Đô la New Zealand có thể tăng, triển vọng giá đồng tăng ở mức cao

Đồng Đô la New Zealand liên quan đến tăng trưởng vượt trội so với Đô la Mỹ trong 24 giờ qua, tăng cùng với Đô la Úc và Canada. Tâm lý thị trường nói chung là lạc quan, với các chỉ số ở Châu Âu và Bắc Mỹ đóng cửa trong sắc xanh. Tại Phố Wall, chỉ số Dow Jones, S&P 500 và Nasdaq Composite nặng về công nghệ lần lượt đạt -0,18%, + 0,18% và + 0,87%.

Lịch kinh tế khá trầm lắng vào thứ Hai, ngoại trừ kỳ vọng IFO của Đức và các đơn đặt hàng hàng hóa lâu bền của Mỹ. Cả hai kết quả đều không như mong đợi, ám chỉ rằng các nhà giao dịch có thể đang tập trung vào các chủ đề cơ bản rộng lớn hơn. Thị trường có thể trông đợi Cục Dự trữ Liên bang vào cuối tuần này.

Phân tích kỹ thuật Đô la New Zealand

NZD / USD đóng cửa ở mức cao nhất kể từ ngày 04 tháng ba thứ vào thứ hai, mở rộng đáy hồi tháng trước. Sự bứt phá trên mức Fibonacci mở rộng 23,6% ở mức 0,7174 và mức kháng cự giảm từ tháng 2 đã được xác nhận, cho thấy mức 38,2% tại 0,7316. Ngoài mức sau là đỉnh từ năm 2018, tạo ra một vùng kháng cự quan trọng giữa 0,7395 và 0,7437.

NZD / USD – Biểu đồ hàng ngày Đô la New Zealand

Đô la New Zealand

Phiên giao dịch Châu Á Thái Bình Dương hôm thứ ba

Giai điệu thị trường hồng hào có thể kéo dài sang giờ thị trường Châu Á – Thái Bình Dương hôm thứ Ba, đặc biệt tập trung vào đồng. Kim loại đỏ, thường được sử dụng làm thước đo tăng trưởng toàn cầu, đóng cửa ở mức cao nhất kể từ năm 2011.

Sự kết hợp giữa nhu cầu của Trung Quốc và chính sách đối phó với biến đổi khí hậu có khả năng khiến giá đồng tăng cao hơn. Khai thác kim loại đỏ có xu hướng góp phần vào biến đổi khí hậu, do đó, việc giảm lượng khí thải có thể tạo ra sự mất cân bằng nguồn cung.

Đồng Yên Nhật cũng sẽ được chờ đợi thông báo về chính sách tiền tệ của Ngân hàng Trung ương Nhật Bản. Tuy nhiên, ngân hàng trung ương nhiều khả năng sẽ giữ nguyên tỷ lệ cân bằng chính sách và mục tiêu lợi suất 10 năm.

Các nhà giao dịch sẽ chú ý hơn đến việc triển vọng của họ đối với nền kinh tế có thể ảnh hưởng như thế nào đến việc mua tài sản. Tuy nhiên, lợi suất trái phiếu ở Nhật Bản có thể vẫn khá thấp so với các khu vực khác trên thế giới, khiến JPY tập trung vào động lực thị trường chống rủi ro.

Phân tích kỹ thuật Đồng Đô la New Zealand

Hợp đồng tương lai mở rộng mức tăng trên Tam giác giảm dần, mở ra cánh cửa để tăng giá hơn nữa. Giá là mức cao nhất, tạo nên một vùng kháng cự quan trọng giữa 4,54 và 4,65. Sự phân kỳ RSI tiêu cực cho thấy rằng động lượng tăng đang mờ dần, đôi khi có thể trước khi giá xuống thấp hơn. Kết quả như vậy có thể sẽ tập trung vào Đường trung bình động đơn giản trong 50 ngày để hỗ trợ chính.

Hợp đồng tương lai – Biểu đồ hàng ngày

Hợp đồng tương lai – Biểu đồ hàng ngày
Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

2 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

2 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago