Dự báo kỹ thuật Bảng Anh: GBP / USD tìm kiếm sự thương xót được hỗ trợ

Triển vọng giá kỹ thuật của Bảng Anh: Mức giao dịch hàng tuần của GBP / USD

  • Cập nhật mức giao dịch kỹ thuật của Bảng Anh – Biểu đồ hàng tuần
  • GBP / USD Lao dốc ba tuần tiếp cận hỗ trợ xu hướng tăng dài hạn – nguy cơ cạn kiệt
  • Mức kháng cự hàng tuần 1.2498, 1.1.2754 (chính) 1.30 – Hỗ trợ 1.2252, 1.2466 (quan trọng), 1.1950-1.2021.
Triển vọng giá kỹ thuật của Bảng Anh: Mức giao dịch hàng tuần của GBP / USD

Bảng Anh đã rơi tự do so với Đô la Mỹ trong ba tuần với tỷ giá GBP / USD hiện giảm hơn 9% tính đến thời điểm hiện tại. Việc bán tháo hiện đang tiếp cận các khu vực được quan tâm kỹ thuật vì có thể xảy ra tình trạng cạn kiệt giảm giá và trong khi mối đe dọa rộng hơn vẫn thấp hơn, phe gấu có thể dễ bị tổn thương trong những ngày tới. Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức độ vô hiệu quan trọng trên biểu đồ hàng tuần của GBP / USD . Xem lại Hội thảo trên web về Chiến lược mới nhất của tôi để biết phân tích chuyên sâu về thiết lập kỹ thuật Sterling này và hơn thế nữa.

Biểu đồ giá Bảng Anh – GBP / USD hàng tuần

Biểu đồ giá Bảng Anh – GBP / USD hàng tuần

Lưu ý: Trong Dự báo Kỹ thuật Bảng Anh của tháng trước, chúng tôi đã lưu ý rằng, sự sụp đổ của GBP / USD đang kiểm tra một vùng quan trọng ở mức 1.2754 và rằng “sự phá vỡ / đóng cửa hàng tuần bên dưới vùng trục kỹ thuật này có thể sẽ thúc đẩy một sự sụt giảm nhanh khác hướng tới các mục tiêu hỗ trợ tiếp theo tại mức thấp nhất của tháng 6 năm 2020 ở mức 1,2252 và mức đóng cửa của tuần thấp nhất vào tháng 5 ở mức 1,2166 – cả hai mức lợi ích cho khả năng cạn kiệt có thể xảy ra nếu đã đạt đến ”. Sterling đã đăng ký mức thấp ở mức 1,2261 vào mức cạn kiệt hàng tuần trong ngắn hạn?

Còn quá sớm để nói, nhưng mức giảm hơn 5% trong ba tuần sẽ đưa giá hướng tới hỗ trợ xu hướng tăng dài hạn và chúng tôi đang tìm kiếm khả năng có thể có sự biến động giá ở đây. Các mức hỗ trợ vẫn không thay đổi với mức kháng cự hiện tại là 1,2498 – sự vô hiệu hóa giảm giá hiện được hạ xuống mức đóng cửa tuần thấp nhất năm 2018/2019 mở ra mức 1,2754 . Việc phá vỡ / đóng cửa dưới 1,2166 có thể sẽ thúc đẩy một đợt sụt giảm nhanh khác hướng tới mức thoái lui Fibonacci thấp / 78,6% sau Brexit 2016 tại 1,1950-1,2021 .

Điểm then chốt: Bảng Anh lao dốc có thể dễ bị tổn thương trong những ngày tới khi sự sụt giảm trong nhiều tuần tiếp cận hỗ trợ kỹ thuật dài hạn. Từ quan điểm giao dịch, một vùng tốt để giảm bớt một phần các điểm dừng bảo vệ ngắn hạn / thấp hơn nên được giới hạn bởi giá IF cao của tuần trước vẫn đang hướng xuống thấp hơn trong khoảng thời gian này. Tôi sẽ công bố Triển vọng giá đồng bảng Anh được cập nhật khi chúng ta hiểu rõ hơn về các mức giao dịch kỹ thuật GBP / USD trong ngắn hạn. Giữ nguyên!

Xem thêm:

Cảm xúc của nhà giao dịch Bảng Anh – Biểu đồ giá GBP / USD

Cảm xúc của nhà giao dịch Bảng Anh – Biểu đồ giá GBP / USD
  • Bản tóm tắt của IG Client Sentiment cho thấy các nhà giao dịch mua ròng GBP / USD dài hạn – tỷ lệ này là +4,39 (81,46% các nhà giao dịch mua dài hạn) – thường là đọc giảm giá
  • Các vị thế mua cao hơn 3,60% so với ngày hôm qua và cao hơn 10,77% so với tuần trước
  • Các vị thế bán cao hơn 15,79% so với ngày hôm qua và giảm 4,35% so với tuần trước
  • Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy giá GBP / USD có thể tiếp tục giảm. Các nhà đầu tư mua ròng ít hơn ngày hôm qua nhưng lại mua ròng nhiều hơn so với tuần trước. Sự kết hợp giữa vị trí hiện tại và những thay đổi gần đây mang lại cho chúng ta một xu hướng GBPUSD hỗn hợp hơn từ quan điểm cảm tính .
Biên tập viên

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

22 giờ ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

1 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

1 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

1 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

1 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

2 ngày ago