Categories: Đánh giá sàn BO

Đánh giá sàn OptionFair chi tiết và mới nhất 2023

Optionfair binary options đã tạo dựng được danh tiếng tích cực với các dịch vụ đáng tin cậy của mình. Mặc dù có những lĩnh vực cần cải thiện, nhưng nhìn chung, bạn có thể có được trải nghiệm giao dịch thú vị trên nền tảng hiện đại của họ.

Bài đánh giá sàn OptionFair này sẽ đưa ra một cái nhìn khách quan về những ưu và nhược điểm của nhà môi giới này để giúp bạn đưa ra lựa chọn đầu tư sáng suốt.

Optionfair là gì?

OptionFair là một sàn giao dịch quyền chọn nhị phân, được thành lập vào năm 2012, thuộc sở hữu của BO TradeFinancials, có trụ sở tại Síp và được điều chỉnh bởi CySec cũng như MiFID. OptionFair cung cấp cho khách hàng của mình các tùy chọn trong các cặp tiền tệ chính cũng như hàng hóa và cổ phiếu.

Đánh giá sàn OptionFair

Bạn có thể an toàn đặt tiền của mình vào OptionFair vì chúng được quy định bởi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Síp (CySEC). Công ty có trụ sở tại Síp, nơi quy định các công ty tài chính hoạt động ở EU theo Thị trường Châu Âu nghiêm ngặt về các Công cụ Tài chính Phái sinh (MiFID).

Theo quy định của CySEC, OptionFair cần đáp ứng các yêu cầu về vốn tối thiểu và phải thường xuyên gửi báo cáo kiểm toán để đảm bảo sự minh bạch về tài chính. Thêm vào đó, họ được yêu cầu giữ tiền của nhà đầu tư trong các tài khoản riêng biệt. 

Quỹ Bồi thường Nhà đầu tư (ICF) đảm bảo rằng các nhà giao dịch sẽ được hoàn trả tới € 20.000 trong trường hợp nhà môi giới bị vỡ nợ. Tất cả những điều này cho thấy rằng OptionFair chắc chắn là một trong những nhà môi giới quyền chọn nhị phân đáng tin cậy vì họ tuân theo các hoạt động kinh doanh minh bạch.

Đánh giá sàn OptionFair qua tài sản có thể giao dịch

Bạn có thể giao dịch khoảng 130 công cụ tài chính ngang bằng với khóa học trong lĩnh vực giao dịch nhị phân. Các nhà giao dịch có thể yêu cầu quyền truy cập vào một loạt các tùy chọn khác nhau, đặc biệt là trong các hợp đồng tương lai và các cặp giao dịch. 

OptionFair cho phép bạn bao quát các thị trường tài chính lớn thông qua các công cụ của họ bao gồm cổ phiếu, chỉ số, hàng hóa và các cặp tiền tệ FX. Nhà môi giới này không bị tụt lại phía sau và bạn chắc chắn có thể đa dạng hóa danh mục đầu tư giao dịch của mình.

Đánh giá sàn OptionFair qua các loại giao dịch và các khoản thanh toán

Các loại giao dịch có sẵn là: Tùy chọn cao / thấp, ranh giới, một lần chạm và ngắn hạn. Khoản thanh toán tối đa cho các giao dịch cao / thấp là 85% nhưng chúng có thể giảm xuống 70% đối với nhiều tài sản. Tỷ lệ thanh toán này chắc chắn có thể chấp nhận được khi so sánh với các nhà môi giới hàng đầu khác. 

Tuy nhiên, bạn sẽ không được hoàn lại tiền nếu bạn thua một giao dịch.

Một sự thất vọng khác là các tùy chọn phạm vi và cảm ứng cung cấp ROI trung bình 70% cho các giao dịch chiến thắng. Các nhà môi giới hàng đầu cung cấp các khoản thanh toán cao tới 400% và thậm chí 500% cho các giao dịch này. 

Ngay cả những nhà môi giới nhỏ hơn cũng đưa ra ít nhất 200% khoản thanh toán cho các tùy chọn này. Vì vậy, với OptionFair, đặt cược tốt nhất của bạn dường như là giao dịch theo các tùy chọn cao / thấp để nhận được lợi nhuận cao nhất.

Đánh giá sàn OptionFair qua nền tảng giao dịch

Đánh giá sàn OptionFair qua nền tảng giao dịch

Các đánh giá của OptionFair cho thấy rằng nhà môi giới này sử dụng nền tảng giao dịch TechFinancial cũng đã được nhiều nhà môi giới hàng đầu khác áp dụng. Nền tảng cung cấp một giao diện giao dịch thú vị và được cập nhật liên tục với các tính năng mới nhất. 

Bảng điều khiển thân thiện với người dùng và cho phép truy cập vào tất cả các công cụ cũng như giao dịch dễ dàng trên các tùy chọn nhị phân và các sản phẩm FX / CFD. Bạn có thể truy cập thông tin cần thiết như tài sản tài chính và thời gian hết hạn, đồng thời cũng có thể sửa đổi các công cụ biểu đồ để phù hợp với nhu cầu của bạn. 

Ngoài ra, bảng điều khiển của nhà giao dịch cung cấp thông tin về cảnh báo giao dịch, lịch kinh tế, chương trình khuyến mãi, phát hành tin tức, lịch sử giao dịch, giao dịch mở và hơn thế nữa ở một nơi duy nhất.

OptionFair cung cấp ứng dụng giao dịch miễn phí, tương thích cho cả thiết bị Android (phiên bản 4.0 trở lên) và iOS (Hiện được tối ưu hóa cho iPhone 5). Ứng dụng này đã nhận được phản hồi tích cực cho đến nay và cung cấp một công cụ tuyệt vời cho các nhà giao dịch muốn duy trì cập nhật về giao dịch của họ khi sử dụng thiết bị di động.

Đánh giá sàn OptionFair qua số tiền đầu tư

Theo đánh giá sàn OptionFair, khoản đầu tư bắt buộc tối thiểu cho một giao dịch là $ 25, khá cao. Khoản đầu tư tối đa cho một giao dịch được giới hạn ở mức $ 3000. Bạn có thể mở số lượng vị trí không giới hạn, nhưng mức hiển thị tối đa đã được giới hạn ở mức $ 5000. 

Điều này có thể ảnh hưởng đến các nhà giao dịch lớn hơn với nhiều tiền nhưng chúng tôi khuyên họ nên giảm thiểu rủi ro cũng như dòng vốn chảy ra. Số tiền đầu tư tối thiểu cao là $ 25 có thể ảnh hưởng đến các nhà giao dịch nhỏ hơn.

Đánh giá sàn OptionFair qua tài khoản giao dịch

Có 5 loại tài khoản giao dịch:

Tài khoản Chuẩn

  • Khoản tiền gửi tối thiểu $ 250
  • Phiên giao dịch giới thiệu
  • Sách điện tử
  • Tài liệu giáo dục

Tài khoản bạc

  • Số tiền gửi tối thiểu $ 500
  • 1 chiến lược giao dịch
  • 2 thông báo giao dịch SMS trực tiếp
  • Tài liệu giáo dục
  • Sách điện tử
  • Một hướng dẫn chuyên gia tài chính hàng tháng
  • Tổng quan thị trường hàng ngày

Tài khoản vàng

  • Số tiền gửi tối thiểu $ 2000
  • 3 chiến lược giao dịch
  • 4 cảnh báo giao dịch SMS trực tiếp
  • 2 buổi hướng dẫn của chuyên gia tài chính mỗi tháng
  • Tổng quan thị trường hàng ngày
  • Sách điện tử

Tài khoản bạch kim

  • Số tiền gửi tối thiểu $15.000
  • Lợi nhuận phụ 3-4%
  • 5 chiến lược giao dịch
  • Cảnh báo SMS trực tiếp không giới hạn
  • Hướng dẫn của chuyên gia tài chính không giới hạn
  • Tổng quan thị trường hàng ngày
  • Sách điện tử

Tài khoản VIP

  • Số tiền gửi tối thiểu 50.000 đô la
  • Lợi nhuận thêm 5%
  • Chiến lược giao dịch không giới hạn
  • Cảnh báo SMS trực tiếp không giới hạn
  • Hướng dẫn của chuyên gia tài chính không giới hạn
  • Tổng quan thị trường hàng ngày
  • Sách điện tử

Tài khoản Demo

OptionFair không cung cấp tài khoản demo miễn phí và bạn chỉ có thể sử dụng nó sau khi nạp tiền. Đây chắc chắn là một nhược điểm vì các nhà môi giới hàng đầu cung cấp một tài khoản demo miễn phí để cho phép các nhà giao dịch tìm hiểu các mối quan hệ với tiền ảo trước khi đầu tư tiền thật. 

Tuy nhiên, OptionFair là một nhà môi giới được quản lý và bạn có thể yên tâm rằng họ sẽ không giữ lại tiền của bạn và sẽ cho phép bạn rút tiền bất cứ lúc nào miễn là bạn đáp ứng các quy định.

Đánh giá sàn OptionFair qua phương thức thanh toán

Đánh giá sàn OptionFair qua phương thức thanh toán

Chủ tài khoản mới có thể đầu tư một khoản tiền gửi tối đa là $1500 để bắt đầu và điều này có thể được nâng cao nếu bạn thuyết phục nhà môi giới rằng bạn không có xu hướng đánh bạc. Những hạn chế này là một phần của các yêu cầu quy định và thiết lập OptionFair như một nhà môi giới đáng tin cậy.

Không có giới hạn rút tiền và được phép rút 1 lần miễn phí mỗi tháng. Các lần rút tiền tiếp theo sẽ bị tính phí $ 30 hoặc 30 đơn vị tiền tệ cơ bản tương đương. Có thể có thêm phí rút tiền tùy thuộc vào phương thức nạp tiền.

Bạn có thể nạp tiền vào tài khoản của mình bằng các phương thức tiện lợi và an toàn như thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng, Neteller, Skrill, MoneyGram, WebMoney và Western Union. Việc rút tiền được xử lý ngay trong ngày và bạn có thể nhận tiền vào tài khoản của mình trong vòng 48 giờ. Tuy nhiên, chuyển khoản ngân hàng có thể lâu hơn một chút.

Đánh giá sàn OptionFair qua chương trình khuyến mãi và tiền thưởng

OptionFair không cung cấp tiền thưởng nhưng cung cấp một số giao dịch không rủi ro đi kèm với một số điều kiện giao dịch. Ngoài ra, họ cũng cung cấp các chương trình giới thiệu bạn bè và khuyến mãi định kỳ để duy trì sự quan tâm của nhà đầu tư và giúp họ giành được các khoản tín dụng giao dịch và giải thưởng tiền mặt.

Đánh giá sàn OptionFair qua dịch vụ khách hàng

OptionFair có dịch vụ hỗ trợ khách hàng vượt trội so với các công ty cùng ngành. Người dùng đến phần hỗ trợ ban đầu được giới thiệu với phần câu hỏi thường gặp, phần này giải quyết các câu hỏi cơ bản về quyền chọn nhị phân và các dịch vụ của họ. 

Ở cấp độ tiếp theo, nhà giao dịch có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ đa ngôn ngữ qua điện thoại, email hoặc trò chuyện trực tiếp. Hỗ trợ khách hàng OptionFair review rất tốt.

Đánh giá sàn OptionFair qua trung tâm giáo dục

Trung tâm giáo dục của OptionFair rất đa dạng với các hướng dẫn về kiến ​​thức cơ bản của giao dịch quyền chọn nhị phân, hội thảo trên web và sách điện tử miễn phí cho tất cả chủ tài khoản.

Các video hướng dẫn được chia thành bốn khóa học cơ bản, với một số mô-đun thú vị trong mỗi danh mục. Nội dung xoay quanh các chủ đề về quyền chọn nhị phân, chiến lược nhị phân, nền tảng giao dịch cũng như phân tích thị trường. 

OptionFair dành riêng cho việc thúc đẩy thành công của các nhà giao dịch. Họ cung cấp một loạt hội thảo trên web bao gồm nhiều chủ đề khác nhau và được nhắm mục tiêu cho các nhà giao dịch thuộc mọi loại hình. Ở đó bạn sẽ được hướng dẫn các nguyên tắc cơ bản về quyền chọn nhị phân là gì và cung cấp một số kỹ thuật giao dịch thú vị và mẹo để đầu tư thành công.

Bất kỳ nhà giao dịch nào có tài khoản OptionFair đều có thể giữ chỗ trong một trong các hội thảo trên web.

Ngoài ra còn có một số bài học văn bản về những điều cơ bản của giao dịch quyền chọn nhị phân mà bạn có thể xem mà không cần phải mở tài khoản.

Sách điện tử dễ đọc có sẵn cho tất cả các nhà giao dịch giải thích cách bắt đầu giao dịch Quyền chọn nhị phân, cách hiểu xu hướng, nơi lấy thông tin của bạn và hơn thế nữa.

Kết luận

Nhìn chung sau khi đánh giá sàn OptionFair thì đây là một nhà môi giới quyền chọn nhị phân khá uy tín. Có thể thấy sàn có các điều kiện tiên quyết để cung cấp trải nghiệm giao dịch thỏa mãn tổng thể. Những người chọn đầu tư với sàn sẽ có cảm giác an toàn hơn khi biết rằng họ đang giao dịch với công ty được quy định và giao dịch công khai duy nhất trong ngành.

Để tham khảo thêm về các sàn môi giới khác, hay truy cập vào trang đáng giá sàn BO của chúng tôi.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

2 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

2 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago