Chỉ số Dow đã giành được chuỗi bốn ngày tăng liên tiếp

Chỉ số Dow đã giành được chuỗi bốn ngày tăng liên tiếp sau khi đóng cửa ở mức thấp hơn vào thứ Ba, với tốc độ giảm điểm ở Goldman Sachs sau khi gã khổng lồ ngân hàng Phố Wall công bố thu nhập tồi tệ nhất trong một thập kỷ.

S&P 500 giảm 0,2%, Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones giảm 1,14%, tương đương 317 điểm và Nasdaq Composite tăng 0,14%.

Cổ phiếu của Goldman Sachs Group (NYSE: GS ) đã giảm hơn 6% sau khi kết quả quý IV không đạt ước tính trong bối cảnh chi phí tăng cao, hoạt động kinh doanh ngân hàng tiêu dùng yếu kém và doanh thu ngân hàng đầu tư giảm 48%.

Tuy nhiên, Morgan Stanley (NYSE: MS ) đã phục hồi hơn 5% sau khi mang lại kết quả quý IV tốt hơn mong đợi do doanh thu kỷ lục trong hoạt động kinh doanh quản lý tài sản bù đắp cho sự yếu kém trong hoạt động ngân hàng đầu tư trong bối cảnh hoạt động giao dịch giảm.

Các dịch vụ truyền thông cũng gây áp lực lên thị trường rộng lớn hơn, theo nhịp độ sụt giảm của các cổ phiếu truyền thông bao gồm Verizon Communications (NYSE: VZ ) và Netflix (NASDAQ: NFLX ).

Trước kết quả hàng quý của Netflix vào thứ Năm, UBS cho biết họ dự kiến ​​tốc độ tăng trưởng thuê bao quý IV của gã khổng lồ phát trực tuyến được theo dõi phù hợp với hướng dẫn của ban quản lý trong bối cảnh “phương tiện nội dung mạnh và tính thời vụ”.

Netflix dự kiến ​​sẽ có thêm khoảng 4,5 triệu người đăng ký trong Q4, tăng từ 2,4 triệu trong quý trước, nhưng giảm so với 8,3 triệu trong Q4 năm ngoái.

Chỉ số Dow đã giành được chuỗi bốn ngày tăng liên tiếp

Snap (NYSE: SNAP) đã giảm 1% sau khi JMP Securities hạ cấp công ty truyền thông xã hội này xuống mức hoạt động tốt hơn thị trường, với lý do mức độ tương tác yếu hơn và cạnh tranh gia tăng.

Các ông lớn công nghệ hầu như cũng thấp hơn, ngoại trừ Apple (NASDAQ: AAPL ), sau khi công ty công nghệ này công bố ra mắt Macbook pro mới có chip M2 tiên tiến và pin 22 giờ.

Microsoft (NASDAQ: MSFT) cắt giảm lợi nhuận khi Guggenheim hạ cấp cổ phiếu xuống bán từ mức trung lập, do lo ngại rằng hướng dẫn của công ty cho quý hai và cả năm có thể không đạt được ước tính của Phố Wall.

Xem thêm:

Tesla (NASDAQ: TSLA ) tăng 7% khi Deutsche Bank “mạnh mẽ” nhắc lại xếp hạng mua đối với công ty với kỳ vọng rằng đợt giảm giá gần đây có thể sẽ giúp củng cố tăng trưởng sản lượng của nhà sản xuất xe điện.

Deutsche Bank cho biết: “[W]e tin rằng đây có thể là một động thái tấn công táo bạo, giúp đảm bảo tăng trưởng số lượng của Tesla, khiến các đối thủ cạnh tranh truyền thống và xe điện của họ gặp khó khăn lớn, đồng thời thể hiện sức mạnh định giá đáng kể và ưu thế về chi phí của Tesla”.

Chỉ số Dow đã giành được chuỗi bốn ngày tăng liên tiếp

Các cổ phiếu liên quan đến tiền điện tử bao gồm Riot Blockchain Inc (NASDAQ: RIOT ), Marathon Digital (NASDAQ: MARA ) cũng đang tăng giá khi bitcoin được thêm vào các khoản lãi gần đây để kéo dài chuỗi chiến thắng của nó.

Về mặt kinh tế, chỉ số điều kiện kinh doanh Empire State của Fed New York , thước đo hoạt động ở bang New York, đã giảm xuống -32,9 vào tháng 1, mức tồi tệ nhất kể từ đại dịch.

Biên tập viên

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

1 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

1 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

1 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

1 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

2 ngày ago