Dự báo kỹ thuật của Euro: EUR / USD Mắt ngưỡng kháng cự xu hướng 2022

Triển vọng giá kỹ thuật của EURO: Mức giao dịch hàng tuần của EUR / USD

  • Mức độ giao dịch kỹ thuật và tâm lý được cập nhật của Euro – Biểu đồ hàng tuần
  • Tỷ giá EUR / USD bật lên khỏi ngưỡng hỗ trợ quan trọng khi tiếp cận xu hướng giảm hàng năm – rủi ro biến động giá
  • Hỗ trợ hàng tuần 9800, 9700, 9548/95 (phím); Kháng cự 99, 1.0000 (phím), 1.0200

Euro tăng hơn 2,7% so với mức thấp hàng tháng so với Đô la Mỹ với tỷ giá EUR / USD hiện đang tiếp cận mức kháng cự của xu hướng giảm hàng năm. Trọng tâm là phản ứng vào khu vực quan trọng này trong những ngày tới với rủi ro sự kiện lớn của Khu vực đồng tiền chung châu Âu và Hoa Kỳ trong tuần này. Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức độ vô hiệu quan trọng trên biểu đồ giá hàng tuần của EUR / USD . Xem lại Hội thảo trên web về Chiến lược hàng tuần mới nhất của tôi để biết phân tích chuyên sâu về thiết lập kỹ thuật Euro này và hơn thế nữa.

Biểu đồ giá EURO – EUR / USD hàng tuần

Biểu đồ giá EURO – EUR / USD hàng tuần

Lưu ý: Trong Dự báo giá hàng tuần của Euro tháng trước, tôi đã lưu ý rằng EUR / USD “đang kiểm tra mức hỗ trợ hợp lưu ở mức 9548/95 vào cuối tháng / quý – hãy tôn trọng giá đóng cửa hàng tuần. Từ quan điểm giao dịch, một vùng tốt để giảm bớt một phần các điểm dừng bảo vệ ngắn hạn / thấp hơn – các cuộc biểu tình nên bị hạn chế bởi tính ngang giá NẾU giá đang hướng xuống thấp hơn trong khoảng này với mức đóng cửa dưới mức cần thiết để thúc đẩy giai đoạn tiếp theo của xu hướng giảm. ” Euro đã đăng ký mức thấp ở mức 9535 trong tuần đó trước khi đảo chiều cao hơn mạnh với tỷ giá EUR / USD tăng hơn 4,8% để kiểm tra tính ngang giá.

Phạm vi mở cửa tháng 10 được giữ nguyên và hướng đến tuần cuối cùng với giao dịch đồng Euro ngay dưới ngưỡng kháng cự của kênh hàng năm – tìm kiếm sự biến động giá có thể xảy ra ở đây thành kháng cự hợp lưu tại mức 99 với mức vi phạm / đóng cửa hàng tuần trên mức ngang giá vẫn cần thiết để đề xuất mức giá đáng kể hơn thấp đã được đăng ký vào tháng trước. Hỗ trợ ban đầu nằm ở mức đóng cửa tuần thấp nhất hàng năm ở mức 9800 với mức phá vỡ dưới mức thấp nhất của tuần trước cần thiết để thúc đẩy một đợt chạy nữa trên 9548 / 95- điểm yếu vượt quá ngưỡng này sẽ đe dọa nối lại xu hướng giảm rộng hơn về phía 9332.

Xem thêm:

Điểm mấu chốt: Sự phục hồi của đồng Euro đang kiểm tra mức kháng cự hợp lưu tại xu hướng giảm hàng năm – đang tìm kiếm phản ứng ở đây. Từ quan điểm giao dịch, một vùng tốt để giảm một phần tiếp xúc lâu dài / nâng mức dừng bảo vệ – tổn thất nên được giới hạn ở mức 9700 NẾU giá đang tăng cao hơn trong khoảng thời gian này với mức đóng cửa trên mức ngang giá cần thiết để dọn đường cho sự phục hồi lớn hơn. Hãy nhớ rằng quyết định lãi suất của Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB) và dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ (Core PCE) đang được thông báo trong tuần này – dự kiến ​​sẽ có sự biến động và luôn nhanh chóng ở đây. Tôi sẽ công bố Triển vọng giá ngắn hạn của Euro được cập nhật khi chúng ta hiểu rõ hơn về các mức giao dịch kỹ thuật EUR / USD trong ngắn hạn.

Tâm lý nhà giao dịch EURO – Biểu đồ giá EUR / USD

Tâm lý nhà giao dịch EURO – Biểu đồ giá EUR / USD
  • Bản tóm tắt của IG Client Sentiment cho thấy các nhà giao dịch mua EUR / USD ròng dài – tỷ lệ đứng ở mức +1,12 (52,79% các nhà giao dịch mua dài hạn) – thường là một bài đọc neu
  • Các vị thế mua cao hơn 9,40% so với ngày hôm qua và thấp hơn 10,71% so với tuần trước
  • Các vị thế bán cao hơn 10,56% so với ngày hôm qua và cao hơn 13,78% so với tuần trước
  • Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy giá EUR / USD có thể tiếp tục giảm. Tuy nhiên, các nhà giao dịch ít mua ròng hơn ngày hôm qua và so với tuần trước. Từ quan điểm tâm lý, những thay đổi gần đây trong định vị cảnh báo rằng xu hướng giá EUR / USD hiện tại có thể sớm đảo chiều cao hơn mặc dù thực tế là các nhà giao dịch vẫn giữ nguyên giá ròng.
Biên tập viên

Recent Posts

Giá vàng ngày 13/05: vàng thế giới giảm nhẹ sáng đầu tuần

Giá vàng sáng hôm nay tiếp đà giảm mạnh, lùi sâu về mốc 88,5 triệu…

19 giờ ago

Thị trường tiền tệ ổn định chờ đợi dữ liệu lạm phát của Mỹ

Các loại tiền tệ chính ổn định vào thứ Hai (13/5) với đồng USD củng…

20 giờ ago

Vàng (XAU/USD) hướng tới mức kháng cự tiếp theo?

Vàng (XAU/USD) đang kiểm tra khu vực quan trọng dài hạn và có thể đang…

4 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

4 ngày ago

Giá dầu tăng nhờ dữ liệu mạnh mẽ hơn của Trung Quốc

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 10/05, giá dầu tăng khi các dữ…

4 ngày ago

Phân tích mô hình vai và đầu của dầu thô WTI (USOIL)

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi mô hình…

5 ngày ago