Categories: Đánh giá sàn BO

Bật mí những đánh giá sàn Deriv mới nhất 2023

Chúng tôi đánh giá sàn Deriv.com là thương hiệu mới của Binary.com được hoạt động vào tháng 5 năm 2020. Nhiều người tin rằng động lực của việc đổi thương hiệu là tên của “nhị phân” không còn có thể đại diện cho dịch vụ rộng rãi và sản phẩm mà họ cung cấp ngày nay. Tên miền web cũ kết nối chặt chẽ với giao dịch Quyền chọn nhị phân vốn là dịch vụ chính của họ. 

Hiện tại, người dùng vẫn có thể sử dụng cả hai nền tảng giao dịch Binary và Deriv, nhưng công ty sẽ ngừng sử dụng nền tảng này ở một số giai đoạn. 

Trong bài đánh giá sàn Deriv này, chúng tôi sẽ đề cập đến một số thông tin quan trọng mà bạn sẽ quan tâm trước khi bắt đầu giao dịch với họ.

Deriv là gì?

Deriv là một trong những nền tảng giao dịch quyền chọn nhị phân lâu đời nhất với hơn nhiều năm hiện diện trong ngành, Deriv đã đạt được danh tiếng rất lớn. Ước tính hiện có hơn 100.000 người dùng đang hoạt động giao dịch trên nền tảng này hàng năm.

Đánh giá sàn Deriv

Đánh giá sàn Deriv qua các quy định

Là một nhà môi giới được quản lý ở nhiều khu vực pháp lý, Deriv rất thẳng thắn về tình trạng pháp lý của mình và các công ty đứng đằng sau. Mọi thứ bạn có thể cần biết về ủy quyền và giấy phép của họ đều có sẵn trên trang web dưới dạng rõ ràng mà không có mánh lới quảng cáo hoặc lừa dối. 

Ở EU, Deriv được quản lý bởi Cơ quan Dịch vụ Tài chính Malta (FSA).

Đối với các nhà giao dịch bên ngoài EU, nhà môi giới được cấp phép với Ủy ban Dịch vụ Tài chính Vanuatu (FSC) và Ủy ban Dịch vụ Tài chính Quần đảo Virgin thuộc Anh (FSA). Ngoài ra, Deriv.com được quản lý bởi Cơ quan Dịch vụ Tài chính Labuan của Malaysia (FSA).

Phù hợp với các điều kiện cấp phép, khách hàng được hưởng lợi từ bảo vệ số dư âm, vì vậy người dùng không thể mất nhiều hơn số tiền ký quỹ của họ. Ngoài ra, các chương trình bồi thường dịch vụ tài chính được đưa ra để làm cho khách hàng trở nên toàn vẹn nếu nhà môi giới thực hiện. Lưu ý, số tiền được chi trả trong các chương trình bồi thường dịch vụ tài chính khác nhau giữa các cơ quan quản lý và khu vực pháp lý

Xem thêm:

Đánh giá sàn Deriv qua nền tảng giao dịch

Bạn có thể sử dụng MetaTrader 5 để lập biểu đồ nâng cao và sử dụng các chỉ báo tùy chỉnh hoặc cố vấn chuyên gia. Và bạn cũng có thể sử dụng DBots độc quyền để tự động hóa hệ thống giao dịch của mình mà không cần bất kỳ kiến ​​thức mã hóa nào.

MetaTrader 5

Với MT5, bạn có thể giao dịch tiền tệ, tiền điện tử và chỉ số biến động, trong khi phân tích biểu đồ bằng cách sử dụng các chỉ báo MetaTrader ưa thích của bạn hoặc tự động giao dịch ở chế độ giao dịch hoàn toàn bằng cách sử dụng robot. 

Lợi thế lớn của các chỉ số biến động là, giống như các cặp tiền điện tử, chúng được mở để giao dịch mọi ngày trong tuần, 24 giờ một ngày, vì vậy bạn có thể giao dịch ngay cả khi thị trường ngoại hối đóng cửa vào cuối tuần.

DTrader

DTrader

Deriv ra mắt với nền tảng giao dịch dựa trên web của riêng mình – DTrader. Nền tảng có giao diện hoạt động trực tiếp trong trình duyệt của bạn và cho phép bạn giao dịch tất cả các loại tùy chọn nhị phân và cũng thực hiện phân tích biểu đồ khá kỹ lưỡng mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào trên máy tính của bạn.

DBot

Các nhà giao dịch tự động sẽ không bao giờ bỏ lỡ DBot vì phần mềm giao dịch này không chỉ chứa nhiều chiến lược giao dịch tự động được xác định trước mà còn giúp việc xây dựng chiến lược tùy chỉnh của bạn trở nên dễ dàng.

Đánh giá sàn Deriv qua tài khoản giao dịch

Sàn giao dịch Deriv cung cấp một số loại tài khoản khác nhau, tùy thuộc vào kinh nghiệm của nhà giao dịch và mục đích chính.

Tài khoản cơ bản

Cái đầu tiên là tài khoản Cơ bản, chủ yếu dành cho người mới bắt đầu. Với tài khoản đó, người dùng có thể chọn một số loại giao dịch, chẳng hạn như “cao / thấp”. 

Người dùng có thể chọn khoảng thời gian giao dịch, từ vài phút đến một năm. Tài khoản cơ bản này cũng khá hoàn hảo cho các nhà giao dịch trong ngày.

Tài khoản nâng cao

Tài khoản nâng cao của Deriv phù hợp hơn với các nhà giao dịch có kinh nghiệm, những người đang thực hiện giao dịch với nhiều phân tích kỹ thuật. Người dùng loại tài khoản này có thể truy cập thẳng vào giao diện giao dịch dựa trên web hoặc kết nối với MetaTrader 5 để có thêm trải nghiệm tùy chỉnh.

Tài khoản Demo

Cũng giống như các nền tảng giao dịch phổ biến khác, Deriv cung cấp một tài khoản demo với $ 10.000 được ký gửi ban đầu. Đó là sân chơi mà người dùng có thể rèn luyện các chiến lược giao dịch của mình mà không lo mất tiền thật.

Đánh giá sàn Deriv qua phương thức thanh toán

Đánh giá sàn Deriv qua phương thức thanh toán

Deriv không thu bất kỳ khoản phí nào đối với việc nạp và rút tiền. Số tiền gửi tối thiểu được nhà môi giới yêu cầu là $ 5. 

Có rất nhiều cách để nạp tiền vào tài khoản của bạn, bao gồm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, chuyển khoản ngân hàng, PayPal và một số hệ thống thanh toán điện tử. Ngoài ra, các khoản tiền gửi và rút tiền bằng Bitcoin, Litecoin, Ethereum và Tether cũng được hỗ trợ. 

Bạn có thể giữ một tài khoản bằng đô la Mỹ, bảng Anh và đồng euro. 

Đánh giá sàn Deriv qua điều kiện giao dịch

Các nhà môi giới quyền chọn nhị phân thông thường nhắm đến các nhà giao dịch có số dư nhỏ và tư duy ngắn hạn. Điều này thường dẫn đến việc chỉ có thể giao dịch trong ngày. Deriv cho phép bạn bắt đầu từ mức thấp nhất là 5 đô la, nhưng bạn cũng có thể giao dịch với số dư khổng lồ từ 100.000 đô la trở lên. Các giao dịch vi mô nhỏ như 1 đô la được hỗ trợ, nhưng bạn cũng có thể giao dịch các giao dịch lớn tới 350.000 đô la nếu bạn cảm thấy tự tin.

Nhưng lợi thế lớn nhất là bạn không bị giới hạn chỉ trong một phạm vi nhỏ thời gian hết hạn. Deriv cho phép bạn giao dịch với thời gian hết hạn thông thường chỉ kéo dài vài phút hoặc vài giờ, nhưng sàn cũng đáp ứng các giao dịch kéo dài ngày, tuần hoặc thậm chí vài tháng lên đến một năm. 

Bạn thực sự có thể tham gia vào thị trường với các giao dịch quyền chọn nhị phân ngay cả khi bạn là một nhà giao dịch dài hạn sử dụng phân tích cơ bản hoặc nếu bạn đang phòng ngừa rủi ro cho một số giao dịch khác. 

Hầu hết các nhà môi giới nhị phân không cung cấp cách nào để tiếp xúc thị trường lâu dài. Đối với những người mở rộng quy mô, Deriv cung cấp các hợp đồng hết hạn dựa trên đánh dấu điều này sẽ cho phép bạn thu được lợi nhuận từ những chuyển động thị trường nhỏ nhất có thể.

Có khoảng 170 tài sản có sẵn để giao dịch. Chúng bao gồm chỉ số chứng khoán, chỉ số tổng hợp, chỉ số biến động, tiền tệ, hàng hóa và các thời điểm ngẫu nhiên. Đây là một loạt các công cụ giao dịch để làm việc. 

Các loại giao dịch bao gồm tăng / giảm (loại giao dịch cao / thấp hoặc call / put truyền thống), chạm và không chạm, cao hơn và thấp hơn (bạn có thể chọn mức cao hơn và thấp hơn mà giá tài sản phải kết thúc), giao dịch đánh dấu, trong và ngoài (đối với các mức giá),chênh lệch chữ số, chẵn / lẻ và hệ số nhân. Có thể thanh toán cực cao lên đến 1.000% với các loại giao dịch như hệ số nhân.

Đánh giá sàn Deriv qua dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Không có nhiều tài liệu giáo dục trên trang web, chỉ có một trung tâm trợ giúp nhỏ giải thích những điều cơ bản về giao dịch và cung cấp một số giới thiệu về các nền tảng giao dịch tại Deriv. 

Các khách hành sẽ được Deriv hỗ trợ 24/7 thông qua Email, văn phòng, điện thoại, biểu mẫu web.

Sự thiếu sót đáng chú ý duy nhất khi nói đến hỗ trợ khách hàng là một kênh trò chuyện trực tiếp. Deriv không cung cấp trò chuyện trực tuyến với nhân viên hỗ trợ khi mà đây là một cách nhanh chóng và hữu ích để được hỗ trợ khách hàng.

Kết luận

Tóm lại, những chi tiết đánh giá sàn Deriv này đã đủ để bạn có thể đưa ra nhận định về nhà môi giới này hay chưa? Sàn Deriv lừa đảo hay đủ uy tín để tin tưởng. Bạn có nên giao dịch tất cả các công cụ nêu trên với nhà môi giới này không?

Deriv rất thân thiện với người dùng và rất dễ sử dụng. Nhà giao dịch có thể chọn giao dịch từ nhiều nền tảng để phù hợp với phương pháp và phong cách giao dịch của riêng mình. Họ có các phương pháp thanh toán rất dễ dàng để gửi và rút lợi nhuận. Không có nhiều nhà môi giới giao dịch trực tuyến cung cấp nhiều nền tảng giao dịch với yêu cầu tài chính thấp như vậy.

Đón xem các bài viết đánh giá sàn BO mới nhất tại đây.

Dương Đào

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

2 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

2 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

3 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

3 ngày ago