Dự báo giá Bitcoin: Mô hình biểu đồ tăng giá khởi đầu cho đợt phục hồi

Giá Bitcoin cho thấy lý do tại sao nhiều nhà đầu tư miễn cưỡng xem đồng tiền này như một loại tiền tệ khi nó đã giảm từ 64.000 đô la xuống còn 47.000 đô la chỉ trong vài ngày.

Tuy nhiên, sự biến động không chỉ giới hạn ở mặt giảm điểm, vì những khoản lỗ gần đây nhanh chóng bị đình trệ khi tài sản kỹ thuật số tìm thấy hỗ trợ dọc theo đường xu hướng kỹ thuật. Sự sụt giảm hơn 25% kể từ đó đã được đảo ngược, mặc dù sẽ phải tiếp tục cải thiện nền tảng trước khi Bitcoin có thể kiểm tra lại các mức gần đây và tiếp tục chuỗi thiết lập kỷ lục của nó.

Biểu đồ giá Bitcoin (BTC / USD): Khung thời gian hàng ngày (Tháng 8 năm 2020 – Tháng 4 năm 2021)

Biểu đồ giá Bitcoin (BTC USD) Khung thời gian hàng ngày

Với rủi ro mạnh mẽ trên thế giới tiền điện tử, những con bò đực đã háo hức tìm kiếm và tiếp cận với BTC khi nó giao dịch ở mức thấp nhất kể từ đầu tháng 3. Sự gia tăng nhu cầu thuận tiện trùng hợp với phần mở rộng Fibonacci 261,80% bắt nguồn từ mức cao nhất năm 2017 của đồng xu xuống mức thấp nhất năm 2018 trong khi mức cao nhất gần đây gần 65.000 đô la phù hợp với phần mở rộng 361,80%.

Do đó, Bitcoin hiện đang giao dịch giữa hai ranh giới Fibonacci này và có thể tìm kiếm ảnh hưởng từ chúng một lần nữa trong tương lai. Mặc dù sự biến động đáng kể được hiển thị gần đây, Bitcoin cũng có thể có nguy cơ bị giới hạn phạm vi cùng với sự giảm biến động theo mùa ở những nơi khác.

Biểu đồ giá Bitcoin (BTC / USD): Khung thời gian 4 giờ (Tháng 1 năm 2021 – Tháng 4 năm 2021)

Biểu đồ giá Bitcoin (BTC USD) Khung thời gian 4 giờ

Dù bằng cách nào, bức tranh kỹ thuật ngắn hạn là không chắc chắn. Hành động giá xung quanh hỗ trợ Fibonacci cho phép tạo ra hình thành đáy kép – một mô hình thường được xem là tăng giá, theo sau là một đợt tăng nhanh lên mức $ 55,000. Tuy nhiên, với đường viền cổ của mô hình hai đáy bị vượt qua, xu hướng tăng giá đã chậm lại và Bitcoin hiện sẽ tìm cách ngăn chặn sự đảo chiều thấp hơn.

Nếu những người đầu cơ giá lên Bitcoin có thể giữ được mức tăng gần đây, xu hướng tăng dài hạn có thể vẫn còn nguyên vẹn nhưng sự phá vỡ nhanh chóng bên dưới đường xu hướng bắt nguồn từ tháng 1 là một diễn biến đáng lo ngại.

Để đạt được điều đó, việc tránh mức thấp hơn thấp hơn bên dưới hỗ trợ Fibonacci là rất quan trọng đối với triển vọng kỹ thuật dài hạn ở giai đoạn này. Nếu sự cố như vậy xảy ra, hỗ trợ tiếp theo có thể được cung cấp bởi mức thấp nhất trong tháng Hai của đồng xu gần 43.000 đô la, nhưng hành động giá biến động có thể khiến mức này trở nên lỗi thời trước khi có thể ngăn chặn sự sụt giảm.

Trong thời gian chờ đợi, Bitcoin sẽ tiếp tục đà phục hồi gần đây vì nó nhắm đến mức kháng cự tiềm năng. Các rào cản ban đầu đối với một cuộc biểu tình tiếp tục có thể nằm dọc theo một loạt các mức cao nhất được phát triển trong vài tháng qua gần $ 58.170, $ 61.650 và mức cao nhất mọi thời đại của nó gần mốc $ 65,000.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

1 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

1 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

1 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

1 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

1 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

2 ngày ago