Categories: Đánh giá sàn BO

Review sàn ICM DEFI: có uy tín hay không?

Thị trường tiền điện tử đang tăng với tốc độ nhanh chóng. Các nhà đầu tư đang tìm kiếm các công cụ và nền tảng giao dịch khác nhau để tăng lợi nhuận của ICM trading. Quyền chọn nhị phân là một công cụ giao dịch mới trên thị trường tiền điện tử và chúng tôi sẽ xem xét nền tảng giao dịch quyền chọn nhị phân ICM – DEFI.

Chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về sàn ICM DEFI qua bài viết dưới đây để các bạn có thể hiểu rõ hơn về sàn giao dịch ICM Trading là gì và xác định được sàn ICM-DEFI lừa đảo hay không.

ICM-DEFI là gì?

Sàn ICM DEFI là một nhà môi giới cung cấp giao dịch quyền chọn nhị phân đến từ Đức, thuộc quản lý của công ty đầu tư ICM Becker (Vậy icm becker lừa đảo không? cùng tìm hiểu tiếp dưới đây.)

ICM là gì? ICM DEFI được ủy quyền và quản lý bởi Ủy ban Dịch vụ Tài chính Quốc tế của Đức. Một trong những điểm khác biệt của sàn giao dịch này với các sàn giao dịch khác là dự trên hình thức phi tập trung. Tài chính phi tập trung của sàn ICM DEFI là một tùy chọn nhị phân giao dịch nền tảng cho phép người dùng mở các vị trí UP và DOWN trên các loại tài sản bao gồm BTC, ETH, XRP, LTC,… 

Sàn ICM DEFI

Các nhà giao dịch có thể phân tích và dự đoán chuyển động của thị trường. Nếu nhà giao dịch cho rằng giá của một tài sản nhất định sẽ tăng, họ có thể mở vị thế TĂNG, nếu giá di chuyển theo hướng tăng hơn thì nhà giao dịch sẽ thu được lợi nhuận trên vị thế của họ và ngược lại.

Các loại tài khoản tại sàn ICM – DEFI

Đánh giá sàn ICM-DEFI chúng tôi thấy ở đây cung cấp hai loại tài khoản trên nền tảng: Tài khoản chính và tài khoản Demo. Bạn có thể thực hiện các giao dịch trong cả tài khoản thực và tài khoản demo của mình cùng một lúc bằng cách chuyển đổi giữa chúng trong thiết bị đầu cuối giao dịch.

Tài khoản chính cần một khoản tiền gửi. Người dùng có thể gửi tiền bằng bất kỳ loại tiền điện tử nào được hỗ trợ. Và người dùng có thể rút chúng hoặc sử dụng chúng để giao dịch kiếm lợi nhuận.

Tài khoản demo do sàn ICM DEFI cung cấp để hiểu giao dịch quyền chọn nhị phân và kiểm tra các kỹ năng. Sau khi đăng ký, tài khoản demo sẽ được tài trợ 10.000 đô la. Người dùng không thể rút tiền của tài khoản demo. Tài khoản demo có thể được sử dụng cho mục đích giáo dục và đào tạo.

Mở tài khoản trên sàn ICM DEFI

Bước 1: Mở trang web ICM DEFI và nhấp vào đăng ký

Đăng ký tài khoản ICM DEFI

Bước 2 : Điền đầy đủ thông tin cần thiết để vào ICM trading

Tạo tài khoản
  • Email của bạn: Địa chỉ email hợp lệ của bạn
  • Họ và tên
  • Mật khẩu: Mật khẩu đăng nhập
  • Xác nhận mật khẩu: Nhập lại mật khẩu đăng nhập
  • Mã tham chiếu: Tùy chọn
  • Chọn “Tôi không phải là rô bốt”
  • Sau đó bấm Đăng ký để bắt đầu đăng ký

Bước 3: Kích hoạt tài khoản của bạn thông qua liên kết xác nhận được gửi trên địa chỉ email đã cung cấp.

Phương thức thanh toán tại sàn ICM DEFI

Sàn giao dịch ICM DEFI hỗ trợ nhiều loại tiền điện tử. Người dùng có thể gửi vào bất kỳ tài sản tiền điện tử nào được hỗ trợ. Các đồng tiền điện tử được hỗ trợ là Bitcoin, Ethereum, Tether, Litecoin, Bitcoin Cash, Ripple. Người dùng có thể bắt đầu giao dịch với mức thấp nhất là $1.

Phương thức thanh toán tại ICM DEFI

Bạn không cần phải đặt cọc ngay lập tức. Bạn có thể bắt đầu bằng cách thực hành trên tài khoản Demo, làm quen với nền tảng và tinh chỉnh chiến lược mới có lợi nhuận, sau đó chuyển sang tài khoản thực. 

Người dùng có thể rút tiền bằng cách sử dụng tiền điện tử được hỗ trợ. Các đồng tiền điện tử được hỗ trợ là Bitcoin, Ethereum, Tether, Litecoin, Bitcoin Cash, Ripple. Giới hạn rút tiền tối thiểu là $ 20. Yêu cầu rút tiền sẽ được xử lý trong 24 giờ vào các ngày làm việc. Yêu cầu rút tiền có thể mất tối đa 3 ngày để xử lý.

Xem thêm:

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Hỗ trợ khách hàng

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của sàn ICM trading cam kết hỗ trợ khách hàng 24/7 để có giải pháp tốt nhất và khắc phục sự cố kịp thời cho khách hàng của mình. Khách hàng có thể liên hệ thông qua mail, biểu mẫu trên website. Điều đáng tiếc là chúng tôi không tìm thấy khung chat trò chuyện trực tuyến tại nhà môi giới này.

Ưu nhược điểm của sàn giao dịch ICM DEFI

Ưu điểm của ICM là gì?

  • Sàn giao dịch uy tín do Ủy ban Dịch vụ Tài chính Quốc tế của Đức quản lý
  • An toàn và minh bạch cho các nhà đầu tư
  • Hai tùy chọn nhị phân có sẵn là LÊN và XUỐNG
  • Giao diện thân thiện với người dùng
  • Các công cụ phân tích giao dịch tốt
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7
  • Lợi nhuận tối đa lên đến 95%

Nhược điểm

  • Thời gian giao dịch bị giới hạn với 2 khung thời gian (5: 00-10: 00 và 12: 00-17: 00 (UTC))
  • Các cặp tiền tệ không được khởi chạy đầy đủ cho các nhà giao dịch

Kết luận

Đây là một nhà môi giới khá tốt và cộng đồng giao dịch tương đối đông. Với bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ và giới thiệu về sàn ICM DEFI, cách đăng ký tài khoản và một số thông tin cơ bản của ICM-DEFI. Hy vọng bài viết đánh giá sàn BO này sẽ giúp ích cho các nhà giao dịch đang quan tâm tới nhà môi giới ICM DEFI.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

4 giờ ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

8 giờ ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

8 giờ ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

8 giờ ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

9 giờ ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

1 ngày ago