Categories: Đánh giá sàn BO

Đánh giá sàn Binarium mới nhất 2023

Binarium là một trong những nhà môi giới quyền chọn nhị phân lớn cung cấp cho khách hàng bộ công cụ toàn diện để phân tích thị trường và thu lợi nhuận từ những biến động về giá tài sản tài chính. 

Khi đánh giá sàn Binarium có thể thấy người dùng không cần tải nền tảng về PC, các giao dịch có thể được thực hiện thông qua giao diện web. Ngoài việc giao dịch đơn giản trên thị trường tiền tệ, nhà môi giới còn rất chú trọng đến việc đào tạo các nhà giao dịch của mình để giao dịch thành công, vì mục đích này, có một phần đặc biệt trên trang web của Binarium. 

Ngoài ra, họ còn cung cấp hỗ trợ vận hành từ dịch vụ hỗ trợ vận hành trong trường hợp có vấn đề kỹ thuật hoặc thắc mắc về hoạt động thị trường và các công cụ tài chính.

Binarium là gì?

Binarium là một nhà môi giới quyền chọn nhị phân thuộc sở hữu của Binarium Limited, bắt đầu cung cấp dịch vụ năm 2012. Công ty tuyên bố rằng họ là một trong những công ty đầu tiên ở Nga và CIS cung cấp giao dịch quyền chọn. 

Binarium đã có được kinh nghiệm đáng kể trong nhiều năm và giới thiệu nhiều bản cập nhật khác nhau để làm cho nền tảng này thuận tiện hơn cho khách hàng của mình.

Trang chủ Binarium Việt Nam: https://binarium.com/

Đánh giá sàn Binarium qua quy định, giấy phép

Đối với bất kỳ nhà giao dịch nào, điều rất quan trọng là phải được nhà môi giới bảo vệ khỏi gian lận. Nếu nhà môi giới có giấy phép, được quản lý bởi các tổ chức tài chính uy tin, mức độ tin tưởng vào sàn môi giới này sẽ tăng lên. Binarium được cấp giấy phép bởi CySec, cơ quan quản lý Síp. Điều này giúp sàn được các nhà giao dịch tin tưởng hơn khi quyết định chọn nhà môi giới mà không nghi ngờ Binarium lừa đảo.

Đánh giá sàn Binarium qua ưu điểm

Cần nêu rõ những ưu điểm và điểm khác biệt chính của nhà môi giới so với các công ty tương tự khác trên thị trường.

  • Một trong những khoản tiền gửi thấp nhất: Bạn có thể bắt đầu giao dịch bằng tiền thật với số tiền chỉ từ $ 5 bằng đơn vị tiền tệ tương đương do bạn chọn lúc đăng ký
  • Bảo hiểm các quỹ của bạn: ba giao dịch đầu tiên được bảo hiểm trước các rủi ro mất mát. Nếu các giao dịch của bạn không kết thúc có lợi cho bạn, bạn sẽ trả lại số tiền đã mất.
  • Mức độ bảo mật cao: kết nối từ trang web được mã hóa, không ai có thể đánh cắp dữ liệu thanh toán và tiền của bạn.
  • Tiền thưởng: Bạn có thể rút tiền thưởng tích lũy cho mỗi khoản tiền gửi khi bạn đạt đến một doanh thu cụ thể. Xác minh tài khoản được đơn giản hóa
  • Tài khoản demo miễn phí: bạn có thể mở tài khoản demo mà không cần nạp tiền lần đầu, tài khoản demo có sẵn ngay sau khi đăng ký.

Đánh giá sàn Binarium qua nền tảng giao dịch

Đánh giá sàn Binarium qua nền tảng giao dịch

Nền tảng giao dịch Binarium trực quan và tương tự như các đối thủ cạnh tranh hàng đầu, tất cả điều này đạt được là nhờ vào công việc vận hành của nhân viên và lập trình viên của công ty, nhà môi giới hoạt động đủ nhanh.

Một điểm trừ khi đánh giá sàn Binarium là hiện tại, bạn chỉ có thể giao dịch trên ứng dụng dành cho thiết bị PC và thiết bị di động Android.

Tuy nhiên, đổi lại nền tảng này được điều chỉnh cho phù hợp với các độ phân giải màn hình khác nhau, vì vậy bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi giao dịch từ thiết bị di động, điều duy nhất được yêu cầu là có internet tốc độ cao để chính xác hơn là mở một giao dịch.

Khả năng của một nền tảng giao dịch Binarium cung cấp cho người dùng hai loại giao dịch:

  • Quyền chọn nhị phân cổ điển kiểu trên / dưới. Bạn có thể mở giao dịch tối đa từ 1 phút đến hai giờ.
  • Tùy chọn Turbo: cơ hội mở giao dịch từ 1 phút đến tối đa 5 phút.

Đây là một cách giao dịch khá rủi ro trong trường hợp thị trường biến động mạnh, nhưng nếu một nhà giao dịch có kinh nghiệm trong việc phân tích lịch trình ngắn hạn và muốn kiếm lợi nhuận từ những biến động giá tài sản ít nhất, thì đây là cơ hội tốt.

Xem thêm:

Đánh giá sàn Binarium qua các loại tài khoản cung cấp

Giống như hầu hết các nhà môi giới quyền chọn nhị phân khi chúng tôi đánh giá sàn Binarium, bạn càng gửi nhiều tiền thì càng có nhiều lợi ích nền tảng mở ra cho bạn. Sau khi đăng ký, bạn sẽ được cấp quyền truy cập vào nền tảng demo với 10.000 đô la tiền ảo để sử dụng và đào tạo.

Đánh giá sàn Binarium qua các loại tài khoản cung cấp

Tài khoản demo này có nghĩa là bạn có thể dùng thử nền tảng mà không phải chi bất kỳ khoản tiền nào cho các giao dịch thực hành của mình. Tài khoản demo cho phép bạn làm quen với nền tảng và các loại tài khoản khác nhau:

  • Tài khoản Start: Sau khi nạp số tiền tối thiểu là $5 bạn có thể mở một tài khoản cơ bản ở Binarium. Ở tài khoản này bạn có thể giao dịch trên bất kỳ tài sản nào có sẵn. Đầu tư tối thiểu $1, 24 giờ một ngày. Việc rút tiền kiếm được sẽ được thực hiện trong vòng 5 ngày.
  • Tài khoản Standart: Để sử dụng tài khoản này bạn phải nạp tối thiểu là 100$. Bạn được hưởng tiền thưởng 5% tiền gửi khi mở tài khoản giao dịch Standart. Số tiền được rút tối đa trong 24h là 250$
  • Tài khoản Business: tài khoản cao cấp, yêu cầu đặt cọc 500$. Ngoài việc có thể giao dịch 24/7, bạn cũng nhận được tiền rút trong vòng ba ngày làm việc, giao dịch viên cá nhân, hướng dẫn giao dịch cá nhân và tín hiệu giao dịch cá nhân. Ngoài ra khi nạp tiền bạn có thể nhận được tiền thưởng trong tài khoản giúp tăng số tiền nạp.
  • Tài khoản Premium: Cấp tiếp theo là tài khoản doanh nghiệp mở sau khi thực hiện đặt cọc 2.000$. Ngoài nhiều lợi ích của tài khoản cơ bản và cao cấp, bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào việc phát triển chiến lược cá nhân và kế hoạch bán hàng. Việc rút tiền kiếm được sẽ được thực hiện trong vòng một ngày làm việc.
  • Tài khoản VIP: Giống như hầu hết các nhà môi giới, bạn có thể mở một tài khoản VIP để mở ra mọi cơ hội giao dịch. Sau khi gửi 5.000%, các cá nhân VIP có thể tận hưởng tất cả các lợi ích được liệt kê ở trên cộng với một số lợi ích bổ sung, bao gồm rút tiền trong một giờ theo yêu cầu.

Nếu bạn là người mới và chưa từng giao dịch trước đây, tài khoản chính cho phép bạn truy cập để dùng thử nền tảng mà không phải chịu rủi ro nhiều hơn 10 đô la tiền của bạn. Nếu bạn quyết định muốn đầu tư thêm, bạn có thể nâng cấp tài khoản của mình lên cấp cao hơn bất kỳ lúc nào.

Đánh giá sàn Binarium qua phương thức nạp và rút tiền

Phương thức nạp và rút tiền

Khi nạp tiền, bạn có thể sử dụng mã thưởng và tăng khoản tiền gửi của mình lên 150%

Để tiền gửi và rút theo đánh giá sàn Binarium của chúng tôi là khá dễ dàng. Bạn cần điền một thông tin cá nhân ngắn gọn trên trang chủ. Sau khi đăng ký, bạn có thể nạp tiền vào tài khoản của mình và bắt đầu giao dịch. 

Một số nhà giao dịch quyết định bỏ qua việc kiểm tra tài khoản vì họ rút tiền bằng cách sử dụng thông tin thanh toán giống như khi họ bổ sung tài khoản. Tuy nhiên, để đáng tin cậy hơn và tránh các vấn đề, bạn nên tiến hành xác nhận kiểm tra danh tính để đảm bảo rằng việc miễn trừ diễn ra mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Bạn có thể sử dụng một trong các phương pháp được cung cấp bởi công ty của bạn để bổ sung tài khoản của mình. Có tương đối ít trong số đó: Visa hoặc Master Card, Webmoney, Yandex, Qiwi, AlfaClick,…

 Một điểm cộng là nhà môi giới không thu kỳ khoản phí nào cho việc gửi tiền. Tiền sẽ chuyển đến tài khoản của bạn ngay lập tức hoặc tối đa một ngày làm việc, tùy thuộc vào hệ thống thanh toán đã chọn. Cũng cần lưu ý rằng thủ tục rút tiền được đơn giản hóa và không giống như nhiều nhà môi giới khác, việc rút tiền diễn ra trong vòng một ngày.

Đánh giá sàn Binarium qua trung tâm giáo dục

Đào tạo khách hàng là quan trọng đối với Binarium vì giao dịch có rủi ro cao và nhà giao dịch phải có khả năng giảm thiểu chúng. Công ty không chỉ sử dụng các lập trình viên và nhà quản lý kiểm soát nền tảng, mà còn nhiều nhà giao dịch giàu kinh nghiệm với nhiều năm kinh nghiệm tại Binarium. 

Có một phần mở rộng với nhiều bài báo và các khóa đào tạo. Trước hết, nhà giao dịch nhận được một cuốn sách trực tuyến có sẵn cho tất cả mọi người. Nó có thể được tìm thấy trên tab Đặc biệt của tài liệu đào tạo. 

Đồng thời nhóm hướng dẫn giao dịch Binarium thường xuyên tiến hành hội thảo trên web. Nhìn vào lịch trình khi đánh giá sàn Binarium, có thể thấy rằng các hội thảo trên web được tổ chức khá thường xuyên và thường bao gồm các chủ đề rất quan trọng đối với các nhà giao dịch. Điểm cuối cùng trong cơ sở kiến ​​thức là cái gọi là “học viện”, là một kho tàng thực sự cho các nhà giao dịch.

Tại trung tâm giáo dục của Binarium bạn sẽ tìm hiểu tất cả các phương pháp chính của giao dịch quyền chọn nhị phân, giao dịch có và không có chỉ báo, một số chiến lược hiệu quả và thông tin về cách xác định chuyển động của thị trường và hiểu cách giá được hình thành.

Tất cả thông tin này không chỉ có sẵn dưới dạng văn bản mà còn ở dạng bài học video để giúp các nhà giao dịch học tốt hơn tài liệu đọc. Công ty bắt kịp thời đại nên đã áp dụng các phương pháp thực hành trực quan và công nghệ mới nhất để đạt được mục tiêu dạy học giao dịch.

Đánh giá sàn Binarium qua dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Khách hàng có thể liên hệ với dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua email, điện thoại, Skype hoặc trò chuyện trực tiếp. Trang web, nền tảng và hỗ trợ khách hàng có sẵn bằng nhiều thứ tiếng khác nhau, trong đó có cả tiếng Việt.

Kết luận

Sau bài đánh giá sàn Binarium này có thể thấy nhà môi giới này sẽ phù hợp với nhiều nhà giao dịch có sở thích giao dịch khác nhau. Khách hàng có thể sử dụng phân tích cơ bản và kỹ thuật, thử nghiệm các chiến lược mới và giao dịch trên tin tức. Các nhà giao dịch mới có thể nghiên cứu các chỉ số và phương pháp giao dịch mới hoặc học hỏi từ các chuyên gia theo dõi giao dịch của họ và thực hành trên tài khoản Demo trước khi giao dịch thật.

Đón xem các bài đánh giá sàn quyền chọn mới nhất, dưới góc nhìn khách qua của các chuyên gia đầu tư hàng đầu thị trường tại đây.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

13 giờ ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

17 giờ ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

18 giờ ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

18 giờ ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

19 giờ ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

2 ngày ago