Categories: Đánh giá sàn BO

Đánh giá sàn Highlow chi tiết cho các nhà giao dịch quyền chọn nhị phân

Các nhà đầu tư thường có ấn tượng với những nhà môi giới đến từ Úc vì họ được quản lý khá chặt chẽ. Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến các bạn sàn giao dịch nhị phân Highlow cũng đến từ Úc. Cùng đọc bài đánh giá sàn Highlow dưới đây để xem họ có uy tín hay không và có phù hợp với bạn hay không.

Giới thiệu chung về Highlow

Highlow là một nhà môi giới quyền chọn nhị phân nổi tiếng, HighLow bắt đầu thành lập vào năm 2010. Mặc dù thị trường quyền chọn nhị phân có rủi ro cao và danh tiếng thường tiêu cực, nhưng HighLow đã khẳng định mình không chỉ là một công ty dẫn đầu trên thị trường mà còn là một công ty có uy tín.

Có trụ sở tại Sydney, Úc, HighLow thuộc sở hữu của HighLow Markets, Ltd. Trong khi nhiều người mất niềm tin vào thị trường quyền chọn nhị phân, thì có nhiều HighLow review nhận định là một nhà môi giới minh bạch, có quy định.

Trang chủ Highlow Việt Nam: https://en.highlow.net/

Đánh giá sàn Highlow

Đánh giá sàn Highlow qua các quy định và giấy phép

Chúng tôi đã đề cập trước đó rằng HighLow đã nổi tiếng là một nhà môi giới quyền chọn nhị phân đáng tin cậy, trung thực. Một phần của điều giúp họ có chỗ đứng trong cộng đồng giao dịch là cơ quan quản lý của họ. HighLow được quản lý bởi Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc (ASIC). 

ASIC là một trong số ít các cơ quan quản lý tài chính trên thế giới được đánh giá cao trong ngành tài chính về sự nghiêm ngặt cũng như chuyên nghiệp. Nói cách khác, HighLow có thể cung cấp cho khách hàng sự an tâm rằng tiền của họ sẽ được an toàn với nhà môi giới.

Xem thêm:

Đánh giá sàn Highlow qua nền tảng giao dịch

Highlow login

Nền tảng giao dịch của HighLow đặc biệt thân thiện với người mới bắt đầu. Đó là một giao diện đơn giản cung cấp nhiều thông tin về chuyển động và hướng giao dịch.

Họ sử dụng nền tảng giao dịch MarketsPlace, cho phép tất cả các cấp độ của nhà giao dịch tham gia và hiểu giao diện của nó, mặc dù các nhà giao dịch có kinh nghiệm hơn có thể thấy nền tảng này quá đơn giản. 

Nền tảng này có các tab và nút được tổ chức cung cấp các tùy chọn như giới hạn thời gian, lựa chọn cao/thấp và số tiền bạn muốn đầu tư từ quỹ của mình. Nền tảng này cũng là nơi bạn thực hiện đầu tư sau khi hài lòng với dự đoán thị trường của mình và là nơi bạn có thể kiểm tra khoản thanh toán và lợi nhuận của mình.

Nền tảng giao dịch của HighLow giúp bạn dễ dàng kiểm tra các giao dịch đang mở và bạn có tùy chọn giao dịch bằng một cú nhấp chuột để tiết kiệm thời gian.

Nền tảng di động

Highlow cũng có một ứng dụng giao dịch trên thiết bị di động dành cho các nhà giao dịch và nhà đầu tư muốn sử dụng nhà môi giới tùy chọn nhị phân của họ khi đang di chuyển. Bạn có thể dễ dàng tải xuống thiết bị di động của mình từ trang web HighLow hoặc cửa hàng ứng dụng của bạn và bạn có thể bắt đầu giao dịch ngay lập tức.

Ứng dụng di động

Ứng dụng di động HighLow tương thích với iOS 8 trở lên và Android 4.0.3 trở lên. Ứng dụng dành cho thiết bị di động cho phép bạn làm mọi thứ như trên nền tảng web.

 Nguồn cấp dữ liệu tin tức của ứng dụng hiển thị cho bạn các xu hướng trong các thị trường ưa thích của bạn để ngay cả khi bạn không thể ngồi xuống máy tính, bạn vẫn có thể cập nhật và học hỏi.

Đánh giá sàn Highlow qua các loại tài khoản

Hầu hết các nhà môi giới quyền chọn nhị phân đều có các tài khoản theo cấp độ khác nhau, từ cấp độ cơ bản đến các tài khoản chuyên biệt hơn với các đặc quyền và tính năng không có sẵn ở cấp độ tiêu chuẩn.

Ngược lại, HighLow chỉ có một loại tài khoản cho tất cả người dùng. Với tài khoản này, bạn có thể giao dịch trên tất cả các tài sản có sẵn trên nền tảng của họ. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký bằng cách sử dụng biểu mẫu đăng ký của họ và gửi khoản đầu tư tối thiểu $10.

Tài khoản demo

Nếu bạn chưa sẵn sàng đi sâu vào giao dịch quyền chọn nhị phân, HighLow cũng cung cấp cho bạn tùy chọn tài khoản demo. 

Khi bạn là một nhà giao dịch mới hoặc thậm chí là một nhà giao dịch có kinh nghiệm chỉ muốn kiểm tra nhà môi giới và nền tảng của nó trước khi cam kết, bạn có thể mở tài khoản demo HighLow. 

Hầu hết các nhà môi giới quyền chọn nhị phân đều cung cấp tài khoản demo, nhưng một số tài khoản trong số đó đi kèm với các điều kiện. HighLow là một trong số ít nhà môi giới cho phép bạn thử nghiệm với tài khoản demo trước khi đăng ký tài khoản thông thường. 

Bạn sẽ có quyền truy cập vào mọi thứ mà nhà giao dịch có tài khoản thực nhận được, nhưng thay vì giao dịch bằng tiền thật, bạn nhận được 10.000 đô la tiền ảo.

Khi sử dụng tài khoản Demo, việc tìm hiểu chiến lược đằng sau việc dự đoán xu hướng tùy chọn nhị phân và làm quen trước với nền tảng mà không có rủi ro cho bạn hoặc vốn của bạn. 

Đánh giá sàn Highlow qua tài liệu giáo dục

Một điều khác khiến HighLow trở nên khác biệt khi nói đến các loại tài khoản là sự sẵn có của các tài nguyên giáo dục. Nhiều nhà môi giới quyền chọn nhị phân không cung cấp các tài nguyên này hoặc chỉ cung cấp chúng cho các nhà giao dịch đăng ký các cấp tài khoản cao hơn.

HighLow cung cấp các video hướng dẫn và bảng thuật ngữ để bạn có thể tra cứu bất kỳ thuật ngữ giao dịch nào mà bạn không hiểu. Bạn thậm chí có thể xem hướng dẫn về nền tảng của họ để giúp bạn hiểu cách hoạt động trước khi bạn bắt đầu giao dịch.

Mặc dù các nhà giao dịch có kinh nghiệm hơn có thể đã có kiến ​​thức họ cần, nhưng các nguồn tài nguyên này giúp các nhà giao dịch mới bắt đầu nhúng chân vào giao dịch tùy chọn nhị phân. Tuy nhiên, bởi vì các nguồn lực quá cơ bản, các nhà giao dịch có kinh nghiệm đang tìm kiếm thêm thông tin và các kỹ thuật giao dịch nâng cao có thể thấy thiếu.

Đánh giá sàn Highlow qua các loại giao dịch

Đánh giá sàn Highlow qua các loại giao dịch

HighLow cung cấp bốn loại giao dịch để bạn lựa chọn:

  • Quyền chọn Cao / Thấp: Là một trong những loại giao dịch quyền chọn nhị phân đơn giản nhất, quyền chọn Cao / Thấp cho phép bạn quyết định xem giá cuối cùng của tài sản sẽ cao hơn hay thấp hơn so với thời điểm bạn bắt đầu giao dịch. Giới hạn thời gian cho các tùy chọn Cao / Thấp có thể kéo dài từ 15 phút cho đến hết ngày.
  • Chênh lệch Cao / Thấp: Chênh lệch Cao / Thấp tương tự như quyền chọn Cao / Thấp, nhưng trong trường hợp này, bạn đang mua và bán các quyền chọn với các mức giá thực tế khác nhau.
  • Tùy chọn Turbo: Tùy chọn Turbo cũng giống như tùy chọn Cao / Thấp, ngoại trừ với Turbo, bạn có giới hạn thời gian ngắn hơn. Thay vì 15 phút trở lên, giới hạn thời gian tối thiểu của bạn là 30 giây. Tuy nhiên, bạn có thể điều chỉnh nó và chọn từ 30 giây, 60 giây, 3 phút và 5 phút.
  • Chênh lệch Turbo: Chênh lệch Turbo hoạt động giống như chênh lệch Cao / Thấp, nhưng với tùy chọn Turbo, thời gian bạn phải thực hiện ngắn hơn.

Đánh giá sàn Highlow qua các sản phẩm giao dịch cung cấp

Sàn giao dịch nhị phân HighLow trước đây được biết đến với danh sách tài sản khá ít, nhưng họ đã được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, cũng không quá đa dạng so với các nhà môi giới lớn khác. 

Các loại tài sản Highlow cung cấp cho khách hàng như:

  • Hàng tồn kho
  • Hàng hóa
  • Chỉ số
  • Ngoại hối

Các tài sản bao gồm NASDAQ, CHN50, S&P và giá dầu. Họ không giới hạn bạn ở những thị trường này, vì vậy nếu bạn muốn thử một số thị trường nhỏ hơn, thích hợp hơn, HighLow cũng cung cấp những thị trường đó ở mức độ thấp hơn. 

Mặc dù sự đa dạng có hạn, bạn vẫn có đủ tùy chọn để khám phá và trải nghiệm thỏa mãn thế giới giao dịch tùy chọn nhị phân.

Đánh giá sàn Highlow qua phương thức thanh toán

Cả hai quy trình gửi và rút tiền của HighLow đều thuận tiện cho các nhà giao dịch. HighLow chấp nhận nhiều phương thức thanh toán, làm cho các tùy chọn của bạn gần như vô tận. Họ chấp nhận các thẻ tín dụng chính, tiền điện tử, chuyển khoản ngân hàng và ví điện tử.

Một số phương thức chuyển tiền phổ biến nhất bao gồm: Visa, Mastercard, Neteller, PaysafeCard, Poli, Sofort,…

Khoản tiền gửi tối thiểu là $ 50 khi bạn sử dụng thẻ tín dụng hoặc Neteller, nhưng nếu bạn sử dụng chuyển khoản ngân hàng, bạn có thể gửi tiền thấp nhất là $ 10.

Khi rút tiền, mức tối thiểu cao hơn một chút, tối thiểu là $ 50. Các khoản tiền gửi được chuyển ngay lập tức, nhưng việc rút tiền mất một ngày để xử lý trước khi chúng chuyển vào tài khoản bạn chọn. Tùy thuộc vào phương thức rút tiền của bạn, bạn cũng có thể phải trả một khoản phí rút tiền nhỏ. Neteller và chuyển khoản ngân hàng đều có phí 1,5%, trong khi các phương thức thẻ tín dụng không có phí bổ sung.

Đánh giá sàn Highlow qua dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Hỗ trợ khách hàng của HighLow có thể khá hạn chế.Trang liên hệ của họ cho biết rằng bộ phận hỗ trợ khách hàng hoạt động từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều và mặc dù có thể không phải là dịch vụ 24 giờ, nhưng họ sẽ trả lời câu hỏi của bạn nhanh nhất có thể. 

Họ không mở cửa vào cuối tuần, vì vậy nếu bạn có mối quan tâm vào thứ Bảy và muốn gọi cho họ, bạn sẽ phải đợi đến thứ Hai. Bạn sẽ được hỗ trợ thông qua một biểu mẫu trên web và liên hệ trò chuyện trực tiếp với nhân viên. 

Tuy nhiên, trước khi bạn liên hệ với họ, hãy đảm bảo rằng bạn kiểm tra các trang Câu hỏi thường gặp và Tài nguyên của họ. Bạn có thể tìm thấy câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm ở đó. Câu hỏi thường gặp của HighLow là một trong số những câu hỏi mở rộng nhất hiện có và chúng cung cấp câu trả lời chi tiết cho nhiều câu hỏi phổ biến.

Kết luận

Khi đánh giá sàn HighLow, chúng tôi nhận thấy HighLow là một lựa chọn tuyệt vời cho hầu hết mọi người sử dụng, ngay cả khi bạn chỉ muốn thử một nền tảng mới. Mặc dù họ chỉ chấp nhận các nhà giao dịch từ Úc, nhưng những người có quyền truy cập vào nền tảng này sẽ nhận được tiền thưởng hàng tháng, rút ​​tiền miễn phí và giao dịch thuận tiện mọi lúc mọi nơi.

Nếu bạn muốn cập nhật thêm các thông tin, đánh giá sàn BO mới nhất đến từ góc nhìn của các chuyên gia, hãy truy cập vào trang web của Top Forex VN.

Dương Đào

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

1 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

1 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

1 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

1 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

2 ngày ago