Dự báo giá dầu: WTI phục hồi từ tháng 11 đến 90 chờ đợi

Dự báo kỹ thuật dầu thô: Mức giao dịch hàng tuần của WTI

Giá dầu thô tăng hơn 8% trong tháng 10 với việc xây dựng WTI vào tháng 9 phục hồi từ mức hỗ trợ quan trọng. Sự phục hồi đang tập trung vào tháng 11 với dầu sẵn sàng cho một thử nghiệm khả thi về khả năng kháng cự xu hướng giảm. Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức vô hiệu quan trọng trên biểu đồ kỹ thuật hàng tuần của giá dầu . Xem lại Hội thảo trên web về Chiến lược mới nhất của tôi để biết phân tích chuyên sâu về thiết lập kỹ thuật giá dầu thô này và hơn thế nữa.

Biểu đồ giá dầu thô – WTI hàng tuần

Biểu đồ giá dầu thô – WTI hàng tuần

Lưu ý: Trong Dự báo kỹ thuật hàng tuần về giá dầu tháng 9 của tôi , tôi đã lưu ý rằng WTI đang kiểm tra mức hỗ trợ ở mức 83,28 và rằng, “Mức phá vỡ thấp hơn cho thấy mục tiêu hỗ trợ chính đầu tiên tại mức cao nhất mở hàng năm 2022/2018 ở 75,35-76,87 .” Dầu thô phá vỡ mức thấp hơn chỉ vài ngày sau đó với sự lao dốc ghi nhận mức thấp 76,23 trước khi đảo chiều cao hơn mạnh vào tháng Mười. Mức tăng hơn 22% đã lùi vào đường trung bình động 52 tuần hiện hội tụ trên đường trung bình và mức thoái lui Fibonacci 38,2% của mức giảm tháng 6 xung quanh 93,62-94,34 – hiện là ngưỡng kháng cự quan trọng.

Hỗ trợ hàng tuần ban đầu hiện quay lại ở mức 83,28 với hỗ trợ chính ổn định ở mức 75,35-76,87 – việc phá vỡ dưới ngưỡng này sẽ đe dọa một đợt giảm nhanh khác về phía song song thấp hơn (hiện tại gần ~ 72 ) và mức cao nhất đóng cửa cuối tuần tháng 8 năm 2018/2019 ở mức 65,92 -66,57 . Một sự vi phạm / đóng cửa hàng tuần trên đường trung bình sẽ chuyển trọng tâm trung hạn cao hơn vào dầu với kịch bản như vậy cho thấy các mục tiêu kháng cự tiếp theo tại vĩ tuyến 75% gần ~ 100 được hỗ trợ bởi mức thoái lui 61,8% ở mức 105,54 và đóng cửa tuần cao nhất trong năm ở 110,01 – tìm phản ứng lớn hơn ở đó IF đạt được.

Điểm mấu chốt: Giá dầu đã phục hồi khỏi ngưỡng hỗ trợ chính với sự phục hồi vượt ra khỏi xu hướng giảm kéo dài nhiều tháng. Từ quan điểm giao dịch, mức lỗ nên được giới hạn ở mức 83,28 NẾU giá đang tăng cao hơn trong khoảng thời gian này với mức vi phạm trên 94,34 cần thiết để cho thấy giá dầu thô đang có sự đảo chiều lớn hơn. Hiện tại, hãy tìm kiếm sự đột phá của phạm vi này để được hướng dẫn. Xem lại Giá Dầu Thô mới nhất của tôi Triển vọng Kỹ thuật Ngắn hạn để có cái nhìn sâu hơn về các mức giao dịch WTI trong ngắn hạn.

Tâm lý của nhà kinh doanh dầu thô – Biểu đồ giá WTI

Tâm lý của nhà kinh doanh dầu thô – Biểu đồ giá WTI
  • Một bản tóm tắt của IG Client Sentiment cho thấy các nhà giao dịch đang sử dụng dầu thô dài hạn – tỷ lệ là +1,83 (64,66% các nhà giao dịch mua dài hạn) – thường là đọc giảm giá
  • Các vị thế mua cao hơn 7,10% so với ngày hôm qua và thấp hơn 9,85% so với tuần trước
  • Các vị thế bán thấp hơn 9,32% so với ngày hôm qua và cao hơn 12,55% so với tuần trước
  • Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy giá dầu có thể tiếp tục giảm. Các nhà giao dịch mua ròng nhiều hơn ngày hôm qua nhưng ít mua ròng hơn so với tuần trước. Sự kết hợp giữa định vị hiện tại và những thay đổi gần đây cho chúng ta một xu hướng giao dịch dầu thô hỗn hợp hơn từ quan điểm cảm tính .
Biên tập viên

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

3 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

3 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

3 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

3 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

3 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

4 ngày ago