Áp lực đối với các đồng tiền rủi ro giảm dần, lạm phát của Hoa Kỳ là trọng tâm

Áp lực đối với các đồng tiền rủi ro giảm dần, lạm phát của Hoa Kỳ là trọng tâm

Các đồng tiền rủi ro dao động trên mức thấp gần đây của chúng so với đồng đô la và đồng yên vào thứ Hai, khi lo ngại về sự chậm lại trong phục hồi kinh tế toàn cầu dường như đã giảm bớt.

Triển vọng lạm phát của Mỹ và tốc độ thắt chặt chính sách trong tương lai của Cục Dự trữ Liên bang đang trở lại trước dữ liệu giá tiêu dùng hôm thứ Ba.

Áp lực đối với các đồng tiền rủi ro

Đồng Euro giao dịch ở mức 1,1873 đô la, tăng trở lại từ mức thấp nhất trong ba tháng là 1,17815 đô la được thiết lập vào thứ Tư trong khi so với đồng yên, đồng tiền chung đứng ở mức 130,87 yên, so với mức thấp nhất trong 2 tháng là 129,63 yên.

Đồng bảng Anh cũng tăng lên 1.3900 đô la trong khi đô la Úc tăng trở lại 0,7487 đô la từ mức thấp nhất trong bảy tháng của thứ Sáu là 0,7410 đô la.

Các đồng tiền rủi ro đã trượt giá vào đầu tuần trước khi các nhà đầu tư hạn chế đặt cược vào chúng, một phần do dữ liệu kinh tế từ nhiều quốc gia không đạt được kỳ vọng của thị trường.

Mối quan tâm về biến thể Delta của coronavirus mới cũng làm tăng thêm tâm trạng thận trọng mặc dù ít nhà đầu tư nghĩ rằng sự phục hồi kinh tế sẽ bị ảnh hưởng quá nhiều.

Tuy nhiên, việc bán các đồng tiền rủi ro đã giảm xuống vào thứ Sáu và tâm lý được củng cố hơn nữa sau khi Trung Quốc cắt giảm tỷ lệ dự trữ bắt buộc của các ngân hàng trên diện rộng, để củng cố sự phục hồi kinh tế đang bắt đầu mất đà.

Vào hôm thứ Hai, đồng nhân dân tệ của Trung Quốc đi ngang ở mức 6,4785 một đô la, so với mức thấp nhất trong 2 tháng là 6,5005.

Sự phục hồi trong tâm lý rủi ro đã cản trở đồng yên trú ẩn an toàn vào thứ Hai. Đồng tiền Nhật Bản đứng ở mức 110,17 yên / đô la, giảm mức cao nhất trong một tháng của ngày thứ Năm là 109,535.

Bitcoin

Với lịch dữ liệu kinh tế vào thứ Hai tương đối trống rỗng, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm dữ liệu giá tiêu dùng của Mỹ vào thứ ba cho tháng Sáu.

Các nhà kinh tế được Reuters thăm dò ý kiến ​​dự đoán CPI lõi sẽ tăng 0,4% so với tháng 5 và 4,0% so với một năm trước đó sau hai tháng liên tiếp tăng giá mạnh.

Tiền điện tử không mấy thay đổi, với Bitcoin ở mức 34.267 đô la và Ether ở mức 2.137 đô la.

Dương Đào

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

1 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

1 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

1 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

1 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

2 ngày ago