Dogecoin tăng cao hơn trong 24 giờ qua

Dogecoin tăng cao hơn chỉ dưới 20% trong 24 giờ qua, được thúc đẩy bởi sự xác nhận của Twitter từ CEO Tesla Elon Musk và chủ sở hữu Dallas Mavericks Mark Cuban. Tài sản kỹ thuật số, ban đầu được bắt đầu như một trò nhại vào năm 2013, đã trở thành một ngôi sao trong thị trường tiền điện tử, tăng 9,558% kể từ đầu năm.

Sự leo thang cao hơn đáng chú ý này dường như được thúc đẩy bởi sự đầu cơ thuần túy, cùng với sự điên cuồng được thúc đẩy bởi Reddit đã dẫn đến việc cổ phiếu Gamestop (GME) tăng vọt chỉ dưới 3.000% một phần là do nguyên nhân. Các điều kiện chính sách tiền tệ nới lỏng và hỗ trợ tài khóa đáng kể cũng được chứng minh là nền tảng hoàn hảo cho các tài sản đầu cơ tăng mạnh trong những tháng gần đây.

Tin tức về việc Bộ Tài chính Hoa Kỳ mở cuộc điều tra về các trường hợp rửa tiền thông qua việc sử dụng tài sản kỹ thuật số và sự cố mất điện tại khu vực khai thác Bitcoin Xinjian của Trung Quốc , dường như là những chất xúc tác ban đầu gây ra làn sóng bán.

Triển vọng kinh tế được nâng cấp của Cục Dự trữ Liên bang cũng có thể ảnh hưởng đến tiền điện tử nhạy cảm với tính thanh khoản trong những tuần tới, vì ngân hàng trung ương giữ ổn định đòn bẩy chính sách tiền tệ tại cuộc họp qua đêm. Với triển vọng nới lỏng hơn nữa tương đối khó xảy ra, giá Bitcoin có thể dễ bị ảnh hưởng bởi một đợt pullback sâu rộng hơn.

Biểu đồ hàng ngày của Dogecoin – Điểm hợp nhất tăng để tăng thêm

Từ góc độ kỹ thuật, triển vọng của Dogecoin có vẻ rõ ràng là tăng giá, khi giá củng cố trong mô hình tiếp tục Bull Flag trên mức hỗ trợ chính tại Fibonacci 50% (0,2407).

Biểu đồ hàng ngày của Dogecoin

Với khối lượng giảm đáng kể trong suốt đợt pullback gần đây và MACD và RSI theo dõi chắc chắn trên các điểm trung tính tương ứng của chúng, con đường của mức kháng cự ít nhất dường như bị lệch về phía trên.

Cần phải đóng cửa hàng ngày trên mức cao hàng năm (0,4481) để xác nhận mô hình tiếp tục tăng giá và tạo đường cho giá thách thức mức Fibonacci 100% (0,5619). Động thái được đo lường ngụ ý của mô hình cho thấy rằng người mua có thể thúc đẩy giá kiểm tra mức Fibonacci 161,8% (0,8132).

Tuy nhiên, nếu vùng hỗ trợ tại 0,2287 – 0,2521 nhường chỗ, thì sự thoái lui đối với đường 55-EMA xác định xu hướng (0,1572) có thể xuất hiện.

Biểu đồ hàng ngày của Bitcoin – Phá vỡ nêm tăng để tăng cường áp lực bán

Mặt khác, giá bitcoin có thể có nguy cơ điều chỉnh sâu hơn, do người mua không thể đưa tiền điện tử trở lại trên ngưỡng 56.000 trục tâm lý và đường EMA 21 và 34 ngày.

Biểu đồ hàng ngày của Bitcoin

Với độ dốc của các đường trung bình động dài hạn đáng chú ý là đang giữ nguyên và chỉ báo RSI và MACD đi xuống dưới các điểm giữa trung lập tương ứng của chúng, các khoản lỗ tiếp tục xuất hiện trong tầm tay.

Việc trượt xuống dưới 50.000 có thể làm gia tăng áp lực bán trong ngắn hạn và tạo ra một lực đẩy giảm để thách thức ngưỡng 144-MA (43729) xác định tâm lý. Vượt rào để đưa Fibonacci 50% (29799) vào các ô chữ thập.

Điều đó đang được nói, mức đóng cửa hàng ngày trở lại trên 56.000 có thể thúc đẩy việc kiểm tra lại mức cao hàng năm (64829) được thiết lập vào ngày 14 tháng 4.

Dương Đào

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

1 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

1 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

2 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

2 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

2 ngày ago