Dự báo kỹ thuật bảng Anh: GBP / USD phục hồi – Fed đối mặt

Triển vọng giá kỹ thuật Bảng Anh: Mức giao dịch hàng tuần của GBP / USD

  • Cập nhật mức giao dịch kỹ thuật của đồng bảng Anh – Biểu đồ hàng tuần
  • GBP / USD phục hồi khỏi hỗ trợ xu hướng giảm đe dọa kiểm tra mức kháng cự của xu hướng giảm
  • Mức kháng cự hàng tuần, 1.2166, 1.2348, 1.2520– Hỗ trợ 1.1861 (chính), 1.1650, 1.1414

Đồng Bảng Anh đang cố gắng tăng lần thứ hai hàng tuần so với Đô la Mỹ sau khi phục hồi mạnh khỏi hỗ trợ kỹ thuật vào đầu tháng. Trong khi tiềm năng tăng thêm trong ngắn hạn vẫn còn, sự phục hồi giữ giá trong xu hướng giảm hàng năm và trọng tâm là khả năng kéo dài về phía mức kháng cự chỉ cao hơn để được hướng dẫn. Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức độ vô hiệu quan trọng trên biểu đồ hàng tuần GBP / USD hướng tới quyết định lãi suất của Fed vào tháng 7. Xem lại Hội thảo trên web về Chiến lược mới nhất của tôi để biết phân tích chuyên sâu về thiết lập kỹ thuật Sterling này và hơn thế nữa.

Biểu đồ giá Bảng Anh – GBP / USD hàng tuần

Biểu đồ giá Bảng Anh – GBP / USD hàng tuần

Lưu ý: Trong Dự báo kỹ thuật hàng tuần Bảng Anh cuối cùng của tôi, chúng tôi đã lưu ý rằng GBP / USD đang tiến gần đến mức quan trọng, “xoay hỗ trợ vào đầu tháng và trọng tâm là giá có thể biến động khỏi mốc này. Từ quan điểm giao dịch, một vùng tốt để giảm bớt một phần các điểm dừng bảo vệ ngắn hạn / thấp hơn nên được giới hạn bởi mức kháng cự mở hàng tháng ở mức -1.2173 NẾU giá thực sự đang hướng xuống thấp hơn trong lần phá vỡ này. ” Đồng bảng Anh tiếp tục ghi nhận mức thấp ở mức 1.1760 vào ngày 14 tháng 7 ( trong bối cảnh phân kỳ hàng tuần đang xây dựng) trước khi phục hồi khỏi hỗ trợ xu hướng giảm (kênh màu đỏ) với tỷ giá GBP / USD tăng gần 2,8% so với mức thấp. Trọng tâm là sự phục hồi của thị trường gấu này với FOMCquyết định lãi suất khi chạm vào cuối tháng.

Xem ngay:

Mức kháng cự hàng tuần ban đầu xuất hiện tại mức đóng cửa tuần thấp nhất tháng 5 năm 2020 ở mức 1,2166 được hỗ trợ bởi mức thoái lui Fibonacci 23,6% của mức giảm năm 2021 / đảo chiều hàng tuần vào cuối tháng 5 đóng cửa ở mức 1,2348 . Sự mất hiệu lực theo xu hướng giảm rộng hơn hiện đã hạ xuống vùng được đánh dấu xung quanh mức thoái lui 38,2% ở mức 1,2520 . Cần có một sự phá vỡ / đóng cửa dưới mức đóng cửa của tuần thấp nhất ở mức 1,1861 để đánh dấu sự tiếp tục của xu hướng giảm rộng hơn với kịch bản như vậy cho thấy các mục tiêu hỗ trợ tiếp theo ở mức thấp đóng cửa năm 2020 ( 1,1650 ) và mức thấp nhất năm 2020 ở 1,1414.

Điểm then chốt: Đồng Bảng Anh đã phục hồi khỏi ngưỡng hỗ trợ xu hướng giảm và để lại chỗ cho các mức tăng trong ngắn hạn hơn nữa trong phạm vi suy giảm rộng hơn – các cuộc biểu tình nên được giới hạn ở mức kháng cự của kênh hàng năm NẾU giá vẫn đang giảm trong khoảng thời gian này. Từ quan điểm giao dịch, hãy đề phòng khả năng cạn kiệt ở đỉnh trước 1.2348 với mức đóng cửa hàng tuần dưới 1.1861 cần thiết để dọn đường cho giai đoạn tiếp theo về giá thấp hơn. Hãy nhớ rằng quyết định lãi suất của FOMC sẽ được áp dụng trong tuần này, sau đó là dữ liệu GDP và Lạm phát (PCE) của Hoa Kỳ vào cuối tháng theo chúng tôi – dự kiến ​​sẽ có một số biến động, đi nhẹ và nhanh nhẹn.

Cảm xúc của nhà giao dịch Bảng Anh – Biểu đồ giá GBP / USD

Cảm xúc của nhà giao dịch Bảng Anh

Bản tóm tắt của IG Client Sentiment cho thấy các nhà giao dịch đang mua ròng GBP / USD dài hạn – tỷ lệ là +2,25 (69,27% các nhà giao dịch mua dài hạn) – thường là đọc giảm giá
Các vị thế mua cao hơn 1,29% so với ngày hôm qua và thấp hơn 1,16% so với tuần trước
Các vị thế bán cao hơn 33,54% so với ngày hôm qua và cao hơn 19,45% so với tuần trước
Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy giá GBP / USD có thể tiếp tục giảm. Tuy nhiên, các nhà giao dịch ít mua ròng hơn ngày hôm qua và so với tuần trước. Từ quan điểm tâm lý, những thay đổi gần đây trong định vị cảnh báo rằng xu hướng giá GBP / USD hiện tại có thể sớm đảo chiều cao hơn mặc dù thực tế là các nhà giao dịch vẫn giữ ròng dài hạn.

Biên tập viên

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

2 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

2 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

3 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

3 ngày ago