Categories: Đánh giá sàn BO

UStrade lừa đảo không hay là một sàn giao dịch uy tín?

UStrade là một sàn môi giới cung cấp quyền chọn nhị phân được khá nhiều người lựa chọn đến từ Anh. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều thông tin cho rằng UStrade lừa đảo. Vậy thức chất thì UStrade lừa đảo không hay do tính chất nhiều rủi ro của hình thức đầu tư BO này. Hãy cùng tham khảo bài đánh giá sàn UStrade dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về nhà môi giới này cũng như biết UStrade lừa đảo không?

UStrade là gì?

UStrader là một sàn giao dịch quyền chọn nhị phân cung cấp dịch vụ trên toàn cầu. 

USTrade được thành lập với sứ mệnh mang đến cơ hội giao dịch cho tất cả mọi người trên toàn cầu. Họ cam kết tầm nhìn của mình là tạo ra lợi nhuận hấp dẫn và 100% giao dịch minh bạch cho khách hàng.

UStrade lừa đảo không

UStrade được quy định bởi trung tâm quan hệ thị trường tài chính (FMRRC) và Ủy ban dịch vụ tài chính Vanuatu (VFSC).

Hiện sàn có hơn 1.300.000 khách hàng tại 34 nước khác nhau tin tưởng đăng ký giao dịch. Trong đó có khoảng hơn 5.000 người đang giao dịch trực tuyến cùng lúc. Tuy nhiên có một điều đáng tiếc là họ không cung cấp dịch vụ cho các trader đến từ một số nước như Canada, Thụy Điển, Úc, Nhật, Hàn Quốc, New Zealand,…

Như vậy bạn đã hiểu rõ khái niệm về UStrade là rồi nhưng thực sự lời đồn UStrade lừa đảo hay không thì chúng ta cùng tìm hiểu phần tiếp theo về các chức năng nó cung cấp cho người tiêu dùng.

Phương thức thanh toán

Tại UStrade bạn có thể lựa chọn thanh toán trong số các hình thức sau: Thẻ mastercard, visa; chuyển khoản ngân hàng; ví điện tử Skrill, Webmoney, Neteller; UStrade và USWallet.

Phương thức thanh toán

Phương thức thanh toán không quá đa dạng tuy nhiên đều là những cách phổ biến nhất nên không quá gây khó khăn cho khách hàng.

Một bất tiện là tại đây bạn không thể nạp tiền flat trực tiếp vào được mà phải thông qua tiền điện tử, bạn phải sử dụng các đơn vị trung gian để chuyển tiền flat qua tiền điện tử. Sau đó bạn sẽ được bên trung gian cung cấp coin vào ví USWallet để đặt cược giao dịch.  

Tương tự như nạp tiền, rút tiền cũng sẽ thông quan trung gian để chuyển đổi. Để tiền về tài khoản bạn phải mua lại số tiền ảo và chuyển đổi về tiền flat. 

Khi đến với hướng dẫn chơi UStrade thì trước tiên yêu cầu bạn phải xác minh danh tính thành công thì mới được quyền rút tiền. Điều này giúp đảm bảo an toàn hơn cho khách hàng, giúp khách hàng tin tưởng sàn hơn khi xuất hiện các thông tin UStrade lừa đảo.

Ưu điểm của UStrade

Ưu điểm của UStrade
  • Nhà môi giới duy nhất nói không với việc thêm Spread (chênh lệch giá) khi khách hàng giao dịch
  • Cho phép người chơi giao dịch và thực hiện các đơn đặt hàng lớn.
  • Đảm bảo thanh khoản và khớp lệnh nhanh nhất.
  • Cho phép người chơi quay vòng vốn nhanh chóng, với kết quả giao dịch chỉ trong 1 phút.
  • Nền tảng giao dịch minh bạch, giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Cho phép các nhà giao dịch trên khắp thế giới giao dịch với nhau.
  • Hỗ trợ giao dịch bằng Robot hoặc Trí tuệ nhân tạo (AI)
  • Nền tảng đồng bộ hóa với mọi thiết bị

Nhược điểm của sàn UStrade

  • Biểu đồ nến và đồng hồ hay gặp tình trạng chậm, để khắc phục tình trạng này bạn chỉ cần reload để giao diện bình thường trở lại.
  • Nạp rút tiền khá phức tạp khi phải thông qua trung gian để chuyển đổi loại tiền.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng còn nhiều hạn chế
  • Website đơn giản, hạn chế thông tin

Sàn giao dịch UStrade lừa đảo không?

Trong thị trường quyền chọn nhị phân thì hầu hết các sàn đều bị gán mác lừa đảo do tính chất may rủi của hình thức này. Nhưng đến hiện tại thì không có nhiều thông tin tố sàn UStrade lừa đảo vì vậy sàn vẫn khá đáng tin cậy.

Và đặc biệt sàn được quản lý, cấp phép bởi 2 cơ quan quản lý tài chính uy tín. Điều này làm cho khách hàng yên tâm hơn so với khi giao dịch với các sàn không được quản lý.

Vậy thì có nên chơi UStrade? Bên cạnh đó thì sàn vẫn có khá nhiều hạn chế bạn nên cân nhắc khi giao dịch tại đây. Chẳng hạn như website không có đầy đủ thông tin cần biết, không có nhiều phương thức liên lạc hỗ trợ,…

Bạn sẽ có 1 phút để thu hồi vốn tại UStrade và đồng thời cũng có 1 phút để mất vốn. Bạn có thể dự đoán trong vòng 30s để tiến hành đặt lệnh Buy/Sell, sau 30s sẽ có kết quả. Chỉ trong một thời gian rất ngắn là 30s bạn rất khó để có thể biết tài sản đó lên hay xuống bất kể bạn có nhanh nhay như thế nào.

Kết luận

Chúng tôi hy vọng qua bài viết này bạn đã có thể giải đáp được vấn đề đầu tư UStrade lừa đảo không. Theo những đánh giá sàn quyền chọn này của chúng tôi thì nhà môi giới UStrade khá đáng tin mặc dù còn một số hạn chế. Tuy nhiên giao dịch quyền chọn nhị phân khá rủi ro nên bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi tham gia giao dịch.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

3 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

3 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

3 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

3 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago