dịch kỹ thuật – Biểu đồ hàng ngày và trong ngày
  • XAU / USD đe dọa sự đảo ngược trong ngày ra khỏi hỗ trợ xu hướng giảm – đe dọa phục hồi lớn hơn

Giá vàng đã phản ứng với sự hỗ trợ của xu hướng giảm kỹ thuật với sự đảo ngược sau khi CPI ngày hôm nay đang đe dọa một sự phục hồi lớn hơn trong xu hướng giảm rộng hơn. Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức độ vô hiệu quan trọng trên biểu đồ kỹ thuật XAU / USD vào cuối tuần. Xem lại Hội thảo trên web về Chiến lược mới nhất của tôi hoặc phân tích chuyên sâu về thiết lập kỹ thuật vàng này và hơn thế nữa.

Biểu đồ giá vàng – XAU / USD hàng ngày

Biểu đồ giá vàng – XAU / USD hàng ngày

Triển vọng kỹ thuật: Trong Triển vọng giá vàng cuối cùng của tôi, chúng tôi lưu ý rằng XAU / USD đã “ phá vỡ mức thấp nhất hàng năm và vẫn có nguy cơ thua lỗ thêm trong những ngày tới. Từ quan điểm giao dịch, hãy tìm cách giảm tiếp xúc ngắn / các điểm dừng bảo vệ thấp hơn trên một đoạn đường về phía các điểm tương đương thấp hơn. ” Việc phá vỡ mức thấp hơn vào ngày hôm sau chứng kiến ​​giá giảm thêm 3,2% với vàng ghi nhận mức thấp nhất là 1707 sau báo cáo lạm phát cao nhất trong 40 năm của Mỹ ngày hôm nay . Mức tăng hơn 2,2% so với mức thấp đã ngăn chặn đà giảm ngay lập tức – mức thấp kiệt quệ trong ngắn hạn? Còn quá sớm để nói nhưng trọng tâm là khả năng đảo chiều bên ngoài hàng ngày vào hôm nay NẾU giá có thể đóng cửa ở / trên các mức này.

Xem ngay:

Biểu đồ giá vàng – XAU / USD 240 phút

Biểu đồ giá vàng – XAU / USD 240 phút

Ghi chú: Xem xét kỹ hơn về hành động giá Vàng cho thấy sự bứt phá nhanh chóng của tuần trước dưới đường trung bình với việc bán tháo dọc theo đường song song 25% kể từ đầu tuần. Ngưỡng kháng cự ban đầu hiện đang quay trở lại mức thấp nhất tháng 12 / mức thoái lui Fibonacci 78,6% của cuộc biểu tình năm 2021 ở mức 1753/61 – một sự vi phạm / đóng cửa đỉnh trên ngưỡng này sẽ là cần thiết để xác nhận sự đột phá của phạm vi mở cửa hàng tuần với một kịch bản như vậy cho thấy một cuộc biểu tình có thể xảy ra đối với mức đóng cửa cuối tuần thấp nhất của tháng Giêng ở mức 1791 và sự mất hiệu lực giảm giá rộng hơn ở mức 1818/27. Việc phá vỡ mức thấp hơn từ đây một lần nữa sẽ đe dọa tổn thất đáng kể đối với vàng đối với vùng hỗ trợ kỹ thuật tiếp theo tại 1670/82 .

Điểm mấu chốt: Giá vàng đã phản ứng với sự hỗ trợ của xu hướng giảm với một cây nến đảo chiều hàng ngày gần như bao trùm toàn bộ phạm vi hàng tuần – xu hướng ngắn hạn ngay lập tức rất dễ bị ảnh hưởng ở đây. Từ quan điểm giao dịch, một vùng tốt để giảm tiếp xúc ngắn hạn / điểm dừng bảo vệ thấp hơn – tổn thất nên được giới hạn ở mức song song 25% (hiện tại là ~ 1715) NẾU giá đang hướng tới cao hơn ở đây với mức đóng cửa trên 1761 cần thiết để cho thấy sự phục hồi lớn hơn là đang tiến hành. Xem lại Triển vọng giá vàng hàng tuần mới nhất của tôi để có cái nhìn sâu hơn về các mức giao dịch kỹ thuật XAU / USD dài hạn.

Tâm lý nhà giao dịch giá vàng – Biểu đồ XAU / USD

Tâm lý nhà giao dịch giá vàng – Biểu đồ XAU / USD
  • Tâm lý nhà kinh doanh vàng – Biểu đồ giá XAU / USD – Định vị bán lẻ GLD – Triển vọng kỹ thuật ngắn hạn GC
  • Một bản tóm tắt của IG Client Sentiment cho thấy các nhà giao dịch đang mua Vàng ròng dài – tỷ lệ đứng ở mức +5,40 (84,37% các nhà giao dịch mua dài hạn) – thường là đọc giảm giá
  • Các vị thế mua thấp hơn 3,49% so với ngày hôm qua và thấp hơn 3,83% so với tuần trước
  • Các vị thế bán thấp hơn 3,22% so với ngày hôm qua và giảm 1,41% so với tuần trước
  • Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy giá vàng có thể tiếp tục giảm. Tuy nhiên, các nhà giao dịch ít mua ròng hơn ngày hôm qua và so với tuần trước. Những thay đổi gần đây về định vị cảnh báo rằng từ quan điểm tâm lý, xu hướng giá Vàng hiện tại có thể sớm đảo chiều cao hơn mặc dù thực tế là các nhà giao dịch vẫn giữ ròng dài hạn.
Biên tập viên

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

2 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

2 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

3 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

3 ngày ago