Dự báo dầu thô: Dầu khoan vào ngưỡng hỗ trợ – Mức điều chỉnh WTI

Dự báo kỹ thuật dầu thô: Mức giao dịch hàng tuần của WTI

  • Dầu thô cập nhật mức giao dịch kỹ thuật – Biểu đồ hàng tuần.
  • Việc điều chỉnh giá WTI trở thành vùng hỗ trợ – rủi ro thua lỗ thêm trong xu hướng tăng rộng hơn.

Giá dầu giảm hơn 27% so với mức cao nhất trong năm với WTI vẫn đang rút lui khỏi đợt tăng hồi tháng 3. Quan điểm kỹ thuật cho thấy khả năng mất thêm trong ngắn hạn và chúng tôi đang đề phòng mức cạn kiệt thấp nhất trong những tuần tới. Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức độ vô hiệu quan trọng trên biểu đồ giá dầu hàng tuần. Xem lại Hội thảo trên web về Chiến lược mới nhất của tôi để biết phân tích chuyên sâu về thiết lập kỹ thuật giá dầu thô này và hơn thế nữa.

Biểu đồ giá dầu thô

Biểu đồ giá dầu thô

 

Lưu ý: Trong Dự báo kỹ thuật về dầu thô cuối cùng của tôi , chúng tôi đã lưu ý rằng WTI, “sự bứt phá về giá đã cạn kiệt vào mức kháng cự bên đầu tiên và mức đóng cửa dưới 114,80 cho thấy nguy cơ suy yếu thêm.” Kể từ đó, giá dầu đã ở trong một phạm vi lớn ngay dưới ngưỡng kháng cự ở mức cao nhất năm 2013/2011 là 112,21-114,80 với tuần trước đánh dấu mức giảm hàng tuần lớn nhất kể từ tháng 4 năm 2020 (ngay trước khi giá đi xuống âm). Các trường hợp khác có thể được nhìn thấy chỉ vài tuần trước mức thấp nhất năm 2018, trước mức thấp nhất năm 2016 và một vài tháng trước mức thấp nhất tháng 1 năm 2015 – các điểm tương đồng cho thấy một vài tuần biến động nữa ở đây nhưng nói chung, chúng tôi đang đề phòng cho một mức thấp.

Hỗ trợ ban đầu nằm ở đây khi hợp lưu của ngưỡng kháng cự cũ / mức thoái lui 50% của mức tăng cuối năm 2021 ở mức 95,91 . Hỗ trợ đáng kể hơn nằm ở mức thoái lui Fibonacci thấp / 61,8% năm 2013 tại 85,61-88,01 – ngay cả khi đây là một sự điều chỉnh đơn giản (hai chân bằng với mức cao), việc giảm xuống 80,70 sẽ vẫn giữ cho xu hướng tăng rộng hơn khả thi. Mức kháng cự quan trọng ổn định tại 112,21-114,80 – cần phải có sự phá vỡ / mức đóng cửa hàng tuần ở trên để đánh dấu sự phục hồi trở lại mức cao nhất đóng cửa trong tuần / năm 2008 ở mức 129,29 / 41 .

Điểm mấu chốt: Giá dầu đang tìm kiếm mức thấp trong đợt giảm giá này và trong khi triển vọng rộng hơn vẫn mang tính xây dựng, mối đe dọa trong ngắn hạn là sẽ bùng phát sâu hơn ở đây. Từ quan điểm giao dịch, 88 & 80,740 là cả hai lĩnh vực được quan tâm vì có thể xảy ra tình trạng kiệt quệ đi xuống NẾU đạt đến mức đóng cửa hàng tuần trên 114,80 cuối cùng cần thiết để bắt đầu hoạt động trở lại.

Xem ngay:

Tâm lý nhà kinh doanh dầu thô – Biểu đồ giá WTI

Tâm lý nhà kinh doanh dầu thô – Biểu đồ giá WTI

Một bản tóm tắt của IG Client Sentiment cho thấy các nhà giao dịch đang sử dụng dầu thô dài hạn – tỷ lệ là +1,93 (65,91% các nhà giao dịch mua dài hạn) – thường là đọc giảm giá
Các vị thế mua thấp hơn 2,37% so với ngày hôm qua và cao hơn 20,36% so với tuần trước
Các vị thế bán thấp hơn 1,95% so với ngày hôm qua và thấp hơn 33,77% so với tuần trước
Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy Giá dầu – Dầu thô của Mỹ có thể tiếp tục giảm. Các nhà đầu tư mua ròng ít hơn ngày hôm qua nhưng lại mua ròng nhiều hơn so với tuần trước. Sự kết hợp giữa định vị hiện tại và những thay đổi gần đây mang lại cho chúng ta một khuynh hướng giao dịch Dầu thô – Thô Hoa Kỳ hỗn hợp hơn từ quan điểm cảm tính .

Biên tập viên

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

2 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

2 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago