Triển vọng kỹ thuật giá vàng: Mức thấp – XAU / USD ở các mức chính

Triển vọng giá vàng kỹ thuật: XAU / USD các mức giao dịch ngắn hạn

  • Giá vàng cập nhật mức giao dịch kỹ thuật – Biểu đồ hàng ngày và trong ngày
  • XAU / USD lao dốc cho thấy hỗ trợ xu hướng dài hạn chính – đề phòng mức cạn kiệt có thể xảy ra ở mức thấp.

Giá Gold hôm nay đang cố gắng tạo ra một đợt phản công sau đợt bán tháo lớn khiến XAU / USD giảm hơn 10% so với mức cao nhất trong năm. Đó là bắt đầu của tháng mới với quyết định lãi suất của FOMC và Bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ vẫn được tiếp tục – NẾU vàng không tìm thấy mức thấp ở các mức này, thiệt hại kỹ thuật có thể rất sâu sắc đối với xu hướng tăng dài hạn. Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức độ vô hiệu quan trọng trên biểu đồ kỹ thuật XAU / USD . Xem lại Hội thảo trên web về Chiến lược mới nhất của tôi hoặc phân tích chuyên sâu về thiết lập kỹ thuật vàng này và hơn thế nữa.

Biểu đồ giá vàng XAU USD hàng ngày

Biểu đồ giá vàng – XAU / USD hàng ngày

Triển vọng kỹ thuật: Trong Triển vọng giá vàng cuối cùng của tôi, chúng tôi đã lưu ý rằng XAU / USD, “ sự đảo chiều đưa giá trở lại vùng hỗ trợ kỹ thuật có ý nghĩa và trọng tâm là giá có thể có biến động ở đây”. Mức trọng tâm là mức đóng cửa ngày cao điểm năm 2021 vào năm 1918 – và chúng tôi có một sự thay đổi lớn! Một đợt bán tháo tăng tốc đã giảm hơn 7,4% với sự sụt giảm chỉ trong vòng một xu hỗ trợ hợp lưu tại mức đóng cửa tuần cao nhất năm 2021 ở mức 1849 – sự phá vỡ dưới mức quan trọng này sẽ đe dọa giảm 100% mức giảm hàng năm. / 61,8% Fibonacci thoái lui của mức tiến năm 2021 ở mức 1818/27. Cả hai mức này đều thể hiện sự hỗ trợ đáng kể cho xu hướng tăng dài hạn và chúng tôi đang đề phòng mức cạn kiệt có thể xảy ra ở mức thấp nhất.

Xem thêm:

Biểu đồ giá vàng – XAU / USD 240 phút

Biểu đồ XAUUSD hàng ngày

Lưu ý: Xem xét kỹ hơn về hành động giá Vàng cho thấy giao dịch XAU / USD trong giới hạn của hình dạng mũi nhọn giảm dần được sửa đổi kéo dài khỏi mức cao nhất của tháng 3 / tháng 4 với một kênh nhúng hướng dẫn sự sụt giảm mới nhất này. Ngưỡng kháng cự ban đầu ở đây ở mức 1877 được hỗ trợ bởi mức thoái lui 61,8% của phạm vi hàng năm / mở hàng tháng ở mức 1891/97 – các cuộc biểu tình sẽ bị giới hạn bởi ngưỡng này NẾU giá sẽ chạy trên hỗ trợ quan trọng tại 1818/27 . Cuối cùng, một sự vi phạm qua đường trung tuyến sẽ chuyển trọng tâm trở lại hướng kháng cự xu hướng giảm với các mục tiêu kháng cự tiếp theo được quan sát tại 1918 , 1937/41với sự mất hiệu lực giảm giá rộng hơn với mức cao nhất năm 2021 là 1959.

Điểm mấu chốt: Sự cố vàng đang tìm kiếm mức thấp. NẾU đây là mức thấp, mức đóng cửa trên 1897 sẽ mở đường cho sự phục hồi lớn hơn. Từ quan điểm giao dịch, một khu vực tốt để giảm tiếp xúc ngắn / điểm dừng bảo vệ thấp hơn – chúng tôi đang tìm kiếm bằng chứng về mức cạn kiệt thấp với mức giảm xuống 1818/27 HOẶC một cuộc biểu tình đến năm 1897 cần thiết để cung cấp cơ hội gia nhập mới. Hãy nhớ rằng quyết định lãi suất của FOMC sẽ được đưa ra vào ngày mai với Bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ vẫn được áp dụng vào thứ Sáu – dự kiến ​​sẽ có sự biến động và hãy nhanh nhẹn ở đây. Xem lại Triển vọng giá vàng hàng tuần mới nhất của tôi để có cái nhìn sâu hơn về các mức giao dịch kỹ thuật XAU / USD dài hạn hơn.

Tâm lý nhà giao dịch vàng – Biểu đồ giá XAU / USD

Biểu đồ giá vàng – XAU / USD hàng ngày

Một bản tóm tắt của IG Client Sentiment cho thấy các nhà giao dịch đang mua Vàng ròng dài – tỷ lệ đứng ở mức +4,32 (81,20% các nhà giao dịch mua dài hạn) – thường là đọc giảm giá
Các vị thế mua cao hơn 2,89% so với ngày hôm qua và thấp hơn 5,61% so với tuần trước
Các vị thế bán cao hơn 9,35% so với ngày hôm qua và cao hơn 3,10% so với tuần trước
Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy giá vàng có thể tiếp tục giảm. Tuy nhiên, các nhà giao dịch ít mua ròng hơn ngày hôm qua và so với tuần trước. Những thay đổi gần đây trong tâm lý cảnh báo rằng xu hướng giá Vàng hiện tại có thể sớm đảo chiều cao hơn mặc dù thực tế là các nhà giao dịch vẫn mua ròng dài hạn.

Biên tập viên

Recent Posts

Phân tích kỹ thuật: EUR/USD có duy trì được đà tăng?

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

1 ngày ago

Giá vàng ngày 17/05: vàng SJC giảm xuống dưới mốc 90 triệu đồng/lượng

Giá vàng trong nước sáng hôm nay giảm nhẹ mất mốc 90 triệu đồng/lượng sau…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu tiếp tục tăng khi nhu cầu có dấu hiệu cải thiện

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 17/05, giá dầu tăng khi nhu cầu…

2 ngày ago

Dự báo mạnh mẽ của Walmart đẩy cổ phiếu lên mức cao kỷ lục

Walmart đã nâng dự báo cả năm và báo cáo kết quả hàng quý tốt…

2 ngày ago

Mô hình tam giác giảm dần trên Vàng (XAU/USD)

Vàng (XAU/USD) hiện đang hình thành các đỉnh thấp hơn và tìm kiếm mức hỗ…

2 ngày ago