Dự báo kỹ thuật bảng Anh: Hỗ trợ chính thử nghiệm lao dốc GBP / USD

Triển vọng giá kỹ thuật bảng Anh: Mức giao dịch hàng tuần của GBP / USD

  • Cập nhật mức giao dịch kỹ thuật của đồng bảng Anh – Biểu đồ hàng tuần
  • GBP / USD đảo chiều ngoài hàng tuần hiện đang kiểm tra mức hỗ trợ chính – rủi ro biến động giá
  • Mức kháng cự hàng tuần, 1.2166, 1.2261, 1.2481– Hỗ trợ 1.1950-1.2021 (Chính), 1.1650, 1.16

Đồng Bảng Anh đã giảm hơn 1% so với Đô la Mỹ vào đầu tuần với tỷ giá GBP / USD ở mức phòng thủ sau sự đảo chiều bên ngoài hàng tuần vào tuần trước. Sự sụt giảm đưa Cable trở thành một trụ hỗ trợ quan trọng mà chúng tôi đã theo dõi trong nhiều tháng và trọng tâm là sự biến động có thể xảy ra trong những ngày tới. Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức độ vô hiệu hóa quan trọng trên biểu đồ hàng tuần GBP / USD vào tháng Bảy.

Biểu đồ giá bảng Anh – GBP / USD hàng tuần

Biểu đồ giá bảng Anh – GBP / USD hàng tuần

Lưu ý: Trong Dự báo kỹ thuật hàng tuần Bảng Anh cuối cùng của tôi, chúng tôi đã lưu ý rằng GBP / USD, “ sự phục hồi có thể có tiềm năng tăng giá hơn nữa ở đây nhưng chúng tôi đang theo dõi khả năng giá có thể biến động trong khoảng thời gian hướng tới 1.2754 NẾU đạt được. Từ quan điểm giao dịch, hãy tìm kiếm mức cao kiệt sức hướng tới khi mở cửa tháng 6. ” Đồng bảng Anh đã đăng ký mức cao nhất là 1,2617 vào ngày 1 tháng 6 trước khi giảm xuống với giá lao vào một trục hỗ trợ quan trọng ở mức 1,1950-1,2021 – một khu vực được xác định bởi mức thấp 2016/2019 và mức thoái lui 78,6% của mức tăng năm 2020. Ngưỡng quan trọng này đã được kiểm tra ba trong bốn tuần qua và mức đóng cửa hàng tuần dưới đây là cần thiết để đánh dấu sự phục hồi của xu hướng giảm rộng hơn.

Một trục dưới đây đe dọa tổn thất đáng kể đối với đồng Bảng Anh với kịch bản như vậy cho thấy mức đóng cửa thấp nhất năm 2020 ở mức 1,1650 , mức hỗ trợ kênh hàng năm 1,16 và xung quanh 1,1450 s- cả hai mức quan tâm đối với khả năng cạn kiệt nếu đạt được. Mức kháng cự ban đầu hàng tuần hiện đã nhìn thấy mức đóng cửa của tuần thấp điểm tháng 5 năm 2020 ở mức 1.2166 được hỗ trợ chặt chẽ bởi mức đóng cửa của tuần thấp nhất tháng 5 ở mức 1.2261 . Cuối cùng, một đợt phục hồi / đóng cửa trên mức thoái lui Fibonacci 23,6% của mức giảm năm 2021 / mức đóng cửa đảo chiều hàng tuần vào cuối tháng 5 ở mức 1,2 480/85 sẽ là cần thiết để làm mất hiệu lực của xu hướng giảm rộng hơn.

Xem ngay: 

Điểm then chốt: Bảng Anh đang kiểm tra một trục hỗ trợ chính vào đầu tháng và trọng tâm là giá có thể biến động khỏi mốc này. Từ quan điểm giao dịch, một vùng tốt để giảm bớt một phần các điểm dừng bảo vệ ngắn hạn / thấp hơn nên được giới hạn bởi mức kháng cự mở hàng tháng ở mức -1.2173 NẾU giá thực sự đang hướng xuống thấp hơn trong lần phá vỡ này. Cuối cùng, một trục quay bên dưới vùng này có thể chứng kiến ​​một đợt giảm giá khác của Sterling tăng nhanh. Bước nhẹ vào phạm vi mở cửa hàng tháng với bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ vào thứ Sáu tuần này. Thắt dây an toàn và tiếp tục theo dõi!

Cảm xúc của nhà giao dịch theo bảng Anh – Biểu đồ giá GBP / USD

Cảm xúc của nhà giao dịch theo bảng Anh – Biểu đồ giá GBP / USD
  • Một bản tóm tắt của IG Client Sentiment cho thấy các nhà giao dịch mua ròng GBP / USD dài hạn – tỷ lệ đứng ở mức +2,86 (65,95% các nhà giao dịch mua dài hạn) – thường là đọc giảm giá
  • Các vị thế mua cao hơn 0,15% so với ngày hôm qua và cao hơn 9,67% so với tuần trước
  • Các vị thế bán cao hơn 5,55% so với ngày hôm qua và thấp hơn 10,85% so với tuần trước
  • Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy giá GBP / USD có thể tiếp tục giảm. Các nhà đầu tư mua ròng ít hơn ngày hôm qua nhưng lại mua ròng nhiều hơn so với tuần trước. Sự kết hợp giữa định vị hiện tại và những thay đổi gần đây mang lại cho chúng ta một xu hướng giao dịch GBP / USD hỗn hợp hơn từ quan điểm cảm tính.
Biên tập viên

Recent Posts

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

7 giờ ago

Giá dầu ngày 06/05 tăng sau khi Ả Rập Xê-út tăng giá

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 06/05, giá dầu tăng sau khi Ả…

10 giờ ago

Giá vàng ngày 06/05: vàng SJC đạt mốc kỷ lục 86 triệu đồng/lượng

Giá vàng sáng trong nước sáng 06/05 đã chính thức lập đỉnh 86 triệu đồng/lượng,…

10 giờ ago

Tỷ phú Warren Buffett cắt giảm 13% cổ phần trong Apple

Ông Warren Buffett trong cuộc họp thường niên của Berkshire Hathaway vừa rồi đã dành…

11 giờ ago

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

3 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

3 ngày ago