Dự báo giá vàng: Vàng tăng mức chính- Tiếp theo là gì?

Dự báo kỹ thuật giá vàng: Mức giao dịch hàng tuần của XAU / USD

  • Giá vàng cập nhật mức giao dịch – Biểu đồ kỹ thuật hàng tuần
  • XAU / USD lao dốc qua trục hỗ trợ chính; rủi ro thấp hơn dưới 1708

Giá vàng đã giảm gần 0,7% kể từ đầu tuần với XAU / USD phá vỡ mức thấp nhất trong năm. Giá đã giảm hơn 21% so với mức cao nhất trong năm với việc phá vỡ hỗ trợ quan trọng hiện đang đe dọa sự điều chỉnh lớn hơn nhiều đối với kim loại màu vàng. Điều đó nói rằng, sự sụt giảm hàng tuần thứ ba hiện đang thăm dò các mục tiêu hỗ trợ ban đầu với dữ liệu lạm phát quan trọng của Hoa Kỳ được khai thác vào cuối tuần / tháng / quý. Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức độ vô hiệu quan trọng trên biểu đồ hàng tuần của XAU / USD . Xem lại Hội thảo trên web về Chiến lược hàng tuần mới nhất của tôi để biết phân tích chuyên sâu về thiết lập kỹ thuật vàng này và hơn thế nữa.

Biểu đồ giá vàng – XAU / USD hàng tuần

Biểu đồ giá vàng – XAU / USD hàng tuần

Lưu ý: Trong Triển vọng giá hàng tuần vàng cuối cùng của tôi, chúng tôi lưu ý rằng XAU / USD đang giao dịch ngay trên mức hỗ trợ quan trọng tại, “ 1671/82 – một khu vực được xác định bởi mức thấp nhất của tháng 5 / tháng 6 năm 2020, mức thấp nhất năm 2021 và mức thoái lui 38,2% của mức tăng năm 2015 . Sự phá vỡ dưới mức này sẽ cực kỳ gây tổn hại từ quan điểm kỹ thuật với một kịch bản như vậy cho thấy mức đóng cửa của sự đảo chiều vào tháng 3 năm 2020 ở mức 1631 và mức thoái lui 50% ở mức 1560 ”. Vàng lao dốc qua ngưỡng hỗ trợ chỉ hai tuần sau đó với sự sụt giảm ghi nhận mức thấp nhất trong tuần này tại 1621 trước khi phục hồi trở lại trên 1631 – trọng tâm vẫn là khả năng biến động khỏi khu vực này vào cuối tháng / quý.

Cần có sự phá vỡ / đóng cửa hàng tuần dưới ngưỡng này để giữ cho xu hướng ngắn hạn trước mắt có thể tồn tại ở mức 1560 và mức đóng cửa của tuần thấp nhất năm 2020 ở 1498 . Cần lưu ý rằng một động thái đo lường của sự phá vỡ hình thành hai đỉnh được đề xuất đã làm nổi bật mối đe dọa đối với sự sụt giảm sâu hơn nhiều đối với vàng ( 1287 ). Điều đó nói rằng, chúng tôi sẽ vẫn thận trọng hướng đến cuối quý và tôn trọng các cấp độ. Mức kháng cự hàng tuần ban đầu hiện trở lại ở mức 1682 với sự mất hiệu lực giảm giá trung hạn được giảm xuống mức Fibonacci mở rộng 1,618% của mức suy giảm hàng năm / mức thấp nhất của tháng 7 tại 1706/08.

Xem thêm: 

Điểm mấu chốt: Sự cố vàng có nguy cơ bị thiệt hại đáng kể trong quý IV. Từ quan điểm giao dịch, triển vọng vẫn có trọng số giảm trong khi các đợt phục hồi của kênh hàng năm nên được giới hạn ở mức 1708 NẾU giá đang hướng xuống thấp hơn trong khoảng thời gian này với sự phá vỡ đe dọa một đợt giảm nhanh nữa về phía 1560 và hơn thế nữa. Hãy nhanh nhẹn chuẩn bị vào cuối tuần với PCE cốt lõi của Hoa Kỳ (Chi tiêu cho tiêu dùng cá nhân) vào thứ Sáu có thể sẽ thúc đẩy một số biến động ở đây. Tôi sẽ công bố bản Cập nhật Triển vọng Kỹ thuật Ngắn hạn của Giá vàng khi chúng ta hiểu rõ hơn về các mức giao dịch XAU / USD trong ngắn hạn.

Tâm lý nhà giao dịch giá vàng – Biểu đồ XAU / USD

Tâm lý nhà giao dịch giá vàng – Biểu đồ XAU / USD
  • Bản tóm tắt của IG Client Sentiment cho thấy các nhà giao dịch đang mua Vàng ròng dài – tỷ lệ đứng ở mức +4,36 (81,34% các nhà giao dịch mua dài hạn) – thường là đọc giảm giá
  • Các vị thế mua cao hơn 0,63% so với ngày hôm qua và thấp hơn 10,25% so với tuần trước
  • Các vị thế bán cao hơn 3,01% so với ngày hôm qua và thấp hơn 21,88% so với tuần trước
  • Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy giá vàng có thể tiếp tục giảm. Các nhà đầu tư mua ròng ít hơn ngày hôm qua nhưng lại mua ròng nhiều hơn so với tuần trước. Sự kết hợp giữa định vị hiện tại và những thay đổi gần đây mang lại cho chúng ta một xu hướng kinh doanh vàng hỗn hợp hơn từ quan điểm cảm tính.
Biên tập viên

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

3 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

3 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

3 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago