Các đồng tiền chính giữ ổn định trước biên bản của Fed, RBNZ

Các đồng tiền chủ chốt đã giữ ổn định vào thứ Tư, trước một ngày khác khi chính sách của ngân hàng trung ương chiếm vị trí trung tâm đối với các nhà giao dịch với cuộc họp của Ngân hàng Dự trữ New Zealand và biên bản của Cục Dự trữ Liên bang từ cuộc họp gần đây của họ đều đến hạn.

Chỉ số đô la , theo dõi đồng bạc xanh so với sáu đồng tiền chính, ở mức 106,46 trong giao dịch buổi sáng, kết thúc ngày thứ Ba hầu như không thay đổi.

Chỉ số này đã phục hồi phần lớn nền mà nó đã mất vào tuần trước sau khi lạm phát ở Mỹ thấp hơn dự kiến ​​nhưng vẫn ở mức cao nhất giữa tháng 7 là 109,29.

Các đồng tiền chính giữ ổn định trước biên bản của Fed, RBNZ

Ray Attrill, người đứng đầu chiến lược FX toàn cầu tại National Australia, cho biết: “Mối quan tâm của Fed với thị trường trong những ngày và tuần gần đây là họ (Fed) không chấp nhận quan điểm của thị trường rằng họ sẽ cắt giảm lãi suất vào năm 2023”.

“Vì vậy, nếu có những điều trong phút chốc chống lại quan điểm đó và dẫn đến việc định giá lại đường cong tỷ giá của Hoa Kỳ cho năm 2023, thì điều đó có thể là chất xúc tác cho sự đảo ngược của sự suy yếu của đồng đô la Mỹ đã đặc trưng vào tháng trước hoặc vì thế.”

Ông nói rằng điều quan tâm là liệu cuộc biểu tình gần đây của thị trường chứng khoán có tiếp tục hay không, vì tâm lý rủi ro và đồng đô la Mỹ có mối tương quan nghịch trong những tháng gần đây.

Xem ngay:

Đồng Euro đã ổn định ở mức 1,0169 đô la sau khi vắt kiệt mức tăng nhỏ qua đêm và đồng bảng Anh lần cuối cùng kiếm được 1,2106 đô la.

Đồng yên Nhật ở mức 134,1 ở đầu châu Á. Đồng tiền này đã được hưởng lợi chính từ đồng đô la mềm hơn và ổn định ở mức 131,7 mỗi đô la vào tuần trước, nhưng kể từ đó đã trả lại một số lợi nhuận đó.

Đồng đô la New Zealand ổn định ở mức 0,6344 đô la trước cuộc họp của ngân hàng trung ương, trong khi đô la Úc giảm xuống mức thấp nhất trong một tuần là 0,6988 đô la và yếu hơn 0,43% lần trước ở mức 0,6993 đô la sau khi dữ liệu cho thấy tăng trưởng tiền lương trong quý trước thấp hơn dự báo của các nhà kinh tế.

Các đồng tiền chính giữ ổn định trước biên bản của Fed, RBNZ

Theo một cuộc thăm dò của Reuters, Ngân hàng Dự trữ New Zealand dự kiến ​​sẽ giữ vững lập trường diều hâu của mình và đưa ra mức tăng lãi suất nửa điểm thứ tư liên tiếp, theo một cuộc thăm dò của Reuters, điều này sẽ đánh dấu sự thắt chặt mạnh mẽ nhất trong hơn hai thập kỷ qua để cố gắng kiềm chế mức cao nhất định. lạm phát.

Với các thị trường tự tin rằng RBNZ sẽ tăng 50 điểm cơ bản và tiếp tục với lời hùng biện diều hâu của nó, bất kỳ sự khác biệt nào từ đó đều có khả năng dẫn đến biến động, Attrill nói.

Trong tiền điện tử, bitcoin đã quay trở lại quanh mức 24.000 đô la, giảm từ mức cao nhất trong hai tháng là 25.200 đô la vào thứ Hai.

Biên tập viên

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

1 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

1 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

1 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

1 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

1 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

2 ngày ago