Dự báo đô la Mỹ: Mức cao hàng năm mới cho chỉ số DXY, USD / JPY

Triển vọng đô la Mỹ

  • Đô la Mỹ (thông qua DXY Index) đã tiếp tục leo dốc theo số liệu của nó , công bố mức cao hàng năm mới so với Bảng Anh , Euro và Yên Nhật ngày hôm nay.
  • Việc đô la Mỹ đẩy lên mức cao mới hàng năm diễn ra trước báo cáo CPI tháng 6 của Mỹ được dự đoán rộng rãi, điều này sẽ cung cấp thêm lý do cho việc Cục Dự trữ Liên bang tăng lãi suất thêm 75 bps vào cuối tháng này.
  • Chỉ số Tâm lý Khách hàng IG cho thấy USD / JPY có xu hướng tăng giá trong ngắn hạn.

Định vị trước CPI của Hoa Kỳ

Việc đô la Mỹ đẩy lên mức cao mới hàng năm diễn ra trước báo cáo CPI tháng 6 của Mỹ được dự đoán rộng rãi, điều này sẽ cung cấp thêm lý do cho việc Cục Dự trữ Liên bang tăng lãi suất thêm 75 bps vào cuối tháng này. Các quỹ tương lai của Fed gợi ý rằng sẽ có các đợt tăng lãi suất trị giá 175 bps từ nay đến cuối năm 2022 (75 bps vào tháng 7; 50 bps vào tháng 9; 25 bps vào tháng 11; 25 bps vào tháng 12) , đó là giúp nâng đỡ đồng bạc xanh.

Sức mạnh đồng đô la Mỹ tăng thêm trong thời gian tới – ít nhất là cho đến khi có báo cáo tỷ lệ lạm phát của Mỹ vào thứ Tư – có vẻ như bây giờ tỷ giá USD / JPY đang tăng cao hơn. Đồng Yên vẫn đặc biệt dễ bị tổn thương, đã không thể bắt được giá mua mặc dù giá năng lượng và lợi suất trái phiếu toàn cầu đã giảm gần đây.

Phân tích kỹ thuật chỉ số giá DXY: Khung thời gian hàng ngày ( Tháng 7 năm 2021 đến tháng 7 năm 2022)

Phân tích kỹ thuật đô la Mỹ: Khung thời gian hàng ngày

Chỉ số DXY tiếp tục giao dịch cao hơn sau khi thoát ra khỏi phạm vi cao / thấp (103,42 / 105,79) được tạo ra xung quanh quyết định lãi suất tháng 6 của Fed . Động lực tăng giá đang thu thập tốc độ, với đồng đô la Mỹ nằm trên đường bao 5, 8, 13 và 21-EMA hàng ngày của nó, vẫn theo thứ tự tuần tự tăng. MACD hàng ngày đang kéo dài cao hơn trên đường tín hiệu của nó và Slow Stochastics hàng ngày đang giữ trong vùng quá mua. Trong khi mục tiêu cao hơn đo được đã đạt được ngày hôm nay (+2,37 điểm lên 108,16), vẫn tồn tại một lực hút khiến giá đạt mức cao hơn một chút: 109,14, mức thoái lui Fibonacci 76,4% của dải thấp năm 2001/2008.

Xem ngay:

Phân tích kỹ thuật tỷ giá USD / JPY: TimeFrame hàng ngày ( Tháng 7 năm 2021 đến tháng 7 năm 2022)

Phân tích kỹ thuật đô la Mỹ: TimeFrame hàng ngày

Tỷ giá USD / JPY đạt mức cao nhất kể từ tháng 9 năm 1998, thoát ra khỏi tam giác đối xứng ngắn hạn đã hình thành trong hai tuần qua. Động lực tăng giá đang bắt đầu được xác nhận lại, với MACD hàng ngày gần phát hành sự giao nhau trong xu hướng tăng trên đường tín hiệu của nó, trong khi Slow Stochastics hàng ngày có thể chuyển cao hơn thành vùng quá mua một lần nữa. Động thái được đo lường cách đều từ phạm vi thấp / cao của tam giác cho thấy sự di chuyển tiếp tục lên 139,74 trong ngắn hạn.

Chỉ số tâm lý khách hàng của IG: Dự báo tỷ giá USD / JPY (Ngày 11 tháng 7 năm 2022)

Dự báo đô la Mỹ: tỷ giá USD / JPY

USD / JPY: Dữ liệu của nhà giao dịch bán lẻ cho thấy 25,82% nhà giao dịch mua ròng dài hạn với tỷ lệ nhà giao dịch mua bán dài hạn là 2,87-1. Số lượng nhà giao dịch mua ròng cao hơn 0,83% so với ngày hôm qua và thấp hơn 9,39% so với tuần trước, trong khi số lượng nhà giao dịch bán ròng cao hơn 2,46% so với ngày hôm qua và cao hơn 3,31% so với tuần trước.

Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ngắn hạn cho thấy giá USD / JPY có thể tiếp tục tăng.

Các nhà giao dịch tiếp tục bán ròng so với ngày hôm qua và tuần trước, và sự kết hợp giữa tâm lý hiện tại và những thay đổi gần đây cho chúng ta xu hướng giao dịch trái ngược với tỷ giá USD / JPY-tăng giá mạnh hơn.

Biên tập viên

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

2 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

2 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago